อาชญากรรม

หนุ่มแค้นรักเขาข้างเดียว จีบสาวไม่สำเร็จ กระหน่ำยิงสาว-ผัวใหม่ ดับ1 เจ็บ1 คาวงเหล้า

โดย paweena_c

22 ม.ค. 2567

115 views

เกิดเหตุสลด หนุ่มชักปืนกระหน่ำยิง 2 ผัวเมีย ดับคาวงเหล้า เสียชีวิต 1 เจ็บสาหัส 1 ก่อนจะขี่มอเตอร์ไซด์หลบหนี ตะโกนลั่น "กูหมดไปเยอะแล้ว" หึงหวง เสียเงินไปเยอะฝ่ายหญิงไม่รัก

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์เมื่อวันที่ 21 ม.ค.เวลาประมาณ 17.37 น. น.ส.สุรีรัตน์ อายุ 40 ปี อุ้มลูกสุนัขลงจากรถตู้ เดินเข้าไปในบ้าน โดยมี นายต่อ เป็นคนขับรถมาส่ง ห่างกันประมาณ 10 นาที (17.38 น.) ได้ยินเสียงปืนยิงรัวดัง 5 นัด ก่อนจะเห็น นายต่อ เดินออกมาจากบ้าน พร้อมกับตะโกนบอกว่า "หลอกกูเยอะแล้ว กูหมดไปเยอะแล้ว กูไม่เหลืออะไรแล้ว" จากนั้นได้ขี่รถมอเตอร์ไซด์ สีน้ำเงิน หลบหนีออกไป

หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.ปัญญพนธ์ แก้วปรีชากร ร้อยเวรสอบสวน สภ. สามโคก พร้อมด้วยแพทย์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้าน 2 ชั้น ยกใต้ถุนสูง บริเวณใต้ถุนบ้านพบ น.ส.สุรีรัตน์ นอนเสียชีวิตสภาพหงายท้อง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ตามร่างกายรวม 4 นัด

นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืน ชื่อ นายอเนก อายุ 53 ปี เป็นสามี น.ส.สุรีรัตน์ จึงนำส่งโรงพยาบาลปทุมเวช ส่วนบนโต๊ะมีกับข้าว และแก้วเครื่องดื่มวางอยู่ มีปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ 4 ปลอก และหัวกระสุนอีก 1 นัด

จากการสอบสวน นายเศรษฐานันท์ อายุ 33 ปี เพื่อนร่วมงาน กล่าวว่า เมื่อเช้าผู้ตายได้เหมารถตู้ของ นายต่อ ที่เป็นผู้ก่อเหตุ ไปงานแต่งงานหลานสาวผู้ตาย หลังจากเสร็จงานแต่งก็พากันมาที่บ้านของผู้ตายในช่วงบ่าย แล้วมานั่งดื่มกินและร้องเพลงคาราโอเกะกัน โดยมีนายต่อ มานั่งกินด้วย ก่อนที่ นายต่อ จะขับรถตู้ออกไป แล้วขี่รถมอเตอร์ไซด์มาจอด และนั่งกินต่อ

ตอนเกิดเหตุตนกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์ จู่ๆ นายต่อ ได้พูดว่า "มึงหลายครั้งแล้ว" ก่อนจะชักปืนออกมารัวยิงใส่ผู้ตายกับสามีจนหมดโม่ ตนตกใจรีบลุกเดินหลบออกมาทันที และเห็น นายต่อ เอาปลอกกระสุนปืนออกจากโม่ พยายามใส่ลูกกระสุนปืนอีก ไม่รู้ว่าจะยิงตนด้วยหรือไม่ จากนั้น นายต่อ ได้ขี่รถหลบหนีไป ตนไม่รู้สาเหตุว่าเขามีเรื่องอะไรกัน เพราะตอนนั่งกินก็ไม่ได้ทะเลาะกัน

ด้าน น.ส.สุจันยา อายุ 54 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า วันนี้เป็นงานแต่งลูกสาวของตน น้องสาวได้ว่าจ้างให้รถตู้มารับไปงานแต่งแถวคลอง 2 จากนั้นก็กลับมาส่งที่บ้าน ตนก็อยู่บ้านติดกับน้องสาว ได้ยินเสียงปืนดัง 4 นัด ตนจึงวิ่งลงมาดูก็เห็นคนร้ายขี่รถหนีไปแล้ว ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบ

ต่อมา นายต่อ ได้ขอเข้ามอบตัวกับตำรวจ ตรวจสอบทราบชื่อคือ นายโสพล ธรรมสะดวก หรือต่อ อายุ 42 ปี ชาว จ.ปทุมธานี โดยมี ร.ต.อ.ปัญญพนธ์ ตำรวจเจ้าของคดี ให้ข้อมูลว่า หลังเกิดเหตุ นายต่อ กลับไปที่บ้าน และติดต่อขอมอบตัว จึงเดินทางไปรับที่บ้าน ใน อ.เมืองปทุมธานี ส่วนสาเหตุ เพราะเขาหลงรักฝ่ายหญิง และรู้ว่าฝ่ายหญิงได้เลิกรากับสามีไปแล้ว แต่ไม่ทราบว่าฝ่ายหญิงไปมีสามีใหม่ เมื่อมารู้ก็เลยเกิดความหึงหวง เพราะตัวเองเสียเงินกับฝ่ายหญิงไปเยอะ จึงได้มาก่อเหตุยิงฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต และสามีได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นได้แจ้ง 4 ข้อหา คือฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองฯ , และยิงปืนฯ โดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมยึดของกลางอาวุธปืนสั้น ที่ใช้ก่อเหตุ และรถมอเตอร์ไซด์ ที่ใช้หลบหนี ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดปทุมธานี ในวันพรุ่งนี้



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/VQyxhD288Vw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  จีบสาวไม่สำเร็จ ,ยิงผัวเมีย

คุณอาจสนใจ