อาชญากรรม

คดีไม่คืบ! เยาวชนวัย 17 ถูกคนงานก่อสร้างใช้ขวานฟันคอหวังฆ่า อ้างแค้นเพื่อนรุ่นพี่เบิ้ล จยย.ใส่

โดย paweena_c

19 ม.ค. 2566

183 views

แม่ร้องขอความช่วยเหลือ ลูกชายอายุ 17 ถูกคนงานก่อสร้างใช้ขวานฟันต้นคอหวังจะฆ่าให้ตาย ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกัน อ้างแค้นเพื่อนรุ่นพี่ของผู้บาดเจ็บเบิ้ลจยย.ใส่ แถมคดีผ่านมานานกว่า 2 เดือน ตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้

จากกรณีวัยรุ่นอายุ 17 ปี ถูกคนร้ายที่ทำงานก่อสร้าง วิ่งมาจากด้านหลัง แล้วใช้ขวานฟันเข้าที่ต้นคอ จึงได้ต่อสู้เพื่อป้องกันตัว โดยหลังจากนั้นเพื่อนของคนร้าย 3 คนได้เข้ามาห้าม คนร้ายจึงได้เดินหนีออกมา

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 5.2 ระบุว่า ลูกชายถูกทำร้ายตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน แจ้งความแล้ว แต่คดียังนิ่ง ที่สำคัญคนร้ายหนีไปตั้งแต่คืนแรก พวกคนงานด้วยกันก็ไม่ได้ให้ข้อมูล หรือให้ความร่วมมือ อยากให้ช่วยกันติดตามตัวด้วย

ล่าสุด ทีมข่าวช่อง 3 ได้พูดคุยทางโทรศัพท์กับวัยรุ่นอายุ 17 ปี ที่่ถูกทำร้าย โดยเปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตอน 21.30 น.ของวันที่ 10 พ.ย.ปีที่แล้ว ส่วนคนร้ายคือนายเจมส์ ซึ่งรู้จักเพราะเป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊ก โดยก่อนเกิดเหตุตัวเองไปบ้านเพื่อนซึ่งอยู่ที่หมู่บ้านสมชายพัฒนา อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ซึ่งจากในคลิป กำลังเดินไปร้านของชำ โดยเห็นนายเจมส์นั่งดื่มสุรากับเพื่อนแต่ก็ไม่ได้ทักทายกัน เพราะไม่ได้สนิทกันอยู่แล้ว

พอจังหวะที่เดินกลับ ปรากฎว่านายเจมส์ ซึ่งได้เข้าไปในห้องแล้วหยิบขวานมายืนรอ แล้วได้วิ่งมาข้างหลัง ใช้ขวานฟันที่ต้นคอทันที ทำให้ต้องต่อสู้เพื่อป้องกันตัวและจับขวานไว้ จากนั้นเพื่อนของนายเจมส์ ได้เข้ามาขู่ให้ปล่อยขวาน และแยกเขากับนายเจมส์ออกจากกัน

เขาได้ถามนายเจมส์ว่า มาทำร้ายเขาทำไมทั้งที่ไม่เคยมีปัญหากัน นายเจมส์อ้างว่า โมโหเพราะเพื่อนรุ่นพี่ของเขามาเบิ้ลเครื่องมอเตอร์ไซค์ใส่ จึงมาล้างแค้นที่เขา ทั้งนี้ตอนที่เขาจะไปโรงพยาบาล นายเจมส์ยังพูดเยาะเย้ยใส่ด้วยว่า ขอให้หลับฝันดีนะ

จากนั้นก็ไปที่โรงพยาบาลเพื่อรักษาบาดแผลที่ถูกฟันเข้าที่ต้นคอ ต้องเย็บ 5 เข็ม ทั้งนี้เชื่อว่า นายเจมส์มีเจตนาที่จะฆ่าให้ถึงตาย เพราะเลือกที่จะฟันเข้าที่ต้นคอ และหลังเกิดเหตุ เขาได้โทรศัพท์ไปหานายเจมส์อีกครั้ง ซึ่งนายเจมส์นอกจากจะไม่ขอโทษแล้ว ยังพูดอีกว่า โชคดีนะที่วันนั้นขวานไม่คม

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ เขาได้ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางกรวย แต่จนถึงขณะนี้ผ่านมากว่า 2 เดือนแล้ว ยังจับตัวนายเจมส์ไม่ได้ ซึ่งตำรวจบอกเพียงว่า นายเจมส์เป็นชาวจังหวัดสุรินทร์ และอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว ทำให้ตอนนี้กังวลเรื่องความปลอดภัย

ขณะที่แม่ของผู้บาดเจ็บ ยืนยันว่า นายเจมส์ ต้องการที่จะฆ่าลูกของเธอให้ตาย ส่วนที่ตัดสินใจโพสต์คลิปเหตุการณ์ลงในเพจอยากดังฯ เพราะอยากให้พลเมืองดี ช่วยกันแจ้งเบาะแสของนายเจมส์ และอยากบอกนายเจมส์ว่าหากเป็นลูกผู้ชาย ก็ให้มามอบตัว ซึ่งเธอยืนยันต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีกับนายเจมส์ให้ถึงที่สุด



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/RvtgG47LQTw

คุณอาจสนใจ

Related News