อาชญากรรม

ผัวตบตีเมียท้อง 5 เดือน ก่อนหอบลูกหนี สุดท้ายสำนึกผิด หลั่งน้ำตาหอบลูกคืนเมีย

โดย paweena_c

12 ม.ค. 2567

163 views

หญิงท้อง 5 เดือน แจ้งจับผัวทำร้ายร่างกาย ทั้งตบ ทั้งเตะ หวิดแท้ง หลังจับได้ซุกกิ๊ก ด้านฝ่ายชายหลั่งน้ำตาสำนึกผิด ทำไปแค่ประชด เพราะรู้มาว่าฝ่ายหญิงแอบไปคุยกับผัวเก่า

เจ้าหน้าที่ พม.นครราชสีมา ได้พาน้องจ๋า อายุ 24 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยแถลง หลังถูกสามีทำร้ายร่างกาย พร้อมกับขโมยรถยนต์ และพาลูกสาววัย 4 ขวบ หนีออกจากบ้านไป

น้องจ๋า เล่าว่า ได้แต่งงานอยู่กินกับนายสนอง สามีวัย 44 ปี มากว่า 7 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน และปัจจุบันกำลังตั้งท้องลูกอีกคน อายุครรภ์ 5 เดือน ที่ผ่านมาระแคะระคายว่าฝ่ายสามีมีผู้หญิงคนอื่น จนต่อมาจับได้ว่าเขาคบกันมาได้ 3 ปีแล้ว โดยเขาเป็นเพื่อนร่วมงานกัน จากนั้นสามีก็พาหญิงชู้เข้ามาอยู่ในบ้านแบบเปิดเผย พ่อแม่ฝ่ายสามีก็รับรู้ ตนจึงทนไม่ไหวแล้วต้องการจะหย่า พร้อมกับพาลูกหนีมาอยู่บ้านยาย

กระทั่งเมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา สามีบุกมาพังประตูบ้านแม่ยาย พร้อมทั้งทำร้ายร่างกายตบตีตนเองจนได้รับบาดเจ็บ แล้วจากนั้นสามีได้พาลูกสาวขึ้นรถขับหลบหนีไป ส่วนตัวเธอเอง หลังรักษาอาการบาดเจ็บหายดีแล้ว จึงเข้าปรึกษาขอความช่วยเหลือจาก พม.จังหวัด

เนื่องจากตัวเองกลัวว่าจะถูกสามี ซึ่งเป็นคนมีอารมณ์โมโหร้ายทำร้ายร่างกายอีก ตนเองอยากหย่าแต่สามีบอกว่าถ้าอยากจะหย่าให้ไปฟ้องเอา ตนจึงเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับฝ่ายสามี รวมถึงต้องการฟ้องดำเนินคดีกับหญิงที่เป็นชู้ให้ถึงที่สุดด้วย

หลังรับแจ้งความ ตำรวจ สภ.ห้วยแถลง ได้ติดตามไปที่บ้านของนายสนอง พบว่าพาลูกสาววัย 4 ปี หนีไปอยู่บ้านตัวเอง เจ้าหน้าที่จึงพาตัวเด็กหญิงกลับคืนมาไว้ในอ้อมกอดแม่แล้ว

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายสนอง สามี ซึ่งอยู่ในอาการร้องไห้ฟูมฟาย เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมเปิดเผยว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมด สาเหตุมาจากการหึงหวงจนเกิดทะเลาะกัน ซึ่งภรรยารู้ว่าตนเองได้คุยกับหญิงสาวอีกราย แต่ตนเองก็รู้มาว่าภรรยาก็แอบคุยกับผัวเก่าเช่นกัน ซึ่งหลังจากนี้พวกเราคงไม่สามารถกลับมาอยู่กันแบบครอบครัวได้อีก ตนเองจะขอเลิก และหย่าขาดกับภรรยา

ส่วนเหตุการณ์ที่ภรรยาอ้างว่า ตนเองทำร้ายตบตีจนปากแตกนั้น ยอมรับว่าทำจริง แต่ทำไปด้วยอารมณ์โมโหที่ถูกด่าทอ ไม่ได้มีเจตนาที่จะให้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด และไม่ได้ทำรุนแรงจนถึงขั้นต้องนอนโรงพยาบาล แค่ผลักเท่านั้น ตนรู้สึกผิดที่ได้ลงมือทำกับภรรยาไปแบบนั้น และอยากขอร้องภรรยา หากไม่ยินยอมให้ตนนำลูกสาวมาเลี้ยงดู ก็แบ่งเวลาให้ตนไปรับลูกสาวมาดูแล มาอยู่กับตนอาทิตย์ละ 2 วัน ก็เพียงพอแล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/KcaVvRkFHZw

คุณอาจสนใจ