อาชญากรรม

คดีไม่คืบ! หนุ่มพกกล้วยหาตร.ร้องถูก ‘โจ๋นครปฐม’ รุมตื้บสลบ 8 วัน ผ่านมา 2 เดือน เรื่องยังเงียบ

โดย JitrarutP

15 ก.ค. 2565

85 views

หนุ่มร้องขอความเป็นธรรมกับตำรวจสอบสวนกลาง หลังถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่นใน จ.นครปฐม รุมกระทืบจนสลบไป 8 วัน ผ่านไป 2 เดือนคดีไม่คืบ อีกทั้งยังต้องหาหลักฐานเอง ส่วนตำรวจให้เหตุผลกล้องวงจรปิดไม่ชัดทำให้ระบุตัวผู้ก่อเหตุไม่ได้

ภาพวงจรปิด จากกล้องหน้ารถของพลเมืองดีรายหนึ่ง ที่บันทึกภาพ ขณะที่นายณัฐพล หรือ บูม กำลังถูก นายปืน และ กลุ่มชายฉกรรจ์รุมกระทืบจนสลบ โดยจากคลิปจะเห็นว่า หลังจากที่นายบูมสลบไปแล้ว ยังถูกนายปืน นั่งทับแล้วต่อย และยังกระชากตัวขึ้นมาแล้วโยนลงไปกับพื้นถนน โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ สถาบันเทิงแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยวันนี้นายบูม พร้อมกับ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณณรงค์ ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม นำมามอบให้กับ พลตำรวจโทจิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดี หลังเหตุการณ์ผ่านไปนานกว่า 2 เดือนแต่คดีไม่คืบหน้า

นายบูม บอกว่า วันเกิดเหตุพี่ชายได้พาตนไปจัดงานวัดเกิด โดยไปกันทั้งหมด 4 คน คือตน พี่ชาย และญาติอีก 2 คน ซึ่งระหว่างที่ตนเดินไปเข้าห้องน้ำ กลุ่มของนายปืน ซึ่งนั่งโต๊ะอยู่ใกล้กับห้องน้ำได้พูดเสียงดัง ตนจึงบอกให้นายปืนเบาเสียงหน่อย จากนั้นก็เดินกลับไปที่โต๊ะ

ต่อมานายปืน ได้เดินมาพร้อมกับเพื่อน เข้ามาล้อคคอตน พี่ชายของตนจึงบอกว่าหากน้องชายทำอะไรให้ไม่พอใจก็ขอโทษด้วย แต่นายปืนกลับตบหน้าตน พี่ชายจึงเข้ามาห้ามและชกต่อยกัน จนการ์ดของทางร้านต้องเข้ามาห้าม

จากนั้นพี่ชายได้ชวนตนกลับบ้านเพราะไม่อยากให้เรื่องบานปลาย โดยระหว่างที่พี่ชายขับรถออกมาจากร้าน ตนนั่งสูบบุหรี่อยู่ท้ายกระบะรถ ได้ถูกนายปืน เข้ามากระชากตัวลงมาจากรถแล้วรุมกระทืบจนสลบ พี่ชายซึ่งเห็นตนโดนกระทืบ จึงหยิบปืนในรถแล้วยิงขึ้นฟ้า 1 นัด เพื่อให้กลุ่มของนายปืนหยุดกระทืบตน ทั้งนี้ในระหว่างที่ตนโดนกระทืบ ญาติของตนชื่อฟร้องค์ ได้เข้ามาช่วยแต่กลับถูกลากตัวไปรุมกระทืบด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ตนยืนยันว่าต้องการได้รับความเป็นธรรม เพราะถูกกระทืบจนสลบไป 8 วัน และ ตอนนี้ยังมีอาการปวดหัว และ ตอบสนองช้ากว่าปกติ

ทนายรณณรงค์ เปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุ พี่ชายของผู้บาดเจ็บ ได้ไปแจ้งความ ที่ สภ.ดอนตูม และตำรวจจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุเพียง 1 คน ทั้งที่จากภาพวงจรปิด จะเห็นว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุนับ 10 คน จนสุดท้ายเมื่อ 3 วัน ที่ผ่านมาตำรวจได้แจ้งข้อหา ผู้ก่อเหตุ 2 คน คือ นายปืน และ แฟนของนายปืน ส่วนคนที่เหลือยังไม่ถูกดำเนินคดี โดยให้เหตุผลว่าภาพในกล้องวงจรปิดไม่มีความชัดเจน

ทั้งนี้นายบูม และพี่ชาย ได้มาเปิดใจในรายการโหนกระแส เมื่อวานนี้ โดยบอกว่าไม่มั่นใจการทำงานของตำรวจ สภ.ดอนตูม เนื่องจากที่ผ่านมาต้องหาหลักฐาน คือกล้องวงจรปิดด้วยตนเอง อีกทั้งยังกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะกลัวกลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเจ้าถิ่น จะย้อนกลับมาทำร้าย

ทั้งนี้ในรายการโหนกระแส ยังได้โฟนอินนายปืน ซึ่งนายปืนยืนยันว่า ถูกนายบูม ด่าทอ และแจกกล้วยให้ จึงไม่พอใจ โดยยอมรับว่าไปกระทืบนายบูม ตามที่ปรากฎในคลิปจริง แต่คนอื่นที่ช่วยรุมกระทืบไม่รู้จัก อาจจะเป็นคนที่ไม่พอใจนายบูม มาผสมโรง


คุณอาจสนใจ