อาชญากรรม

ชายอ้างเป็น “บิ๊กทหาร” เมากร่าง เชิดค่าเบียร์ เจ้าของร้านโทรเรียกตำรวจ รีบเผ่นหนี

โดย paweena_c

11 ต.ค. 2566

92 views

ชายกร่างอ้างเป็นทหารยศใหญ่ สั่งเบียร์กินแล้วไม่ยอมจ่ายเงิน เจ้าของร้านโทรตามตำรวจมาเคลียร์ รีบขับรถหนี หวิดชนตำรวจ ล่าสุด ญาติติดต่อจ่ายเงินแล้ว อ้างมีปัญหาทางจิต แถมไม่ได้เป็นตำรวจ

พนักงานร้านอาหารถ่ายคลิปเหตุการณ์ขณะที่ชายกร่างกำลังขับรถหนี โดยไม่จ่ายค่าอาหารและค่าเบียร์ เจ้าของแจ้งตำรวจมาเคลียร์ ชายคนนี้ก็ยังไม่ยอมจ่าย พยายามขับรถหนีจนเกือบชนตำรวจ สุดท้ายชายคนนี้ก็ขับรถหนีออกไปได้ เหตุเกิดช่วง 15.00 น.วานนี้ (10 ต.ค. 2566) ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

ผู้สื่อข่าวไปที่ร้านเกิดเหตุ พบกับนายแท๊ก อายุ 23 ปี พนักงานเสิร์ฟของร้านและเป็นคนถ่ายคลิปเหตุการณ์ กล่าวว่า 13.00 น.เมื่อวานนี้ ชายในคลิปขับรถเก๋งเข้ามาที่ร้าน พร้อมบีบแตรเสียงดัง เพื่อเรียกพนักงานให้ไปรับที่รถ โดยอ้างตัวว่า เป็นทหารยศใหญ่ อยู่ลาดหญ้า และให้พนักงานเสิร์ฟพาไปนั่งที่โต๊ะ แล้วสั่งเบียร์มาดื่ม 2 ขวด ระหว่างนั้นก็นั่งร้องเพลงเสียงดัง แถมยังเอะอะโวยวาย จนลูกค้าโต๊ะอื่นกลัว

หลังดื่มหมดไป 2 ขวด ก็ได้สั่งเบียร์เพิ่ม แต่มันเกินเวลาขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แล้ว จึงไม่ขายให้ ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจ เอะอะโวยวาย ตะโกนด่าร้านอย่างรุนแรง เจ้าของร้านจึงโทรศัพท์ แจ้งตำรวจให้เข้ามาช่วยควบคุมเหตุการณ์ แต่เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นตำรวจก็รีบเดินหนีไปขึ้นรถทันที โดยไม่จ่ายค่าอาหาร 250 บาท ตนเองและพนักงานอีก 1 คน จึงเดินตามไปที่รถเพื่อขอเก็บเงิน แต่ชายคนดังกล่าวอ้างว่า ไม่มีเงินติดตัว พร้อมเปิดกระเป๋าให้ดู โดยให้โทรหาแฟนเขา ให้มาจ่ายเงิน ลองโทรไปปรากฏว่า ปลายสายอยู่จังหวัดน่าน และไม่ใช่แฟนเขาด้วย

ระหว่างที่พูดคุยกัน ตนเองมองเข้าไปในรถ เห็นขวดเบียร์ที่ถูกดื่มจนหมด ตกอยู่ภายในรถอีก 2 ขวด หลังทวงเงินอยู่นาน สุดท้ายเขาก็ยังไม่ยอมจ่ายเงิน และขับรถหนีออกจากร้าน ตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์พยายามขวางและเรียกให้ลงมาจ่ายเงินค่าอาหารให้เรียบร้อย แต่เขาไม่ฟัง แถมยังพยายามขับหนีจนเกือบชนตำรวจ จนในที่สุดก็ขับหนีไปได้ เจ้าของร้านจึงนำคลิปโพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัย จนมีญาติติดต่อมาขอรับผิดชอบค่าอาหาร

ด้าน พันตำรวจเอก สุรยุทธ เมฆมังกร ผู้กำกับการ สภ.เมืองกาญจนบุรี กล่าวว่า เรื่องนี้เจ้าของร้านไม่ได้แจ้งความ แต่ตำรวจก็ได้ติดตามไปที่บ้านของผู้ก่อเหตุ พร้อมแจ้งให้ครอบครัวทราบ ซึ่งครอบครัวได้ติดต่อไปที่เจ้าของร้าน เพื่อจ่ายค่าอาหารเรียบร้อยแล้ว พร้อมบอกว่า ผู้ก่อเหตุมีปัญหาด้านสุขภาพจิต เมื่อดื่มเหล้าเบียร์เข้าไป จะมีอาการเอะอะโวยวายเป็นประจำ แถมยังไม่ได้เป็นทหารตามที่กล่าวอ้างด้วย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/6uCMVkKvvmE

คุณอาจสนใจ

Related News