อาชญากรรม

วัยรุ่นสุดเถื่อน ทำร้ายชายสติไม่ดี อ้างถูกขโมยบ้องกัญชา ถ่ายคลิปส่งอวดกันในไลน์หมู่บ้าน

โดย chutikan_o

6 ก.ย. 2566

120 views

วัยรุ่นสุดเถื่อน ถ่ายคลิปทำร้ายชายสติไม่ดี อ้างถูกขโมยบ้องกัญชา แล้วส่งอวดกันในไลน์หมู่บ้าน ชาวบ้านเห็นบ่อยจนทนไม่ไหว ส่งคลิปร้องสื่อให้ช่วยเหลือ


เกิดเหตุวัยรุ่นถ่ายคลิปเหตุการณ์ขณะขี่มอเตอร์ไซค์มา 2 คน แล้วไปก่อเหตุทำร้ายชายสติไม่ดี ที่จูงจักรยานเดินอยู่กับหมาอีก 2 ตัว ทั้งชกหน้าและรุมตี จนชายสติไม่ดีร้องด้วยความเจ็บปวด ก่อนล้มลงนั่งกับพื้น แล้ววัยรุ่นก็พูดว่า “วันหน้าอย่าทำอีก เข้าใจไหม วันหน้าอย่าทำอีก บอกดีๆ ก็แล้ว ไปกลับบ้านไป” แล้วคลิปก็ตัดไป


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ถนนในหมู่บ้านอาฮี ต.อาฮี อ.ท่าลี่ จ.เลย ซึ่งชายสติไม่ดีในคลิป ชื่อ นายเหวต อายุ 60 ปี ชาวบ้านที่ส่งคลิปร้องเรียนมาที่ผู้สื่อข่าว กล่าวว่า วัยรุ่นที่ทำร้ายตาเหวต เป็นลูกคนรวย บ้านเป็นเจ้าของฟาร์มหมู เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นมาแล้ว 5 วัน โดยเมื่อวานนี้ (5 ก.ย. 2566) ตาเหวตก็โดนเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้านทำร้ายร่างกายอีก คราวนี้ได้รับบาดเจ็บ หน้าผากแตก ต้องพากันส่งไปโรงพยาบาล ให้หมอเย็บถึง 5 เข็ม


สาเหตุที่ถูกทำร้าย ทราบมาว่า ตาเหวตไปขโมยบ้องกัญชาของกลุ่มวัยรุ่น จะเอามาสูบบุหรี่ พอวัยรุ่นตามมาเจอ จึงทำร้ายร่างกาย ซึ่งเกิดขึ้นเป็นประจำ และแต่ละครั้งที่ทำร้ายร่างกาย ก็จะถ่ายคลิปไว้ด้วย แล้วจะส่งไปอวดกันในกลุ่มไลน์หมู่บ้าน ชาวบ้านเห็นบ่อยจนรู้สึกทนไม่ไหว ซึ่งตาเหวตอายุมากแล้ว สติก็ไม่ดี แถมยังอยู่กับแม่อายุ 80 ปี กันแค่ 2 คน จึงไม่มีใครไปแจ้งความ ก็อยากให้ตำรวจจับกลุ่มวัยรุ่น มาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อไม่ให้มาก่อเหตุแบบนี้อีก


ส่วนบรรยากาศที่หมู่บ้านอาฮี เช้านี้มีชาวบ้านมาจับกลุ่มคุยกันถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนตาเหวต ยังเก็บตัวอยู่ในบ้าน ผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นกับนายสุริทัศ วรรณสาร กำนันตำบลอาฮี กล่าวว่า เรื่องนี้เพิ่งรู้เมื่อเช้าจากทางโซเชียล กำลังสืบหาคนก่อเหตุอยู่ โดยทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุถ่ายคลิปตอนทำร้ายตาเหวต แล้วเอาไปอวดกันจริง ขณะเดียวกัน ได้เข้าไปสอบถามพูดคุยกับตาเหวต ซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บแล้ว แต่ก็คุยกันไม่รู้เรื่อง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/XrUbgu2wrbY

คุณอาจสนใจ