อาชญากรรม

เมียสุดทน แจ้งจับผัวเมาคลั่ง ผวาถูกไฟช็อตหลายครั้ง เตะหลานขวบเศษกระเด็น ขู่ฆ่ายกครัว

โดย passamon_a

24 ก.ค. 2565

256 views

ชายเมาและคลั่ง ทำร้ายเมียและหลาน หลานทนไม่ไหวเมาเมื่อไหร่ขู่จะฆ่าคนในครอบครัว เจอวีรกรรมเตะหลานจนกระเด็น เด็ก ๆ ต้องหนีหัวซุกหัวซุนไปบ้านผู้ใหญ่บ้าน บ้านญาติพี่น้องบ้าง จนทนไม่ไหวเพราะชายคลั่งมีปืน ขู่ฆ่าล้างโคตรด้วย วอนช่วยไปอยู่บ้านที่อื่น และเมียแจ้งความดำเนินคดีผัวคลั่งแล้ว


วันที่ 24 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น. ของคืนที่ผ่านมา (23 ก.ค.65) นายวีระพล แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท รับแจ้งจากแฟนเพจขอความช่วยเหลือ มีชายทำร้ายเมียและหลานวัยขวบเศษ เตะกระเด็น เมียและหลานอยู่ไม่ได้ เพราะเมาแล้วจะทำร้ายคนในครอบครัวประจำ


ต่อมาจึงได้เดินทางไปที่บ้านม่วง ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เมื่อเดินทางไปถึงเห็นภาพแล้วสลดใจ เพราะมีครอบครัวหนึ่งซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมด รวม 5 คน คือผู้หญิง 2 คน เด็ก 3 คน และเด็กในท้องอีก 1 คน เดินอยู่บนถนนขอความช่วยเหลือ และยังอยู่ในอาการผวาไม่กล้าเข้าบ้าน


นางศร อายุ 40 ปี ภรรยา เล่าทั้งน้ำตาว่า สามีคือนายกร (นามสมมติ) อายุ 43 ปี เมายาและเมาเหล้าอย่างหนัก เมื่อไหร่เมาจะเอาไฟมาช็อตหลายครั้ง แล้วขู่จะฆ่าเมียและหลาน ๆ ที่เป็นเด็ก ๆ ให้ตายยกครัว บางครั้งก็เอามีดขู่ไล่ออกจากบ้าน แต่ที่หนักสุดคือเตะหลานสาววัยขวบเศษจนกระเด็นหลายครั้ง ทุกคนมีแต่ผู้หญิงไม่กล้าอยู่บ้าน หากวันไหนเมาหนัก ตอนนี้อยู่อย่างหวาดระแวง ไม่รู้ว่าเขาจะฆ่าวันไหนเพราะสามีมีปืนด้วย จึงขอความช่วยเหลือ ตอนนี้จะแจ้งความดำเนินคดี ทนไม่ไหวแล้ว


ต่อมา นายวีระพล อาสาพาเด็ก ๆ และผู้หญิง เดินเข้าไปภายในบ้านเพื่อพูดคุยกับเจ้าของบ้าน สอบถามนายกร สามีว่าจะทำร้ายเมียจริงหรือไม่ แต่นายกรบอกว่าไม่ได้ทำร้ายใครทั้งนั้น และร้องเอะอะโวยวาย จากนั้นเกิดเหตุระทึกเมื่อนายกร ได้ถือมีดตะขอเหมือนจะทำร้าย นายวีระพลจึงพาคนในบ้านพากันหนีวิ่งจ้าละหวั่น ขึ้นรถตู้มายัง สภ.บ้านดุง


โดยภรรยาไม่ทนแล้ว แจ้งความดำเนินคดีกับผัว ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนเด็ก ๆ และผู้หญิงทั้ง 5 คน นายวีระพลได้พาส่งไปอยู่ในที่ปลอดภัย อยู่อีกหมู่บ้านหนึ่งเรียบร้อยแล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/UzrjF-NGiVY

คุณอาจสนใจ

Related News