อาชญากรรม

สาวสองฉุดเด็ก 13 นั่งตัก โต้ไม่ได้ลวนลาม แค่เอามือสอดใต้ก้น แม่เดือดเจอหน้าขอตบ ยอมจ่ายค่าปรับ

โดย chutikan_o

22 พ.ย. 2565

31 views

จับแล้วสาวสองฉุดเด็กชายไปทำอนาจารข้างถนน หนีข้ามจังหวัดจากขอนแก่นไปมหาสารคาม ลั่นไม่ได้อนาจาร แค่เอามือสอดใต้ก้น ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหาหนัก


จากกรณีเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 19 พ.ย. พลเมืองดีโพสต์คลิปเตือนภัย ขณะขี่มอเตอร์ไซค์อยู่บนถนนสายบ้านหนองจิก อ.พระยืน จ.ขอนแก่น แล้วไปเห็นสาวสองนั่งอยู่ข้างทาง พร้อมจับเด็กชายวัย 13 ปี มานั่งตัก หวังทำอนาจาร โดยเด็กชายมีอาการตื่นตกใจ จึงเข้าไปสอบถามว่าทำอะไร พร้อมพาเด็กชายกลับไปส่งที่บ้าน

หลังเกิดเหตุแม่ของเด็กชาย พาลูกเข้าแจ้งความที่ สภ.พระยืน พร้อมกล่าวว่า ลูกชายถูกผู้ต้องหาขี่มอเตอร์ไซค์ประกบ ตอนที่ขี่จักรยานไฟฟ้าไปซื้อก๋วยเตี๋ยว พร้อมถามว่าจะไปไหน และบอกให้จอดรถ จากนั้นดึงแขนไปนั่งตัก แล้วลูบคลำไปทั่ว โชคดีที่มีพลเมืองดีมาช่วยเหลือ เธอแค้นใจมาก หากตำรวจจับตัวได้ จะขอตบสักฉาด และยอมเสียค่าปรับตามกฎหมาย

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ตำรวจชุดสืบสวนตามจับผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายยุทธพงษ์ หรือ เอก อายุ 15 ปี ขณะเดินขอเงินชาวบ้านอยู่ริมถนนในพื้นที่ตำบลหนองบัว อำเภอโกสุมพิสัย จังหวัดมหาสารคาม พร้อมตรวจสอบมอเตอร์ไซค์ที่นายเอกขับมา พบเงินรวมกว่า 1 หมื่นบาท

นายเอก กล่าวว่า เป็นเงินที่ได้จากการขายของ และขอชาวบ้าน ส่วนเหตุการณ์ในคลิป ไม่ได้มีเจตนาจะทำอนาจารเด็ก เพียงแค่เรียกให้หยุดรถจะถามทาง แล้วดึงเด็กไปนั่งบนตัก เอามือสอดใต้ก้นเด็กชายเพียงครู่เดียว ก็มีคนมาพบ จึงยังไม่ได้ลวนลาม

นายเอกจึงถูกนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.พระยืน แล้วสอบปากคำอย่างละเอียด เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา อนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือโดยเด็กนั้นไม่สามารถขัดขืนได้ พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตราย และพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ปกครอง

ด้าน พันตำรวจเอก ศักดิ์สิทธิ์ ธนะกิจไพโรจน์ ผู้กำกับการ สภ.พระยืน กล่าวว่า ผู้ต้องหาชอบขี่มอเตอร์ไซค์ตระเวนไปทั่ว ก่อนจะจอดรถเดินขอทาน ขอเงินจากชาวบ้าน อ้างว่าตกรถ รถเสีย รถน้ำมันหมด แต่ไม่มีพฤติกรรมข้องเกี่ยวกับยาเสพติด สำหรับคดีนี้ได้สอบปากคำพลเมืองดีแล้ว ส่วนเด็กชายวัย 13 ขวบ และแม่ ต้องประสานทีมสหวิชาชีพมาร่วมสอบสวน หลังเสร็จสิ้นจะส่งฟ้องศาลตามขั้นตอน

คุณอาจสนใจ

Related News