อาชญากรรม

ผู้จัดการ ‘จีจี้’ เผยลางสังหรณ์ก่อนเกิดเหตุ ชี้ฝ่ายชายไม่ชอบให้ออกงาน หึงแรงทำร้ายน้องจนตัวช้ำ

โดย chutikan_o

20 เม.ย. 2566

1.9K views

ผู้จัดการจีจี้ เน็ตไอดอลสาวที่ถูกยิงเสียชีวิตเผยลางสังหรณ์ก่อนเกิดเหตุ น้องพิมพ์มาบอกว่ามีเรื่องจะคุยรอให้กลับจากต่างประเทศก่อน ไม่ทันไรต้องทราบข่าวสลดก่อน



ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ได้พูดคุยกับ หมูแฮม (นามสมมติ) เพื่อนสนิทของจีจี้ ซึ่งเป็นเพื่อนที่มหาวิทยาลัยและรู้จักกันตั้งแต่เข้าเรียนปี 1



หมูแฮม กล่าวว่า พบความผิดสังเกต เพราะทั้งคู่ขาดการติดต่อไป 1 วันเต็ม และไม่มีใครรู้เลยว่าทั้งคู่หายไปไหน ทางคุณแม่ของจีจี้จึงติดต่อสอบถามมายังกลุ่มเพื่อนหลายๆ คน ก็ไม่มีใครที่สามารถติดต่อจีจี้และแฟนหนุ่มได้ คุณแม่และหมูแฮมพร้อมด้วยเพื่อนจีจี้บางส่วน จึงพากันมาที่คอนโดของจีจี้ และขอทางนิติบุคคลขึ้นไปยังบนห้อง พอเปิดห้องเข้าไปพบว่า ทั้งคู่กลายเป็นศพ ซึ่งตัวหมูแฮมยืนอยู่หน้าห้องไม่กล้าที่จะเข้าไป มีเพียงแม่ของจีจี้ที่เข้าไปดูสภาพศพของจีจี้



ส่วนสาเหตุ หมูแฮม กล่าวว่า น่าจะมาจากเรื่องหึงหวง ทั้งคู่คบกันตั้งแต่ก่อนเข้ามหาวิทยาลัย แล้วกลุ่มเพื่อนทราบดีว่าจีจี้เคยถูกแฟนหนุ่มคนนี้ทำร้ายร่างกายหลายครั้ง จนเคยเลิกรากันมาแล้วรอบหนึ่ง พอกลับมาคบกันได้ไม่นานก็มาเกิดเหตุสลดขึ้น



ด้านนายภูมิภัทร รัตนวิมล ผู้จัดการส่วนตัวของจีจี้ กล่าวว่า ก่อนที่น้องจะเสียชีวิต น้องได้ส่งข้อความมาหาเมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยข้อความระบุทำนองว่า “เลิกคุยกับอิคคิวแล้ว ถ้าว่างบอกทีจะโทรเล่าให้ฟังมันทรมาน” ซึ่งผู้จัดการบอกว่าเหมือนเป็นลางสังหรณ์ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับน้อง เพราะถ้าเป็นเรื่องไม่สบายใจปกติทั่วไปน้องก็จะสามารถพิมพ์มาคุยได้ แต่นี่แปลว่าต้องหนักกว่าทุกครั้งที่ไม่สามารถพิมพ์มาเล่าให้ฟังได้



ก่อนหน้าที่นายภูมิภัทรจะเดินทางไปต่างประเทศ ก็ได้นั่งเปิดดูรูปผลงานเก่าๆ ของน้อง และก็รู้สึกเป็นห่วงแปลกๆ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะได้โทรศัพท์ไปบอกน้องว่าให้ใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง ให้ดูแลตัวเองอย่าประมาท ไม่คิดว่าจะเป็นความห่วงใยสุดท้ายที่ได้พูดกับน้องไป



นายภูมิภัทร กล่าวว่า ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างจีจี้กับอิคคิว ฝ่ายชายที่ก่อเหตุ ย้อนไปเมื่อ 3 ปีก่อน น้องรู้จักกับอิคคิวทางโซเชียลมีเดียและตกลงคบหากันเป็นแฟน ซึ่งช่วงแรกน้องจีจี้ดูมีความสุข ฝ่ายชายดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี



แต่มาพักหลังฝ่ายชายและที่บ้านฝ่ายชายไม่ค่อยชอบที่น้องต้องทำงานรับรีวิวสินค้า และออกงานที่ต้องพบปะผู้คน ต้องเจอกับผู้ชายอื่น ซึ่งอิคคิวจะค่อนข้างหึงหวง และเคยลงมือทำร้ายร่างกายน้องหลายครั้ง จนมีรอยเขียวช้ำตามตัวและใบหน้า ทำให้ไม่สามารถรับงานถ่ายแบบหรือรีวิวได้ช่วงหนึ่ง



ผู้จัดการของจีจี้ กล่าวอีกว่า หลังจากนั้นชีวิตน้องจีจี้เริ่มไม่มีความสุขและได้บอกเลิกฝ่ายชายหลายครั้ง คนรอบข้างก็ให้กำลังใจน้องมาโดยตลอด แต่พอฝ่ายชายมาตามง้อน้องก็ใจอ่อนกลับไปคบต่อ และรักๆ เลิกๆ หลายครั้ง จนครั้งล่าสุดกลับมาขอคืนดี ตอนช่วงปลายปี 2565 ซึ่งน้องก็ยังไม่ได้ตกลงว่าจะกลับไปคบหากันเป็นแฟนเหมือนเดิม แค่เคลียร์ปัญหาอะไรบางอย่างได้ลงตัว แต่ก็ยังมีเรื่องที่น้องรู้สึกไม่สบายใจ ซึ่งเขาไม่ทันได้คุยกับน้องถึงปัญหาดังกล่าวเลย ต้องมาเจอเรื่องที่เศร้าก่อน



รับชมทางยูทูบที่ :   https://youtu.be/ojJxMxGhnTU

คุณอาจสนใจ

Related News