อาชญากรรม

ลุ้นออกหมายจับ ‘รองผู้กำกับ’ คนใกล้ชิด ‘แอม ไซยาไนด์’ เย็นนี้ หลังพบหลักฐานโยงมีส่วนรู้เห็น

โดย chutikan_o

3 พ.ค. 2566

72 views

‘บิ๊กโจ๊ก’ ยืนยันเตรียมขอศาลอนุมัติหมายจับคนใกล้ชิด ‘แอม’ เย็นนี้ หลังมีหลักฐานเชื่อมโยงว่ารู้เห็นกับการก่อเหตุ พร้อมเรียกประชุมชุดทำงานเพื่อสรุปความคืบหน้าของคดีทั้งหมด

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (2 พ.ค. 2566) พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวนในคดีนางสรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ แอม ไซยาไนด์ ผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง มารับทราบความคืบหน้าและกำหนดแนวทางการทำงาน

บิ๊กโจ๊ก เปิดเผยว่า ชุดทำงานเตรียมออกหมายจับคนใกล้ชิดของแอม ซึ่งก็คือสามีของแอม ซึ่งเป็นตำรวจระดับรองผู้กำกับการ ที่ชื่อเล่นว่า ออฟ หลังพบหลักฐานเชื่อมโยงหลายอย่างว่า มีส่วนรู้เห็นในการก่อเหตุของแอม และยังทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษา ให้กับแอมในการก่อเหตุ

เบื้องต้นพบความผิดที่ชัดเจนหลายข้อหา เช่น การปลอมแปลงเอกสารราชการที่ใช้ในการจำนำรถยนต์ การให้ข้อมูลเท็จกับเจ้าพนักงาน ซึ่งทั้งหมดยังไม่ใช่ข้อหาหลัก ที่ชุดทำงานกำลังดำเนินการ เพราะพฤติกรรมของนายออฟ มีหลักฐานที่บ่งชี้ได้ว่า มีส่วนรู้เห็นในการก่อเหตุของแอม และชุดทำงานอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานในการออกหมายจับในประเด็นนี้

ล่าสุด บิ๊กโจ๊ก กล่าวอีกว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ จะมีการเรียกพยานปากสำคัญในคดีมาสอบปากคำเพิ่ม และเรียกชุดทำงานมารับทราบความคืบหน้าของคดี ในเวลา 15.00 น. และจะออกหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุเพิ่มซึ่งก็เป็นคนสนิท ที่ได้พูดไว้ก่อนหน้านี้ โดยคาดว่าจะดำเนินการขอศาลอนุมัติหมายจับได้ในช่วงเย็นวันนี้อย่างแน่นอน

ส่วนประเด็นที่เรียกชุดทำงานมาประชุมวันนี้ เพื่อต้องการรับทราบความคืบหน้าเกี่ยวกับหนี้สินของแอม ที่พบว่าติดหนี้บัตรเครดิต จนถึงขั้นติดเครดิตบูโร เรื่องบัญชีม้า ที่พบว่าแอมมีการโอนเงินจากบัญชีของตัวเองไปยังบุคคลอื่นอีกหลายคน


https://youtu.be/VOGRTaVad5I

คุณอาจสนใจ

Related News