สังคม

หนุ่มหอบลูกวัย 1 ขวบและ 7 ขวบหนีตาย ถูกแก๊งอันธพาลเสพยาทำร้าย ทุบรถเสียหาย ซ้ำขู่เอาชีวิต

โดย paranee_s

4 ส.ค. 2565

36 views

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 4 ส.ค.65 นายสมรัก อายุ 32 ปี อยู่บ้านหมู่ 3 ต.วังหิน อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช ได้ร้องศูนย์ข่าวนคร 24 ชม.สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราช อ้างว่าถูกแก๊งอันธพาลขี้ยาหมู่บ้านเดียวกัน ทำร้ายร่างกาย ทุบรถยนต์แก๊งได้รับความเสียหาย จึงเดินทางไปตรวจสอบพบว่า นายสมรัก ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบรอน์ทอง ทะเบียนตรัง พร้อมกับลูกวัย 1 ขวบ และ 7 ขวบ หนีตายออกจากบ้านพักใน อ.บางขัน มาถึงพื้นที่ อ.ทุ่งสง พบว่าสภาพรถยนต์เก๋งถูกทุบด้วยของแข็งจนกระจกหน้ารถเสียหาย


นอกจากนี้นายสมรัก อ้างอีกว่า ถูกแก๊งอันธพาลดังกล่าวทำร้ายร่างกายตนจนแขนเดาะจนต้องเข้าเฝือก ซึ่งเหตุการณ์เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา และตนแจ้งความตำรวจ สภ.บางขัน แล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ดำเนินการใดๆ


นอกจากนี้ยังถูกแก๊งอันธพาลดังกล่าวข่มขู่ทำร้าย ฆ่า จนสุดท้ายต้องหนีตายออกจากบ้านพร้อมลูก มาร้องสื่อมวลชนช่วยเหลือ ซึ่งทางผู้สื่อข่าวจะสอบสวนรายละเอียดให้แน่ชัดอีกครั้ง พร้อมประสานขอความช่วยเหลือนายไกรศร วิศิษฏ์วิวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช และ พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อกระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ต่อไป


นายสมรัก เล่าว่า เมื่อวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนถูกแก๊งอันธพาลขี้ยาหมู่บ้านเดียวกัน ทำร้ายร่างกาย ทุบรถยนต์เก๋งจนเสียหาย ส่วนชนวนเหตุเกิดจากแก๊งอันธพาลขี้ยาดังกล่าว เข้าใจผิดว่าตนเป็นคนแจ้งตำรวจ ให้มาตรวจค้นที่บ้าน ซึ่งตนพยายามอธิบายแล้วว่าไม่ใช่เป็นคนแจ้งตำรวจ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ แต่แก๊งอันธพาลไม่ฟัง และทำร้ายร่างกายตน ทุบรถยนต์เก๋งของตนเสียหาย ต่อหน้าลูก และยังถูกข่มขู่เอาชีวิต สุดท้ายต้องขับรถหนีตายมาร้องขอความช่วยเหลือ



คุณอาจสนใจ

Related News