อาชญากรรม

เร่งคลี่ปมศพในท่อกลางถนน พบพิรุธเพื่อนในเหตุการณ์ เรียกคนมาช่วยก่อนพากันหลบหนี

โดย paweena_c

10 ม.ค. 2567

173 views

ตำรวจเร่งคลี่คลาย คดีศพชายตายปริศนา คว่ำหน้าจมน้ำในท่อสื่อสารกลางถนน พบเหตุพิรุธเพื่อนมาด้วยหลบหนีไป


วันนี้ (10 ม.ค.2567) เมื่อเวลา 02.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ธัญบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในท่อสื่อสารบริเวณกลางถนนเลียบคลองห้า หมู่ 2 หน้าศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดปทุมธานี กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ต.บึงยีโถ อ.ธัญบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุพบคนเสียชีวิต


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางถนนพบมีการขุดถนนเปิดฝาท่อสื่อสาร ขนาด 80 เซนติเมตร ทิ้งไว้ ด้านบนพบเศษกรวดหิน ก้อนปูน ถุงมือช่าง ขวดน้ำดื่ม และกรวยจราจร วางอยู่ข้างๆ ฝาท่อ ตรวจสอบภายในท่อสื่อสาร เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนคว่ำหน้าจมอยู่ในน้ำ เกรงว่าภายในท่อจะมีกระแสไฟฟ้ารั่วอยู่ จึงประสานทางการไฟฟ้าภูมิภาคธัญบุรี มาตัดกระแสไฟจนมั่นใจปลอดภัยแล้ว ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ลงไปกู้ศพผู้เสียชีวิตขึ้นมา


จากการตรวจสอบพบเป็นชายสวมเสื้อยืดแขนสั้น กางเกงยีนส์ขายาว ใส่รองเท้าผ้าใบ ภายในตัวไม่พบเอกสารประชาชน มีเพียงไฟแช็ก 1 อัน และซองบุหรี่ ผู้เสียชีวิตเป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 35-40 ปี ไม่ทราบสัญชาติ และไม่พบบาดแผลร่องรอยถูกทำร้าย


นายชิษณุพงศ์ มุกดา อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง กล่าวว่า เวลาประมาณตี 2 ขับรถจะเข้าบ้านพัก ระหว่างนั้นมีผู้ชายและผู้หญิงมากัน 3 คน บอกให้ลงไปช่วยเพื่อนเขา จมน้ำอยู่ในท่อ โดยบอกว่า เขาลงไปช่วยเพื่อนอีกคนขึ้นมา ซึ่งได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลไปแล้วก่อนหน้า ส่วนตัวเองขึ้นไม่ได้จมน้ำเสียชีวิต จึงบอกไปว่าทำไมไม่ลงไปช่วยเอง พวกเขาบอกไม่กล้าลงไป ไม่รู้ว่ามีไฟรั่วหรือไม่


จากนั้นได้มีรถกระบะขับมาจอดอีกคัน โดยมีผู้ชายนั่งท้ายรถอยู่ 3 คน ลงมาพูดเถียงกัน ก่อนที่ทั้งหมดจะพากันขับรถหนีไป จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ


เบื้องต้น ร.ต.ท.พุทธิพงศ์ ยกชม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี กล่าวว่า ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมกับตรวจสอบกับแขวงการทางว่า มีหน่วยงานรับเหมาลงพื้นที่ทำงานหรือไม่ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงว่า ผู้เสียชีวิตทำงานกับบริษัทนี้หรือไม่ ส่วนเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิต จะเร่งติดตามตัวมาสอบปากคำเช่นกัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/jo-l-JXuyiE

คุณอาจสนใจ

Related News