อาชญากรรม

น้องขอความเป็นธรรม พี่สาวถูกแฟนซ้อมน่วมจนเสียชีวิต ผู้ก่อเหตุเผ่นหนี ติดต่อไม่ได้

โดย chutikan_o

1 ม.ค. 2567

176 views

สาว LGBTQ ร้องสายไหมต้องรอด ขอความเป็นธรรมให้พี่สาว หลังถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ก่อนเผ่นหนี ติดต่อไม่ได้

เมื่อช่วงเช้าที่ 1 ม.ค. 2567 เพจสายไหมต้องรอดพาครอบครัวไปรับศพคุณแพรว ผู้เสียชีวิต ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เพื่อนำร่างไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพระพิเรน จังหวัดนนทบุรี

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ได้พูดคุยกับคุณพีท สาว LGBTQ น้องผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พี่สาวของเธอชื่อแพรว โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 2566 แฟนพี่สาวโทรมาหาน้ำเสียงดูตกใจ เขาถามว่าพี่สาวเธอมีโรคประจำตัวหรือไม่ ซึ่งก็ตอบไปว่าไม่มี จากนั้นเขาก็บอกว่าพี่สาวมีอาการชัก ตัวเขียวไปแล้วไม่รู้เป็นอะไร ทำให้เธอรู้สึกตกใจมากเลยพูดไปว่า แล้วทำไมไม่ส่งพี่สาวไปโรงพยาบาล

จากนั้นแฟนพี่สาวก็ตัดสายทิ้งและนำพี่สาวไปส่งโรงพยาบาล สักพักเขาได้โทรกลับมาหาเธออีกครั้ง และบอกว่าถึงโรงพยาบาลแล้ว แต่เสียงที่ได้ยินจากโทรศัพท์ คือเสียงพยาบาลที่กำลังถามแฟนพี่สาวว่า คนไข้เป็นอะไรมาคะ ทำไมไม่มีชีพจรแล้ว ซึ่งแฟนพี่สาวตอบพยาบาลว่า ชักเกร็ง และหยุดหายใจ ตอนนั้นเธอได้ยินแบบนั้นน้ำตาตกแทบเป็นลมล้มทั้งยืน

จากนั้นคุณพีทกับคุณแม่ ก็รีบมาที่โรงพยาบาล พอมาถึงสภาพแรกที่เห็นพี่สาวแทบจะขาดใจลงตรงนั้น พี่สาวตัวเขียวช้ำไปทั่วตัว นอนพันสายระโยงระยาง

เธอกับแม่จึงขอให้หมอเร่งปั๊มหัวใจ ผ่านไปประมาณ 10 กว่านาที ชีพจรกับมาและได้ให้ยากระตุ้นหัวใจ หัวใจพี่สาวกลับมาเต้น เพราะใช้เครื่องช่วยหายใจและยา แต่พี่สาวไม่ฟื้นแล้ว

จากนั้นคุณหมอจึงเรียกแม่เข้าไปถามว่ารู้ไหม ว่าคนไข้ถูกทำร้ายมา คุณแม่บอกว่า ไม่รู้ หมอเลยบอกว่าตามตัวมีรอยถูกทำร้ายร่างกายเยอะมาก เขียวช้ำไปหมด และที่สำคัญคือขาดอากาศหายใจมาสักพักแล้วก่อนมาถึงโรงพยาบาล ผลเอกซเรย์พบว่า กระดูกซี่โครงหักหลายซี่ เลือดคลั่งในสมอง

หลังจากนั้น เธอจึงไปถามแฟนพี่สาวว่าเกิดอะไรขึ้น คราวนี้เขายอมรับสารภาพว่า เขาตบพี่สาวไปสองครั้ง จนพี่สาวตกเตียงแล้วก็ชัก ซึ่งเขาพูดไม่ตรงกัน 2-3 รอบ และยังบอกอีกว่า คิดว่าพี่สาวแกล้ง จึงไม่ได้สนใจ จนเขาจะเรียกพี่สาวกินข้าว สุดท้ายเห็นสภาพพี่สาวแน่นิ่งไป เขาจึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

คุณพีท กล่าวว่า ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางศรีเมือง แล้ว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปเชิญแฟนของพี่สาว ไปสอบปากคำ ปรากฎว่า เขาหนีออกจากบ้านไปแล้ว และยังไม่สามารถติดต่อได้ เธอจึงร้อนใจ ไม่อยากให้พี่สาวของต้องตายฟรี จึงร้องเพจสายไหมต้องรอด

คุณพีท กล่าวอีกว่า ล่าสุดแม่ของฝ่ายชาย ติดต่อมายังคุณแม่ของเธอ เพื่อแสดงความเสียใจและบอกว่าลูกชายจะขอไปบวชให้กับพี่สาว ซึ่งอยากให้ฝ่ายชายออกมายอมรับสิ่งที่ทำลงไปและรับโทษดีกว่า อย่าหนีปัญหาแบบนี้

ด้านนายเอกภพ เหลือประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้ประสานไปยัง พลตำรวจตรี ปรารถนา แผ่นผา ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดนนทบุรี และพันตำรวจเอก สมชาย แจ้งธรรมมา ผู้กำกับการ สภ.บางศรีเมือง เพื่อขอความเป็นธรรมกับผู้เสียชีวิต พร้อมเร่งติดตามจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วสุด



https://youtu.be/748wrhG6zII



คุณอาจสนใจ

Related News