อาชญากรรม

ล่าเขยแสบ! ปืนจี้แม่ยายให้ลูกพี่ขืนใจ ซ้ำบุกเผาบ้าน พบประวัติอาชญากรรมโชกโชน

โดย paweena_c

10 ม.ค. 2567

414 views

ลูกเขยแสบใช้ปืนจี้พาแม่ยายไปให้ลูกพี่ข่มขืน เมียรู้เรื่องด่ายับขอตัดความสัมพันธ์ พร้อมไล่พ้นบ้าน แต่ผัวไม่สำนึกผิด ย้อนกลับมาเผาบ้านวอด ตำรวจขอหมายจับแล้ว พบประวัติอาชญากรรมโชกโชน

เมื่อเวลา 20.40 น. เมื่อวานนี้ (9 ม.ค.2567) เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 2 ต.พุสวรรค์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายยุรนันท์ หรือ ยุ ต่อมารถดับเพลิงจาก อบต.พุสวรรค์ ได้เข้าไปฉีดน้ำดับเพลิง จนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ทำให้เกิดความเสียหายเพียงเล็กน้อย ที่ห้องภายในบ้าน และที่คอกวัวข้างบ้าน

นางจรรยา อายุ 56 ปี แม่ยายของนายยุ กล่าวว่า คนที่ก่อเหตุเผาบ้านก็คือ นายยุ เจ้าของบ้านนั่นเอง เหตุเริ่มจากช่วง 6.00 น. ของวันที่ 9 มกราคม ขณะที่ตนเองกำลังกินข้าวเช้าอยู่ที่บ้าน นายยุพร้อมผู้ชายอีก 1 คน ได้ขับกระบะมาจอดหน้าบ้าน แล้วเอาปืนมาจี้ ขู่ใช้กำลังบังคับตนเองขึ้นรถ แล้วพาไปที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง บริเวณหน้าวัดท่าซิก อำเภอท่ายาง บังคับให้ตนเองอยู่ในห้อง จากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง มีนายชัยวัฒน์ ซึ่งรู้จักมาก่อนหน้านี้ เข้ามาหาที่ห้องพัก และใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

พอนายชัยวัฒน์เผลอหลับ จึงขโมยโทรศัพท์นายชัยวัฒน์ มาโทรขอความช่วยเหลือจากลูกสาว แต่ระบุสถานที่ไม่ถูก ประกอบกับนายชัยวัฒน์ตื่น จึงขอความช่วยเหลือไม่สำเร็จ ต่อมาเมียนายชัยวัฒน์ โทรหานายชัยวัฒน์ บอกว่า ลูกนายชัยวัฒน์ป่วยหนัก นายชัยวัฒน์จึงให้นายยุ ขับรถกลับมาส่งตนเองที่บ้าน เมื่อถึงบ้าน ลูกสาวที่รออยู่แล้ว ได้เข้ามาด่าทอ ทะเลาะ และขับไล่นายยุให้ออกจากบ้าน เมื่อนายยุขับรถหลบหนีไป จึงไปแจ้งความที่ สภ.แก่งกระจาน แต่พอกลับมาที่บ้านอีกครั้ง พบว่าบ้านไฟไหม้ โดยมีเพื่อนบ้านมาบอกว่า คนก่อเหตุคือ นายชัยวัฒน์ และนายยุ ได้ย้อนกลับมาจุดไฟเผาบ้านแล้วหลบหนี

ด้านผู้กำกับการ สภ.แก่งกระจาน กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนยื่นขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับ นายชัยวัฒน์ และนายยุ ลูกเขยตัวแสบแล้ว มั่นใจว่าจะจับตัวได้เร็วๆ นี้

สำหรับนายชัยวัฒน์และนายยุมีคดีติดตัวโชกโชน นายชัยวัฒน์ซึ่งเป็นลูกพี่ มีคดีเกี่ยวกับยาเสพติด 4 คดี ตอนนี้อยู่ในชั้นอุทธรณ์ ส่วนนายยุมีคดีติดตัว 8 คดี ทั้งคดียาเสพติด และคดีฆ่าคนตาย โดยคดีอยู่ในชั้นอุทธรณ์เช่นกัน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ZN-rZhdC_jo

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลูกเขย ,แม่ยาย ,ข่มขืน ,เผาบ้าน

คุณอาจสนใจ

Related News