อาชญากรรม

ล่าตัวอดีตแฟน รัวยิง ‘ตร.หนุ่ม - นศ.สาว’ ดับคาที่ คาดปมแค้นฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง

โดย JitrarutP

27 ก.พ. 2566

2.1K views

ตำรวจออกหมายจับแล้ว หนุ่มผู้ช่วยทันตกรรม สุดเหี้ยมชักปืนกระหน่ำยิงตำรวจท่องเที่ยว และนักศึกษาสาวดับคาที่ คาดก่อเหตุเพราะแค้นที่ถูกหญิงสาวตีตัวออกห่างไปคบกับตำรวจหนุ่ม

กรณีเกิดเหตุที่บริเวณบ้านเช่าหลังหนึ่ง ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม ตำบลเขานิเวศน์ อำเภอเมือง จังหวัดระนอง พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 ม.ม. นอนจมกองเลือด ที่หน้าประตูบ้าน รายแรกเป็นชาย ชื่อ ส.ต.อ.อลงกรณ์ เพ็งกลัด อายุ 28 ปี ตำแหน่งเป็นผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจท่องเที่ยวระนอง รายที่สองเป็นหญิง ชื่อ น.ส.วริษา รอดใหญ่ อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยฯ คณะธุรกิจการโรงแรมและท่องเที่ยว ถูกยิงนอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กัน

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บวัตถุพยาน รวมทั้งปลอกกระสุนปืนที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ รวม 6 นัด ก่อนจะนำร่างทั้ง 2 ราย ส่งไปที่ฝ่ายนิติเวช รพ.ระนอง เพื่อสาเหตุการตาย ต่อมาตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบรถต้องสงสัย เป็นรถเก๋งสีเทา ไม่ทราบหมายเลข ของผู้ก่อเหตุ ได้ขับเข้ามาที่บริเวณบ้านเช่าหลังดังกล่าว และหลังจากนั้นสักพักได้ขับจากซอยออกไปทันที

ข้อมูลนี้สอดคล้องกับ เพื่อนของนักศึกษาสาวผู้ตาย เล่าว่า มือปืนที่ก่อเหตุ คือ นายอุทิศ มาตทอง หรือโหน่ง พนักงานผู้ช่วยทันตกรรม รพ.ระนอง อายุประมาณ 30 ปี โดยขณะเกิดเหตุได้ขับรถเข้ามาบริเวณบ้านเช่าของผู้ตายทั้งสอง ที่พึ่งเช่าได้ไม่ถึงเดือน จากนั้นได้ซุ่มอยู่บริเวณข้างบ้าน ต่อมาทั้งสองได้ทราบว่าน่าจะมีคนมาแอบเดินไปมาอยู่บริเวณข้างบ้าน เพื่อนจึงโทรศัพท์ไปหาตนให้รีบเข้ามาที่บ้าน เพราะกำลังจะออกไปทานอาหารนอกบ้านกลางดึกด้วยกัน

เมื่อตนมาถึงได้เข้าไปคุยกับเพื่อนในบ้าน ซึ่งมีตำรวจท่องเที่ยวอยู่ด้วย และคาดว่าน่าจะเป็นอดีตแฟนเก่าของเพื่อนสาวที่มาวนเวียนอยู่ข้างบ้าน จึงรีบชวนกันออกจากบ้าน แต่ทันทีที่เปิดประตูออกไป มือปืนที่แอบอยู่ ได้วิ่งเข้ามาชักปืนจ่อยิงทันที โดยยิงไปที่ผู้ชายก่อน ประมาณ 2-3 นัด จากนั้นยิงใส่เพื่อน แต่ไม่ได้คิดที่จะยิงตน ก่อนจะรีบวิ่งขึ้นรถที่จอดอยู่ขับออกไปทันที

ด้าน พ.ต.อ.ศุภณัฐ รัตนภิรมย์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองระนอง หลังทราบว่า มือปืนเป็นใคร ล่าสุดได้ออกหมายจับแล้ว พร้อมสั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งสกัดเส้นทางที่คาดว่า คนร้ายจะหลบหนี รวมถึงตรวจค้นตามที่พักในรีสอร์ตต่างๆ พร้อมฝากประชาสัมพันธ์ขอให้มือปืนเข้ามอบตัวอย่าคิดขัดขืน หรือใช้ปืนต่อสู้เด็ดขาด และขอให้ญาติช่วยเกลี่ยกล่อมเข้ามอบตัวอีกทางหนึ่ง

ส่วนสาเหตุคาดมาจากปมหึงหวง เนื่องจากนักศึกษาสาวเป็นแฟนเก่ามือปืน แต่ฝ่ายหญิงขอเลิกรา ก่อนไปคบหากับนายสิบตำรวจท่องเที่ยว จนสืบทราบรู้บ้านเช่าของทั้งคู่ ก่อนตัดสินใจยิงสังหารทั้งสองทันที โดยไม่ได้ทำร้ายเพื่อนของนักศึกษา



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/nN8nBgz8Bgw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ยิงตำรวจ ,ยิงตำรวจแฟน

คุณอาจสนใจ

Related News