อาชญากรรม

เปิดคลิปเสียงตำรวจ ลั่น! ฉิบXายแล้ว จับผิดตัวคนฆ่าป้ากบ 'กรรชัย' ทำให้ดู คลิปเสียงการโทรเปลี่ยนเวลาได้

โดย paweena_c

19 ม.ค. 2567

338 views

เปิดคลิปเสียงตำรวจ จับผู้ต้องหาฆ่า 'ป้ากบ' ผิดตัว ลั่นผิดแผน ฉิบ..แล้ว

หลังจากปรากฎคลิปเสียงตำรวจชุดสืบสวน สภ.อรัญประเทศ ได้มีการบังคับขู่เข็ญให้ ลุงเปี๊ยก รับสารภาพในคดีฆาตกรรม ป้ากบ ซึ่งสุดท้าย ลุงเปี๊ยก ได้รับการปล่อยตัว หลังจากวงจรปิดจับภาพได้ว่า คนลงมือเป็นแก๊งวัยรุ่น ซึ่งเป็นลูกตำรวจ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับคลิปเสียง ที่เป็นการสนทนากันระหว่างตำรวจชุดทำคดี ในวันที่มีการนำตัวลุงเปี๊ยก ไปฝากขังต่อศาลจังหวัดสระแก้ว ในวันที่ 13 มกราคม

โดยคลิปเสียงที่ 1 ดาบตำรวจปิยะวุฒิ ซึ่งเป็นชุดสืบสวนที่ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนเห็นพฤติกรรมของแก๊งวัยรุ่น 5 คน เป็นคนฆ่าป้า กบ ไม่ใช่ลุงเปี๊ยก จึงโทรศัพท์มารายงาน พ.ต.ท.นิติธร สารวัตรสืบสวน ในเวลา 12.07 ซึ่งในคลิปการคุยกันพูดคุยด้วยภาษาอีสาน ระบุว่า "ในกล้องวงจรปิดเห็นเลยว่า วัยรุ่นกระทืบ ยายกบ พ.ต.ท.นิติธร ก็พูดว่า เฮ้ย แย่แล้ว รายงานผู้กำกับก่อน"

คลิปที่ 2 ระบุว่า เวลา 12.08 น. ของวันที่ 13 มกราคม พ.ต.ท.นิติธร สารวัตรสืบสวน ได้โทรไปแจ้งข้อมูลกับ พ.ต.ต.นิติรัฐ พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี ซึ่งกำลังนำตัว ลุงเปี๊ยก ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสระแก้ว

ซึ่ง พ.ต.ท.นิติธร พูดว่า "ตั้มๆๆ ผิดแผนแล้ว กล้องวงจรปิดเป็นวัยรุ่นไล่ตี รอก่อน แป๊บนึง รอความชัดเจนก่อน ขณะที่ พ.ต.ต.นิติรัฐ บอกว่า ไม่ทันแล้วพี่ ยื่นไปแล้วอะพี่ ตัวของ พ.ต.ท.นิติธร ได้พูดขึ้นว่า เรือ (ชิบ) หายแล้ว"

คลิปที่ 3 ระบุ เวลา 12.10 น. พ.ต.ท.นิติธร สารวัตรสืบสวนโทรศัพท์กลับไปสอบถามรายละเอียดกับ ดาบตำรวจปิยะวุฒิ ตำรวจชุดสืบว่าดูกล้องจากจุดไหน เพื่อทราบข้อมูลที่ชัดเจน

โดยในคลิป พ.ต.ท.นิติธร ถามว่า ดูกล้องตรงไหน ดาบตำรวจปิยะวุฒิ ตอบว่า เทศบาล กล้องเทศบาล จุดตรงเซเว่น ตอนประมาณตี 1 เห็นชัดแจ๋วเลย มันตีตรงพระสยามพอดี แล้ว พ.ต.ท.นิติธร ก็ถามย้ำว่า เห็นชัดเจนใช่มั้ย จะได้ให้สารวัตรตั้ม เอาคืนมา และย้ำว่า เห็นชัดเจนใช่มั้ย ดาบตำรวจปิยะวุฒิ ก็บอกว่า ชัดเจน กล้องจะเห็นยายกบเดินออกมา วัยรุ่นขี่รถแต่มีการวนหา 2 รอบ เข้าไปต่อยยายกบ แล้วก็อุ้ม แต่ช่วงที่ทำร้ายมันหลบมุมพอดี

คลิปเสียงที่ 4 เวลา 12.11 น. สารวัตรสืบสวนโทรศัพท์กลับไปหาดาบตำรวจชุดสืบสวนอีกครั้ง เพื่อให้ส่งคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เข้าไลน์กลุ่มของชุดสืบสวน

คลิปเสียงที่ 5 เวลา 12.13 น. พ.ต.ท.นิติธร โทรศัพท์กลับไปหาดาบตำรวจปิยะวุฒิ อีกครั้ง เพื่อขอทราบช่วงเวลาที่ชัดเจน

โดยในคลิปพูดคุยกันถึงรายละเอียดของกล้องที่ร้านสะดวกซื้อเหตุ พร้อมสอบถามกันว่า เวลาในกล้องแต่ละจุดตรงกันหรือไม่ หรือเหลื่อมกันเท่าไหร่ ก่อนสรุปว่า กล้องที่ร้านสะดวกซื้อ เห็นเหตุการณ์ช่วงเวลาตี 2 ของวันที่ 11 มกราคม

และคลิปเสียงที่ 6 เวลา 12.35 น. พ.ต.ท.นิติธร โทรศัพท์ไปหา พ.ต.ต.นิติรัฐ เพื่อปรึกษาถึงกรณีที่เกิดขึ้น

ในคลิป พ.ต.ท.นิติธร พูดว่า "ตั้ม ยังไงตั้ม ชัดเจนแล้วตั้ม ยังไงอ่ะ" พ.ต.ต. นิติรัฐ บอกว่า "โหพี่ ฝากขังท่านอนุมัติไปแล้วพี่" พ.ต.ท.นิติธร บอกว่า "โอ้ยยย ตายยย ฉิบ...แล้ว ชัดเจนเลย มันเอาหิ้วขึ้นรถ" พ.ต.ต.นิติรัฐ ถามว่า "อะไรนะพี่" พ.ต.ท.นิติธร บอกว่า "วัยรุ่นเอาหิ้วขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ไป" พ.ต.ต.นิติรัฐ บอกว่า "โหพี่ ผู้กำกับ ว่ายังไงบ้างพี่ ตอนนี้พวกเราปัญหาเลยพี่" พ.ต.ท.นิติธร บอกว่า "เอ้อ ปัญหาเข้าอีก" พ.ต.ต.นิติรัฐ บอกว่า "ปัญหาพี่ มันเร่งด่วนไงพี่ พวกเราซวยพี่ อนุมัติฝากขังแล้ว ตั้งแต่ 11 โมงแล้วพี่" พ.ต.ท.นิติธร บอกว่า "โอเคตั้ม เดี๋ยวลองคิดดูตั้ม"




รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/Rx-c6LL4ISI

คุณอาจสนใจ

Related News