อาชญากรรม

หนุ่มตามจีบสาวไม่สำเร็จ คว้าปืนยิงดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

โดย nut_p

29 เม.ย. 2566

2.5K views

แม่ร่ำไห้แทบขนาดใจ ลูกสาวถูกเพื่อนผู้ชายยิงดับ หลังตามจีบ แล้วไม่รับรัก ก่อนยิงตัวเองตายตาม



29 เม.ย. 66 เวลา 18.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตบริเวณบ้านเลขที่ 1/41 หมู่5 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรีหลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณถนนบางแสนอ่างศิลา



พบที่เกิดเหตุด้านหน้าเปิดร้านขายครกหินอ่างศิลา ภายในบ้านพบมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย เป็นผู้หญิง 1 ราย เป็นผู้ชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า ทั้ง 2 ราย ถูกอาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต โดบพบอาวุธปืนขนาด11 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ



จากการสอบถามนางเกวรินทร์ มะทิปิไถ แม่ผู้เสียชีวตรายที่เป็นผู้หญิงเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ผู้ตายรายที่เป็นผู้หญิง คือ น.ส.สุจิรา มะทิปิไถ อายุ 32 ปี เป็นลูกสาวของตน ส่วนผู้ตายรายที่เป็นผู้ชายคือนายจิราวัฒน์ นภาโชติอายุ 33 ปี ซึ่งนายจิราวัฒน์เป็นเพื่อนของลูกสาว ซึ่งมาชอบ น.ส.สุจิราลูกสาว แต่ลูกสาวไม่ชอบ ไม่เล่นด้วย จึงคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ฝ่ายชายลงมือก่อเหตุ ซึ่งทั้งคู่น่าจะรู้จักกันไม่นาน เพราะลูกสาวเพิ่งเลิกกับแฟนคนเก่า



นอกจากประเด็นนี้แม่ก็ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร ตัวแม่เองไม่ค่อยได้คุยกับลูกสาว เคยเจอผู้ชาย แต่ก็ไม่ได้คุยอะไร จึงไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบเก็บรวบรวมหลักฐานเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News