อาชญากรรม

เร่งคลี่ปม 4 ศพยกครัว ‘อดีต สท.’ คาดภรรยายิง เครียดหนี้สิน

โดย JitrarutP

8 ต.ค. 2567

68 views

ตร.เร่งสอบญาติ คลี่คลายเหตุสลด ภรรยาใช้อาวุธปืนยิงสามี อดีต สท. ลูกชาย ม.4 และลูกสาว ม.6 ก่อนจบชีวิตตัวเองตาม คาดปมปัญหาหนี้สิน เนื่องจากภรรยาเคยโทรไปเล่าให้น้องสาวฟัง


จากกรณีเกิดเหตุสลดยิงกันตาย 4 ศพ ในบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ภายในซอยไทรบุรี 49 ตำบลบ่อยาง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา โดยที่ห้องรับแขกพบร่าง นายไชยชาญ อายุ 61 ปี หรือเลขาชาญ อดีตสมาชิกสภาเทศบาล หรือ อดีต สท. และร่างของลูกชายอายุ 16 ปี ที่ห้องนอน


ส่วนชั้นบนพบร่างลูกสาวอายุ 18 ปี ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน และร่างของภรรยา อายุ 47 ปี ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในห้องนอนอีกห้อง โดยทั้ง 4 คน มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ และในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนพกสั้นตกอยู่ภายในห้องนอนของภรรยา 1 กระบอก


ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำร่างของทั้ง 4 ออกจากบ้านพักส่งไปยังโรงพยาบาลสงขลา เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ท่ามกลางความเศร้าสลดของญาติๆ ทั้งฝ่ายสามีและฝ่ายภรรยาที่มาติดตามเหตุการณ์ที่บ้านเกิดเหตุ


ขณะที่ พ.ต.อ.บรรเทิง เหล่าเจริญ ผู้กำกับ สภ.เมืองสงขลา เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้มีการโทรเข้ามายัง 191 ว่าให้ตำรวจช่วยไปดูที่บ้านหลังนี้ว่า อาจจะฆ่าตัวตายในครอบครัว เมื่อตำรวจไปถึงและเปิดประตูเข้าไปดูก็พบร่างสามีกับลูกชายนอนเสียชีวิตอยู่ชั้นล่าง ส่วนชั้นบนมีศพภรรยากับลูกสาวนอนอยู่ โดยในมือของภรรยายังกำปืน 9 มม.ไว้ด้วย ซึ่งน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการชันสูตรศพ


ส่วนสาเหตุก็น่าจะมาจากปัญหาในครอบครัว ซึ่งจะต้องสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งว่ามาจากเรื่องใด เบื้องต้นเท่าที่ทราบจากญาติ พบว่าเป็นปัญหาภายในครอบครัวที่มาจากภรรยา ซึ่งกินยาอยู่ด้วย ก็จะตรวจสอบในกระเพาะว่าเป็นยาชนิดใด รวมถึงจะต้องตรวจเรื่องที่ภรรยาเคยโทรไปหาน้องสาวว่า กำลังมีปัญหาเรื่องหนี้สินด้วย


นอกจากนี้ยังพบว่า นายไชยชาญ ผู้ตายมีอาวุธปืนที่มีใบอนุญาตอยู่ 3-4 กระบอก ส่วนฝ่ายหญิง พบว่าก่อนหน้านี้ทำงานอยู่ที่เทศบาลนครสงขลา แต่ได้ลาออกมาเป็นแม่บ้าน โดยจะตรวจสอบภาพจากกล้อวงจรปิดที่ติดอยู่หน้าบ้าน และเส้นทางเข้าบ้าน เพื่อสรุปเหตุการณ์ทั้งหมดว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนทั้งหมดจะเสียชีวิต


เมื่อเช้านี้ (8 ต.ค. 2567) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเกิดเหตุ พบว่ามีญาติผู้ตายมาเก็บสิ่งของเครื่องใช้ออกจากบ้าน ซึ่งน่าจะนำไปใช้ประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพของทั้ง 4 โดยศพทั้ง 4 ขณะนี้ยังคงอยู่ที่โรงพยาบาล โดยญาติจะนำไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลที่วัดแหลมทรายในตัวเมือง พร้อมกันทั้ง 4 ศพ


เพื่อนบ้าน กล่าวว่า รู้จักและสนิทสนมกับนายไชยชาญ เพราะเป็นคนอัธยาศัยดี พูดคุยกันทุกวัน เพราะเขาจะมาเดินออกกำลังกายทุกวัน แต่เมื่อวานนี้ไม่ได้ออกมา แต่ว่าตัวภรรยามักเก็บตัวอยู่ในบ้านไม่ค่อยได้พูดคุยกัน

https://youtu.be/0a0wWo0Cf4g

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เร่งคลี่ปม ,ฆ่ายกครัว ,อดีตสท.

คุณอาจสนใจ

Related News