อาชญากรรม

บิ๊กโจ๊กเผย 'แอม ไซยาไนด์' ร่ำไห้รู้สึกผิด หลังเจอสามีตำรวจ แต่ยังไม่รับสารภาพ ขอเจอญาติคนสนิทก่อน

โดย paweena_c

5 พ.ค. 2566

49 views

บิ๊กโจ๊กเผย "แอม ไซยาไนด์" ร่ำไห้ รู้สึกผิดทำให้สามีซึ่งเป็นตำรวจถูกออกจากราชการ และลูก ไม่มีที่ยืนในสังคม พร้อมขอพบญาติคนสนิทเพื่อพูดคุยแล้วจะยอมเปิดปากเล่ารายละเอียดในคดีที่เกิดขึ้น

หลังจากที่เมื่อวานนี้ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้ พา พันตำรวจโท วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ รองออฟ สามีของ "แอม ไซยาไนด์" เข้าไปพบและพูดคุยกับ แอม ภายในทัณฑสถานหญิงกลาง เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ใช้เวลาในการพูดคุยประมาณครึ่งชั่วโมง

บิ๊กโจ๊ก เปิดเผยว่า แอมยังไม่ให้การรับสารภาพ แต่ร้องขอว่าต้องการพบเจอญาติสนิทคนหนึ่ง ซึ่งญาติคนนี้ เป็นบุคคลคนสำคัญแลที่แอมไว้วางใจที่สุด และเมื่อได้พบเจอแล้วก็จะยอมให้การรายละเอียดเกี่ยวกับคดี

ทั้งนี้วินาทีที่ แอมและรองออฟ เจอหน้ากัน ต่างฝ่ายต่างก็ร้องไห้ออกมา โดยรองออฟพยายาม พูดเกลี้ยกล่อมให้แอมรับสารภาพ

ซึ่งรองออฟให้เหตุผลว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ลูกเดือดร้อน ไม่มีที่ยืนในสังคม และ รองออฟก็ได้รับผลกระทบ จนต้องถูกดำเนินคดีถึงขั้นให้ถูกออกจากราชการ ซึ่งเมื่อรองออฟพูดถึง 2 ประเด็นนี้ ทำให้แอมร้องไห้หนักขึ้นอีก แต่ก็ยังไม่ยอมรับสารภาพ

สำหรับ รองออฟ ขณะนี้ถูกแจ้ง 2 ข้อหา ศาลจังหวัดนครปฐม ได้อนุญาติให้ประกันตัว เงิน 1 แสนบาท และต้องติดอุปกรณ์กำไล EM

ทั้งนี้บิ๊กโจ๊ก เปิดเผยว่า แมมีความรู้ในการผสมยาไซยาไนด์ กับ สมุนไพร หรือ ผสมในแคปซูลให้กับเหยื่อ ซึ่งในตอนแรกแคปซูลที่ตรวจยึดมาได้ไม่รู้ว่าเป็นสมุนไพรอะไร แต่เมื่อนำไปตรวจสอบพบว่ามีการผสมไซยาไนด์ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเมื่อแอมสบโอกาสก็จะเอาแคปซูลผสมไซยาไนด์ให้เหยื่อกินทันที

ส่วนยาต้านที่ตรวจพบ เชื่อว่า แอม มีการเตรียมความพร้อมในการป้องกันตัวเองจากสารพิษ เนื่องจากระหว่างบรรจุยาลงแคปซูล จะมีการสูดดมสารพิษเข้าร่างกายได้ โดยจะต้องมีผู้เชียวชาญหรือพยาบาลในการช่วยเหลือให้คำแนะนำ เพราะจะต้องฉีดยาต้านเข้าเส้นเลือดดำ ซึ่งคงจะต้องไปตรวจสอบพยาบาลซึ่งเป็นพี่สาวแอมว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/kULoHZT2uU4


คุณอาจสนใจ

Related News