อาชญากรรม

เมียแจ้งจับผัว! ขืนใจลูกสาว 7 ขวบ ซ้ำแอบมีสัมพันธ์แม่ยาย ตร.ไม่รับแจ้งความ อ้างเหตุเกิดต่างพื้นที่

โดย paweena_c

9 ธ.ค. 2565

363 views

เมียแจ้งจับผัวหื่น ขืนใจลูกสาววัย 7 ขวบ นับ 10 ครั้ง เผยก่อนหน้านี้เคยจับได้ แอบมีสัมพันธ์กับแม่ สงสัยแม่ช่วยผัวปกปิดเรื่องหลาน ด้านตำรวจอุบลราชธานีไม่รับแจ้งความ ชี้เหตุเกิดที่กระบี่


นางสาวเอ นามสมมติ อายุ 33 ปี ร้องสื่อเอาผิดนายพงศ์ อายุ 43 ปี สามีชาวกระบี่ ที่แอบล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวคนโตวัย 7 ขวบ โดยเล่าว่า เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ลูกสาวบ่นเจ็บอวัยวะเพศ เมื่อเค้นถามลูกสาว จึงยอมบอกว่า ถูกพ่อแท้ๆ ใช้นิ้วแหย่อวัยวะเพศ และพ่อเคยพยายามใช้อวัยวะเพศของตัวเองด้วย โดยทำมากว่า 10 ครั้ง


จึงพาลูกสาวไปแจ้งความที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี ตำรวจส่งตัวไปตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ ผลตรวจออกมาในวันที่ 6 ธันวาคม ว่า ลูกสาวถูกล่วงละเมิดทางเพศ และน่าเชื่อว่าเคยมีวัตถุหรือสิ่งอื่นใดล่วงล้ำเข้าไปในช่องคลอด ทำให้พบร่องรอยการฉีกขาดของเยื่อพรหมจรรย์ แต่ผ่านไปแล้ว 5 วัน คดีไม่มีความคืบหน้า แถมยังถูกนางพงศ์โทรมาข่มขู่ให้ถอนแจ้งความ


ตนและนายพงศ์อยู่กินกันมา 8 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นผู้หญิง 7 ขวบ ส่วนคนเล็กเป็นผู้ชาย 1 ขวบ 5 เดือน ตลอดเวลาที่คบกันก็รัก ๆ เลิก ๆ มาตลอด ตนพยายามประคับประคองครอบครัว ให้ได้อยู่ด้วยกัน เคยจับได้ว่าสามีมีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับแม่ ก็ยังให้อภัย จนเพื่อนๆ ก็ด่าว่าโง่ ซึ่งทุกครั้งที่เลิกแล้วแยกกันอยู่ นายพงศ์จะพาลูกสาวไปด้วย แต่ครั้งล่าสุดที่ทะเลาะกันเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน นางพงศ์กลับจังหวัดกระบี่ไปคนเดียว ทิ้งลูกสาวไว้กับตน


จนวันที่ 3 ธันวาคม ลูกบอกว่าเจ็บที่ท้องและอวัยวะเพศ จึงเค้นถามว่า พ่อได้ทำอะไรหรือเปล่า ลูกสาวก็ร้องกรี๊ดออกมา พร้อมถามว่าพ่อจะโดนจับไหม ตนต้องบอกว่า ถ้าไม่พูดความจริง แม่ก็จะถูกจับ ลูกสาวจึงยอมเล่าให้ฟัง เรื่องนี้ตนรับไม่ได้ มีสัมพันธ์กับแม่ยังไม่พอ ยังมาทำกับลูกอีก ครั้งนี้ขอเลิกเด็ดขาด


ผู้สื่อข่าวสอบถามความคืบหน้าทางคดี ไปยังร้อยตำรวจเอก รัชฎาพร บุญยอ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง จ.อุบลราชธานี ได้คำตอบว่า ตำรวจอุบลไม่สามารถรับแจ้งความได้ เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นที่กระบี่ จึงได้ประสานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี มาให้ความช่วยเหลือต่อไป.


คุณอาจสนใจ