อาชญากรรม

แม่เหยื่อเจ้าของบ้านเก่า เผยลางสังหรณ์ก่อนลูกถูกยิง มีนกเอี้ยงตัวใหญ่บินชนกระจกห้องนอนลูกสาว

โดย paweena_c

1 มิ.ย. 2566

132 views

แม่ผู้สูญเสีย ยันไม่ให้อภัยลุงคลั่ง ขอให้รับโทษหนัก เผยลางสังหรณ์ก่อนรู้ข่าวร้ายของลูก มีนกเอี้ยงตัวใหญ่บินชนกระจกห้องนอนของลูก สุดช็อกเพิ่งชวนทำบุญบวชนาคที่วัด แต่กลับได้จัดงานศพแทน


เมื่อวานนี้ (31 พ.ค. 2566) น้องสาวของคุณกุ้ง กมลพร เดินทางเข้ารับศพพี่สาว หลังถูกนายเดชา เจ้าของบ้านเก่ายิงเสียชีวิต ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ท่ามกลางความโศกเศร้า ก่อนที่ญาติได้นำศพพี่สาวไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดหนองโพรง ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี


เช้าวันนี้ (1 มิ.ย. 2566) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดหนองโพรง ได้พูดคุยกับนางขาว แม่ของคุณกุ้ง กล่าวว่า ก่อนได้รับข่าวร้ายของลูกสาว เธอมีลางสังหรณ์


อยู่ๆ มีนกเอี้ยงตัวใหญ่ บินชนกระจกห้องนอนของกุ้ง ก่อนที่จะร่วงลงพื้น แล้วก็บินขึ้นมาเกาะลูกกรงข้างบ้าน เธอก็ออกมาดู นึกว่าใครเอาอะไรมาเขวี้ยงใส่ประตูบ้าน แต่เห็นนกเอี้ยงตัวนั้นยังเกาะอยู่บริเวณลูกกรงข้างบ้าน ไม่บินไปไหน


ผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง ก็มีคนโทรมาบอกลูกสาวอีกคนว่า ป้ากุ้งโดนยิง ทำให้เอะใจว่า นกตัวนั้นจะเป็นลูกสาวที่บินมาหาก่อนที่จะเสียชีวิตหรือไม่


ส่วนเมื่อคืนนี้ ช่วงตี 2-3 ก็ได้ยินเสียงร้องไห้สะอึกสะอื้นอยู่ข้างโลงศพลูกสาว ตอนนั้นญาติๆ ที่มานอนเฝ้าศพที่ศาลาหลับกันหมดแล้ว มีเธอได้ยินเพียงคนเดียว จึงลุกมาจุดธูป แล้วก็ร้องไห้ คิดว่าน่าจะเป็นวิญญาณลูกสาวมาหาแม่ อยากจะฝากถึงวิญญาณของกุ้งว่า ลูกเอ๋ยขอให้ไปดีแสนสุขนะลูก ขึ้นฟ้าขึ้นสวรรค์ไปรับบุญซองผ้าป่าซองกฐินที่ไหน ก็ขอให้ไปรับส่วนบุญกุศลที่ลูกทำมา ไม่ต้องเป็นห่วงแม่ แม่จะดูแลงานของกุ้งให้ดีที่สุด ขอให้ลูกไปดีเถิด


นางขาว ยังกล่าวอีกว่า กุ้งเป็นคนชอบทำบุญ ก่อนจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ กุ้งบอกว่า จะมาทำบุญบวชนาคที่วัดแห่งนี้ กลายเป็นต้องมาจัดงานศพแทนงานบุญ ส่วนคดีความขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


ทั้งนี้ขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังคุยกับแม่ขาว น้องสาวของคุณกุ้งได้ซื้อลอตเตอรี่จากแม่ค้า ที่เข้าไปขายที่ศาลาจัดงาน โดยได้ซื้อตัวเลข 455555 และ 874555 อย่างละสองชุด พร้อมบอกสั้นๆ ว่า พี่กุ้งชอบซื้อตัวเลข 55 มาก



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/1qJwccgMQgU

คุณอาจสนใจ

Related News