อาชญากรรม

รักสยอง! ม.6 คลั่งแทงแฟนสาววัย 19 ดับ ปมถูกบอกเลิก โดดชั้น 5 หวังตายตาม เจ็บสาหัส

โดย paweena_c

30 มิ.ย. 2566

508 views

หนุ่ม ม.6 ใช้มีดแทงแฟนสาววัย 19 ปี บริเวณที่พักบันไดชั้น 3 ขณะเดินกลับเข้ามาที่ห้องพักในแฟลตเอื้ออาทร มีนบุรี เสียชีวิตคาที่ ก่อนจะกระโดดลงมาจากชั้น 5 บาดเจ็บสาหัส คาดชนวนเหตุมาจากเรื่องความรัก

วานนี้ (29 มิ.ย. 66 ) เวลา 20.40 นาที กล้องวงจรปิดภายในแฟลตเอื้ออาทรมีนบุรี จับภาพขณะที่ นาย ณัฐชนน  งั่งสัมฤทธิ์ อายุ 20 ปี และน้อง กิ๊ฟ แฟนสาววัย 19 ปี เดินกลับเข้ามาที่ห้องพักชั้น 4 ซึ่งอยู่ในอาคารที่ 21

ในกล้องจะเห็นว่าทั้งคู่เดินเข้าตึกมาเหมือนไม่มีอะไร แต่ผู้ชายเดินนำหน้า แล้วน้องกิ๊ฟ เดินตาม พอถึงชั้น 2 เหมือนว่าทั้งคู่จะมีปากเสียงกัน และจังหวะที่มาถึงชั้น 3 จะเห็นว่าฝ่ายชายเอามือล้วงกระเป๋ากางเกงข้างขวาตลอดเวลา ซึ่งในกระเป๋ากาง คือ มีดที่ใช้ก่อเหตุ

และพอถึงชั้น 4 ช่วงที่เป็นจุดพักบันได ฝ่ายชายก็ลงมือใช้มืดกระหน่ำฟันและแทงใส่แฟนสาวจนเสียชีวิต แล้วเดินขึ้นมาที่ห้องพักชั้น 4 ซึ่งจะเห็นว่าในมือซ้ายของฝ่ายชายมีมีดยาว และเสื้อเปื้อนเลือด เข้าเดินกลับไปที่ห้องพัก แต่เปิดประตูไม่ได้ แล้วเดินย้อนกลับมาขึ้นไปที่ชั้น 5 ซึ่งมีจังหวะหนึ่งที่เขาจับราวบันได และคราบเลือดยังติดอยู่ที่ราวบันได ซึ่งขณะนั้นมีคนในตึกน่าจะได้ยินเสียงร้องออกมาชะโงกดูตรงราวบันไดด้วย

จากนั้นนาย ณัฐชนน ก็ปีนไปที่ขอบหน้าต่างตรงทางเดินของชั้น 5 เพื่อจะฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดลงมาจากตึก ท่ามกลางคนที่พักอาศัยกว่า 10 คน พยายามตะโกนห้าม

แต่คำห้ามไม่เป็นผล เขาตัดสินใจทิ้งตัวลงมาจากชั้น 5 ตกลงที่ข้างแท็งก์น้ำของตึก จากคำบอกเล่าของพยานที่พยายามห้ามไม่ให้นาย ณัฐชนน โดด บอกว่า ประโยคสุดท้ายที่นาย ณัฐชนน พูด คือ "ผมอยู่ไม่ได้แล้ว เพราะกิ๊ฟตายแล้ว" แล้วก็ทิ้งตัวลงมาทันที แต่เขาไม่เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ขณะที่ฝ่ายหญิงนอนเสียชีวิตอยู่ตรงจุดพักบันไดทางขึ้นชั้น 4 สภาพศพถูกแทงที่หน้าอก ช่องท้อง ถูกฟันที่ลำคอ ใบหน้าด้านซ้าย

วันนี้ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ แม้จะล้างรอยเลือดที่พื้นไปแล้ว แต่ที่ผนังยังมีรอยเลือดรูปฝ่ามือของฝ่ายชายอยู่

ทีมข่าวได้พูดคุยกับญาติของนาย ณัฐชนน ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า หลานชายคบหากับแฟนสาวคนนี้ได้ประมาณ 6 เดือน ที่ผ่านมาก็ไปมาหาสู่กัน ส่วนใหญ่หลานจะไปหาฝ่ายหญิงที่บ้านย่านหนองจอก และก็พาฝ่ายหญิงมาที่ห้องบ้าง จนเมื่อวานนี้ (29 มิ.ย.) ตอนกลางวัน หลานชายไปหาฝ่ายหญิงที่บ้าน แล้วบอกว่าเดี๋ยวจะกลับ กระทั่ง 3 ทุ่ม ได้ยินเสียงคนข้างนอกตะโกนว่ามีคนแทงกัน สักพักหลานก็วิ่งมาที่หน้าห้องสภาพเลือดท่วมตัว ในมือถือมีด ด้วยความตกใจก็ถามว่าทำใคร หลานก็พูดแค่ว่า ผมขอโทษ ผมทำไปแล้ว แล้วก็วิ่งขึ้นชั้น 5 ไปจะกระโดดตึก

ญาติของผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า หลานชายมีปัญหาทะเลาะกับฝ่ายหญิงมาประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว ได้ยินเสียงคุยโทรศัพท์เถียงกันรุนแรง ลักษณะเหมือนฝ่ายหญิงจะขอเลิก แต่หลานชายไม่ยอม ซึ่งยอมรับว่าหลานชายเป็นคนอารมณ์ร้อน เอาแต่ใจตัวเองแต่ไม่คิดว่าหลานจะกล้าทำขนาดนี้ ส่วนมีด หลานพกไว้อยู่แล้วบอกว่าไว้ป้องกันตัว พร้อมฝากขอโทษไปยังครอบครัวของฝ่ายหญิง ตนเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นและไม่อยากให้เกิด

ด้านนางสาวรัศษุภา เทพสา ผู้จัดการนิติบุคคล เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ มีลูกบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุกระหน่ำแทงฝ่ายหญิงหนักมาก ลูกบ้านพยายามตะโกนบอกว่าให้พอแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุก็ไม่หยุด แทงจนฝ่ายหญิงเสียชีวิต


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Bu_xSzyjecc

คุณอาจสนใจ

Related News