อาชญากรรม

สาวร้องโดนแฟนเก่าทำร้ายจนน่วม แถมถูกแจ้งความ หาว่าบุกรุกบ้าน เรียกเงินอีก 3 พัน

โดย chutikan_o

4 ม.ค. 2566

75 views

สาว 22 ร้องสื่อ ถูกอดีตแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย เอากระทะไฟฟ้าฟาดจนหัวแตก บอบช้ำทั้งตัว แถมยังถูกแจ้งความกลับ หาว่าไปบุกบ้านเขาก่อน วอนสื่อให้ความเป็นธรรม ล่าสุดฝ่ายชายออกมาแจงกลายเป็นหนังคนละม้วน

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ Part 5.2 โพสต์คลิปหญิงสาวรายหนึ่ง ถ่ายสภาพใบหน้าร่างกายฟกช้ำ เพราะถูกแฟนเก่าทำร้ายร่างกาย พร้อมร้องไห้ไปด้วย และบอกว่า ถูกแฟนเก่าทำร้าย เอากระทะไฟฟ้าฟาดหัว จนช้ำทั้งตัว ฟันแตกจมูกเลือดไหล กลายเป็นโรควิตกกังวล แถมเขายังขู่จะขึ้นศาล เพราะเธอไปถีบกระจกบ้านเขาจนแตก ทั้งที่เธอเองถูกทำร้ายร่างกาย โดยมีคลิปหลักฐานตอนที่เธอถูกทำร้ายร่างกายในห้องนอน ฝ่ายชายกล่าวหาว่า เธอโวยวายอาละวาด ทำให้ไม่ได้หลับไม่ได้นอน

น.ส.ชณัฐชา อายุ 22 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อประมาณ 16.00 น.ของวันที่ 28 ธ.ค. 65 เธอถูกอดีตแฟนเก่าทำร้ายร่างกายนานหลายชั่วโมง จนบาดเจ็บที่ขา แขนมีรอยช้ำ ศีรษะแตก ฟันหัก ใบหน้ามีรอยช้ำ และดวงตามีเลือดคั่ง วันนั้นเช็กโทรศัพท์มือถือเขา เห็นรูปผู้หญิง แต่ไม่คิดอะไรเพราะจะเลิกกันแล้ว พอดูเสร็จจึงโยนมือถือลงบนเตียง แล้วมือถือกระเด็นไปโดนหัวแฟนที่กำลังหลับอยู่ เขาเลยโมโห นึกว่าเธอจะทำร้ายเขา เลยลุกขึ้นมาทำร้ายร่างกาย ทั้งถีบทั้งตบ ตอนนั้นมีรุ่นน้องโทรมาพอดี จึงรับสาย ทำให้รุ่นน้องได้ยินเหตุการณ์ทั้งหมด แฟนจึงยึดโทรศัพท์ไป

เธอจึงวิ่งหนีลงมาข้างล่าง รอเอามือถือคืนแล้วจะกลับบ้าน พร้อมบอกกับแฟนไปว่า เลิกกันเลยดีกว่า เพราะมันกลับไปคบกันไม่ได้ เรื่องมันหนักแล้ว แต่เขาบอกว่าไม่เลิก ยังรักเธออยู่ เผื่อเธอจะโตขึ้น แต่เธอไม่เอาแล้วเพราะคนสองคนจะคบกันต้องสมัครใจทั้งคู่ จึงหาจังหวะวิ่งหนีออกนอกบ้าน แต่แฟนวิ่งมาทัน แล้วจับเธอลากจากถนนเข้าบ้าน จนเธอบาดเจ็บที่หลัง ซึ่งตอนนั้นมีคนเห็นเหตุการณ์

พอเขาลากเธอเข้าไปในบ้านได้ ก็ขึ้นมานั่งคร่อมและบีบคอ เธอพยายามสะบัดหนี และวิ่งหนีไปชั้น 2 แฟนก็วิ่งตาม เธอจึงดึงชั้นวางของที่ทางขึ้นชั้น 2 มาบังไว้ ไม่ให้เขาตามทัน ทำให้กระทะไฟฟ้าแตก เขาจึงหยิบขึ้นมาแล้วปาใส่หัวเธอจนหัวแตก หลังจากหนีออกจากบ้านได้ ก็ไปแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด แต่เขาก็ไปแจ้งความด้วยว่า เธอไปบุกรุกบ้านเขา ทำลายข้าวของ และทำกระจกแตก เรียกค่าเสียหาย 3,000 บาท ทั้งๆ ที่เขาเป็นคนผลักเธอไปโดนกระจกแตก แต่ค่าจมูกกับฟันที่แตก เขาไม่จ่าย บอกว่า สมัครใจทะเลาะวิวาทเหมือนสก๊อยตบกัน

แฟนคนนี้คบมาได้ปีกว่าๆ แต่เพิ่งมาอยู่ด้วยกันจริงจังประมาณ 7 เดือน เขาไม่ค่อยให้ออกไปไหน นิสัยใจคอเป็นคนก้าวร้าว คุยกับพ่อแม่ก็พูดกูมึง เธอรู้สึกกลัว ทำให้ไม่กล้าอยู่บ้าน นอนก็ไม่ค่อยหลับ บางเวลาก็เกิดภาพหลอนว่า ครอบครัวเขาจะมาทำร้าย เธอพูดคนเดียว กรี๊ดบางเวลา แต่เขากลับมาประจานว่าเธอเสพยา ทั้งที่ไม่จริง โดยเธอยืนยันจะเอาเรื่องที่สุด

ขณะฝ่ายชายเปิดใจกับทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ กล่าวว่า ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย ไม่ได้เอากระทะไฟฟ้าตีตัวผู้หญิง แค่ปาลงพื้นเท่านั้น ถ้าตีจริงสภาพคงจะเละกว่านี้ สาเหตุที่ทะเลาะกัน เพราะจับได้ว่าผู้หญิงมีกิ๊ก

คุณอาจสนใจ

Related News