อาชญากรรม

สุดเสื่อม! 7 เณรบวชฤดูร้อนไม่ทันข้ามวัน ถูกพระบังคับไปทำอนาจารทีละคน

โดย chutikan_o

10 เม.ย. 2566

1.5K views

เณรเพิ่งบวชภาคฤดูร้อนไม่ทันข้ามวัน พระลูกวัดเรียก 7 เณรเข้าไปทำอนาจารในห้องทีละคน ผู้ปกครองใจเด็ด สั่งลูกเณรให้แอบตั้งกล้องจนได้หลักฐานมัดตัวคาหนัง คาเขา



ผู้ปกครองรายหนึ่งร้องเรียนผ่านเพจโหนกระแสว่า พาลูกหลานไปบวชเณรภาคฤดูร้อนที่วัดแห่งหนึ่ง อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช ยังไม่ทันข้ามวันถูกพระลูกวัดเรียกเรียงคิวทีละคนเข้าไปกระทำอนาจาร พร้อมส่งภาพจากกล้องมาเป็นหลักฐานว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง



ภาพหลักฐานดังกล่าว เป็นลักษณะน้องเณรคนหนึ่งแอบซุกซ่อนมือถือเข้าไปภายในห้องนอนของพระลูกวัด แล้วจะเห็นว่ามีน้องเณรคนอื่นๆ สลับเข้ามาทีละคนให้พระรูปนี้กระทำอนาจาร ทั้งจับอวัยวะเพศ และล้วงทวารหนัก



ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ติดต่อไปหาผู้ปกครองที่ร้องเรียนเข้ามา กล่าวว่า เธอได้พาลูกหลานไปบวชสามเณรภาคฤดูร้อน เมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา บวชกันทั้งหมด 7 คน ซึ่งตอนบวช บวชอีกวัดหนึ่ง แต่ต้องมาอยู่วัดที่เกิดเหตุ และคืนแรกยังไม่ทันข้ามวัน พระรูปดังกล่าว อายุ 76 ปีเป็นพระลูกวัด ได้เรียกเณรเข้าไปทำอนาจารทีละคน โดยสามเณรบอกกับผู้ปกครองว่าพระรูปดังกล่าว บังคับให้เข้าไปหาที่ห้อง และลงมือกระทำอนาจาร โดยวางมีดพร้าไว้ข้างๆ ตัวเพื่อข่มขู่ ไม่ให้น้องเณรไปบอกใคร



หลังเกิดเหตุ น้องเณรทนไม่ไหวจึงโทรศัพท์หาผู้ปกครอง ซึ่งตอนแรกยังไม่มีหลักฐาน ผู้ปกครองจึงให้น้องเณรแอบตั้งกล้องไว้ในห้องของพระรูปดังกล่าว ทำให้คืนที่ 2 ตอนพระเรียกน้องเณรทั้ง 7 คนเข้าไปทำอนาจารทีละคนได้หลักฐานมัดตัว



ทางผู้ปกครองเดินทางไปที่วัดเกิดเหตุ ทราบว่าพระรูปดังกล่าวเคยมีประวัติฉาวย้ายมาแล้วหลายวัด ขณะนี้ทางญาติได้พาหลบหนีไปแล้ว ทางผู้ปกครอง จึงแจ้งเรื่องให้เจ้าอาวาสทราบ ทางเจ้าอาวาสบอกว่าให้ไปแจ้งความดำเนินคดีได้เลย



ขณะที่ผู้ปกครองได้พาลูกหลานแจ้งความ ทางตำรวจได้ทำการสอบปากคำสามเณรเรียบร้อยแล้ว และบอกกับผู้ปกครองว่า ห้ามโพสต์ลงโซเชียล เพราะต้องรออีกฝ่ายมาชี้แจง และทางญาติของพระลูกวัดรูปดังกล่าวได้ติดต่อขอให้ยอมความ โดยจะให้เงิน 10,000 บาทอีกด้วย



ล่าสุดเช้าวันนี้ (10 เม.ย. 2566) ผู้สื่อข่าวในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เดินทางไปที่วัดเกิดเหตุ ปรากฎว่าเงียบเชียบ ทั้งวัดไม่มีใครอยู่แม้แต่คนเดียว ทั้งเจ้าอาวาส ทั้งพระลูกวัด รวมถึงลูกศิษย์ เดินดูรอบๆ วัด พบมีการติดตั้งป้ายประกาศ ข้อความว่า โครงการบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อน ประจำปี 2566 ที่ทางวัดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-17 เม.ย.นี้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ETjrA4KX97o

คุณอาจสนใจ