อาชญากรรม

แม่ร้อง! การ์ดผับรุมกระทืบ 'ลูกชาย-เพื่อน' ปางตาย หาว่าพี้ยา ยอมรับลูกไม่ใช่คนดี แต่แบบนี้ทำเกินไป

โดย paweena_c

26 ธ.ค. 2566

65 views

แม่เดือด ลูกชายไปเที่ยวผับใกล้บ้านกับเพื่อน ถูกการ์ดรุมทำร้ายในห้องน้ำ อ้างเข้าใจว่าเข้าไปดมเค ขณะที่หนุ่มคนเจ็บบอกตัวเองปวดหนัก ให้เพื่อนเฝ้าเพราะเมามาก

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นคุณแม่ของผู้บาดเจ็บ ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด ที่ลูกชายกับเพื่อนไปเที่ยวสถานบันเทิงใกล้บ้าน แต่กลับถูกการ์ดของร้านรวม ๆ แล้วน่าเป็น 10 คน ลากออกมารุมกระทืบ โดยกล่าวหาว่าลูกชายกับเพื่อนแอบเข้าไปดมยาเค ทั้งที่ลูกชายและเพื่อนไม่ได้ทำแบบนั้น

ขณะเดียวกันแม่ของผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นเน็ตไอดอล มียอดผู้ติดตามในติ๊กต่อกเกือบ 3 ล้านบัญชี ได้โพสต์ข้อความบอกว่า "เรื่องนี้ไม่จบง่าย ๆ ลากเด็กออกมาจากผับยังเตะซ้ำ หาว่าพากันเข้าห้องน้ำ 2 คน มาดมเคป่าว ถ้าตรวจเลือดตรวจฉี่ไม่เจอกล้าแลกกันไหม ยอมรับลูกไม่ใช่คนดี กินเบีย์ ดูดพอต แต่เที่ยวผับหน้าบ้านคิดว่าจะปลอดภัย แต่กลับถูกทำร้ายเจ็บหนัก ลูกมีอาการกระดูกใบหน้ามีปัญหา เบ้าตาแตก ส่วนเพื่อนเลือดคั่งในสมอง กระดูกคอร้าว บาดเจ็บทั้งตัว" ซึ่งแม่ยืนยันว่า จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ต่อมาเพจของร้าน FlintStone168 ได้โพสต์ชี้แจง ระบุว่า กรณีที่เกิดเหตุทะเลาะวิวาทเมื่อคืนนี้ ตอนนี้ ทางเราตรวจสอบกล้องวงจรปิด รวบรวมข้อมูล ถึงต้นสายปลายเหตุ ทางเราพร้อมให้ความเป็นธรรม กับผู้เสียหายเต็มที่ และติดตามตัวผู้กระทำผิด จะส่งให้เจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนตามกฎหมายพรุ่งนี้ และสิ้นสุดการเป็นพนักงาน ของทางร้าน ตามนโยบายทันที

หลังเกิดเหตุเจ้าของร้าน ได้พาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทุกคนเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ซึ่งพนักงานสอบสวนยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ใด พร้อมกับปล่อยตัวเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทุกคนกลับบ้าน ซึ่งทางด้านเจ้าของร้านได้มีการเสนอตัวที่จะเยียวยาชดใช้ค่ารักษาพยาบาลให้ พร้อมกับไล่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยชุดดังกล่าวออกไปแล้ว

ขณะที่ผู้เป็นแม่ยังกังวลกับคดีความ เนื่องจากมีตำรวจนายหนึ่งบอกกับแม่ว่า ให้เบา ๆ ในการให้ข่าวกับสื่อมวลชน และมีคนแจ้งว่าเจ้าของร้านรู้จักกับตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในจังหวัดหลายคน ทำให้แม่กังวลว่าลูกชายกับเพื่อนจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาร้องขอให้ กัน จอมพลังเข้ามาช่วยเหลือ

ล่าสุดเช้าวันนี้ กัน จอมพลัง ได้พานางสาวนวรัตน์ และนายธนาธร ผู้เป็นแม่และลูกชายที่บาดเจ็บ เดินทางมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อร้องขอความเป็นธรรมให้กับลูกชายและเพื่อน

นายธนาธร เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา ตนกับเพื่อนได้ไปเที่ยวที่ผับดังกล่าวที่อยู่ตรงข้ามบ้าน ซึ่งร้านนี้ตนกับเพื่อนก็เคยไปมาแล้วบ่อยครั้ง จากนั้นเวลาประมาณตี 1 ครึ่ง ตนเมามาก แล้วรู้สึกปวดท้องหนัก ซึ่งเดิมทีประตูห้องน้ำของผับนี้จะไม่มีกลอนล็อคประตู ตนจริงได้ชวนเพื่อนที่มาด้วยกันไปเฝ้าที่ห้องน้ำ

จากนั้นมีการ์ดประมาณ 6-7 คน พยายามถีบประตูเข้ามา และถามว่า "พวกมึงดมเคกันหรอ" พวกตนยืนยันว่า ไม่ใช่ แต่การ์ดของร้านก็เข้ามารุมทำร้าย ทั้งชก เตะ ต่อย กระทืบ เท่านั้นยังไม่พอ การ์ดยังได้ล็อคคอตนและเพื่อนออกไปทำร้ายต่อที่หน้าร้าน ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บฟกช้ำตามร่างกาย เบ้าตาขวาแตก ส่วนเพื่อนของตนได้รับบาดเจ็บสาหัส เลือดคั่งในสมอง กระอักเลือด แต่พอตรวจเลือดผลออกมาว่าไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด

ด้าน กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคุณแม่ของน้องมีความกังวล เนื่องจากมีบุคคลอ้างว่า ในวันที่เกิดเหตุ มีตำรวจอยู่ในเหตุการณ์ด้วย ซึ่งเป็นกลุ่มที่ยืนดูน้องถูกทำร้าย แต่ไม่ให้ความช่วยเหลือ และหนึ่งในการ์ดที่รุมทำร้ายน้อง จากการที่ตนเองตรวจสอบเป็นทหาร และรู้จักผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ คุณแม่จึงเกิดความไม่สบายใจ และเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม วันนี้ตนเองได้ประสาน พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อที่จะดำเนินการให้ทุกภาคส่วน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/IGVbJEcr_XE

คุณอาจสนใจ

Related News