อาชญากรรม

นักเรียนนักเลง! เด็ก ม.2 ถูกเด็กช่างขี่ จยย.ไล่ฟัน เส้นเอ็นข้อมือเกือบขาด

โดย paweena_c

15 พ.ย. 2566

103 views

พี่สาวพาน้องชายวัย 13 แจ้งความ ขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้าน ถูกคนร้ายขี่รถไล่ตาม พร้อมชักมีดฟันเส้นเอ็นข้อมือเกือบขาด พลเมืองดีช่วยถ่ายคลิปผู้ก่อเหตุไว้ได้

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 13 พ.ย. 2566 ชาวบ้านในจุดเกิดเหตุบันทึกภาพเหตุการณ์ หลังนักเรียนนักเลงไล่ฟันเด็กมัธยม 2 คน บาดเจ็บ แล้ววิ่งหนีมาขึ้นมอเตอร์ไซค์ขี่หนีไป ที่ถนนเอกชัย บริเวณหน้าวัดโพธิ์แจ้ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดที่ถ่ายคลิป พูดคุยกับนายชัช คนขายผลไม้ริมทาง กล่าวว่า เห็นแค่ตอนที่ผู้ก่อเหตุวิ่งมาซ้อนมอเตอร์ไซค์ แต่ไม่เห็นว่าฟันกันตรงไหน คาดว่าน่าจะเป็นถนนฝั่งตรงข้าม หลังก่อเหตุเสร็จคนขี่มอเตอร์ไซค์ขับไปกลับรถ ส่วนคนลงมือฟัน วิ่งข้ามถนนมารอขึ้นรถจนมีคนถ่ายคลิปไว้

ส่วนนายอนุรักษ์ เจ้าของคลิป กล่าวว่า เท่าที่คุยกับคนเจ็บ ตอนนั้นเพิ่งกลับจากเล่นฟุตบอล กำลังขี่รถไปส่งเพื่อนที่หน้า สภ.บางน้ำจืด แต่กลับมาเจอผู้ก่อเหตุที่หน้า อบต.บางน้ำจืด แล้วก็ถูกไล่ฟัน น้องเลยขี่หนีไปเฉี่ยวกับรถกระบะขายผลไม้จนรถล้ม จึงถูกฟัน คนหนึ่งถูกฟันจนเอ็นขาด อีกคนหัวเข่าถลอก ก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือน้อง

ล่าสุด พี่สาวพาเด็กอายุ 13 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร โดยผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุ เขาเป็นคนขี่มอเตอร์ไซค์ จู่ๆ เพื่อนบอกว่า ขี่เร็วๆ หน่อย มีคนขับจี้มาแล้ว แต่เขาไม่เชื่อ คิดว่าเพื่อนพูดเล่น กระทั่งใกล้จะถึง อบต.บางน้ำจืด เห็นคนก่อเหตุขี่มอเตอร์ไซค์ซ้อน 3 มา สวมกางเกงขายาว คนก่อเหตุถามว่า “เล่นเปล่า เอาเปล่าๆ” เพื่อนตอบไปว่า ไม่เอา ผู้ก่อเหตุก็เอามีดมาฟัน ยืนยันว่า ตัวเขาและเพื่อนไม่รู้จัก และไม่เคยมีเรื่องกัน ส่วนบาดแผลที่ถูกฟัน ทำเอ็นข้อมือเกือบขาด ต้องเย็บ 5 เข็ม

ตำรวจรับแจ้งความ พร้อมพาเด็กไปสอบปากคำ ขณะที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ไปไล่กล้องวงจรปิด เพื่อตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/q2iztK57-Ck

คุณอาจสนใจ

Related News