อาชญากรรม

อุกอาจกลางกรุง! สาวเตือนภัย ถูกคนร้ายจู่โจมใช้ก้อนหินทุบกระจกรถหวังชิงเงิน

โดย paweena_c

28 ธ.ค. 2565

224 views

ระทึก! หญิงสาวไปฝากเงินที่ธนาคาร แล้วถูกคนร้ายตามมาเปิดประตูรถและใช้ก้อนหินทุบกระจกรถจนเสียหาย เชื่อต้องการมาชิงเงิน ขณะที่ตำรวจเร่งตรวจสอบวงจรปิดไล่ล่าตัวคนร้าย

นางสาวนัฎฐ์ชมนท์ ศิวะศุภาโชค พานายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ไปชี้จุดเกิดเหตุ หลังเธอถูกคนร้ายเป็นชาย ขี่มอเตอร์ไซด์มาจอดที่หลังรถกระบะของเธอซึ่งจอดไว้ริมถนน หลังจากที่เธอไปฝากเงินที่ตู้ฝากเงินสดของธนาคารแห่งหนึ่ง ตรงบริเวณซอยนาคนิวาส 21 จากนั้นคนร้ายได้เดินมาเปิดประตูรถกระบะของเธอแต่เปิดไม่ออก จึงใช้ก้อนหินทุบกระจกด้านหลังจนกระจกแตก เหตุเกิดตอน 5 ทุ่มเมื่อวานนี้

โดยผู้เสียหายได้โพสต์ในเฟซบุ๊กว่าเตือนภัยค่ะ จอดรถหน้าธนาคารกสิกรไทยสาขานาคนิวาสแล้วลงไปฝากเงิน จากนั้นกลับมาที่รถ มีมอเตอร์ไซด์ขับมาจอดข้างหลัง แล้วไฟมอเตอร์ไซด์ส่องมาเข้าตาจึงรีบล็อกรถ จากนั้นมีคนเดินมาแล้วเปิดประตูรถทางด้านหลังฝั่งซ้ายแต่เปิดไม่ออกเลยเดินมาเปิดประตูหน้า เราเลยบอกให้คนขับออกรถ มันเลยปีนบันไดหลังรถแล้วเอาหินทุบกระจกด้านหลังจนแตกละเอียด หากวันนั้นเราเดินเอาเงินไปฝากแล้วมันเดินมาปล้น หรือเราขึ้นรถมาได้แล้วเอาหินทุบหัวเรามันคงได้เงินไปแน่ๆ โชคดีที่มีสติล็อกประตูรถไม่งั้นเรื่องยาวกว่านี้แน่นอน คนร้ายขับมอเตอร์ไซด์โซนิค รูปร่างท้วม มีหนวดเครา ระวังตัวกันด้วย

ล่าสุดผู้เสียหาย พาทีมข่าวช่อง 3 ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ โดยเธอบอกว่า หลังเกิดเหตุการณ์ได้ไปแจ้งความที่ สน.โชคชัย และระหว่างนั้นให้รุ่นพี่ซึ่งเป็นอาสาสมัครกู้ภัย เข้ามาดูว่าคนร้ายยังอยู่ในที่เกิดเหตุหรือไม่แต่ก็ไม่พบ จึงตัดสินใจร้องขอความช่วยเหลือไปยังเพจสายไหมต้องรอด

ตนยืนยันว่าคนร้ายน่าจะเตรียมการหรือวางแผนที่จะก่อเหตุ เพราะในช่วงเวลาที่คนร้ายเดินมาเปิดประตูรถแล้วเอาหินทุบกระจกรถ เป็นช่วงเวลาที่ต่อเนื่องกัน โดยคนร้ายไม่ได้เดินไปหาก้อนหิน จึงเชื่อว่าคนร้ายได้เตรียมก้อนหินไว้แล้ว ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจโพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นก็เพื่อต้องการเตือนภัยและให้คนอื่นระวังตัว

พันตำรวจเอกพรทวี สมวงศ์ ผู้กำกับการ สน.โชคชัยบอกว่า ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดและลงพื้นที่เพื่อตามหาตัวคนร้ายแล้ว และจะเรียกผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มในช่วงบ่ายวันนี้



คุณอาจสนใจ