อาชญากรรม

ลุ้น! ศาลนัดฟังคำสั่งปล่อยตัว 'เอ็ม อภิดิศร์' หลานชายอดีตรมต. บ่ายนี้

โดย JitrarutP

6 ก.ย. 2565

31 views

ลุ้นวันนี้ ศาลฯ นัดฟังคำสั่งจะปล่อยตัวชั่วคราว “เอ็ม อภิดิศร์” หลานชายอดีตรัฐมนตรี ผู้ต้องหาข่มขืนดาราสาวหรือไม่ ในช่วงบ่ายวันนี้ ขณะที่ดาราสาวเปิดใจ หวั่นไม่ปลอดภัยหากผู้ต้องหาได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว เชื่ออาจถูกถ่ายคลิปอื่นไว้อีกเพื่อแบล็กเมล์

หลังจากที่เมื่อวานนี้ นายษิทราเบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม พร้อมดาราสาววัย 22 ปี ได้ไปที่ศาลอาญารัชดา เพื่อเบิกความและยื่นหลักฐาน คัดค้านการประกันตัว นาย อภิดิศร์ หรือเอ็ม อินทุลักษณ์ หรือเอ็ม หลานชายอดีตรัฐมนตรี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุข่มขืนดาราสาว เหตุเกิดที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ย่านนาคนิวาส โดยนายเอ็มถูกแจ้งข้อหา

ซึ่งเมื่อวานนี้ทนายความของนายเอ็มได้ใช้หลักทรัพย์ เป็นเงินสด 4 แสนบาท ยื่นขอประกันตัวนายเอ็มเป็นครั้งที่ 3 โดยศาลได้ไต่สวนดาราสาว, นายเอ็ม และพนักงานสอบสวนสวน สน.โชคชัย รวม 3 ปาก และ ศาลได้นัดฟังคำสั่งพิจารณาการประกันตัวในช่วงบ่ายวันนี้

ทั้งนี้ในขณะการไต่สวน ได้มีประเด็นเกิดขึ้น เนื่องจากนายเอ็ม เมื่อมาถึงที่ห้องไต่สวน ได้ตะโกนถามดาราสาวว่า มีอะไรคุยกันดีๆ ก็ได้ รวมถึงทนายความของนายเอ็ม ได้เปิดคลิปในวันเกิดเหตุที่รีสอร์ทมาแถลงต่อศาล

ซึ่งหลังจากการไต่สวน ทนายตั้มได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน ระบุว่า ผมอึ้งมาก ต้องเป็นคนแบบไหน ถึงได้อัดคลิปผู้หญิงหลังล่วงละเมิด ขณะที่เหยื่อยังมีสติไม่เต็มร้อย ถ้าน้องมีสติจริง ทำไมต้องเล่ารายละเอียดซ้ำๆ ใส่ในหัว เหมือนวางแผนมาทุกอย่าง พฤติกรรมแบบนี้ผมถือว่า ส่อเจตนาไม่ดีแต่แรก

ล่าสุดดาราสาว ได้เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 3 ยอมรับว่ารู้ สึกช็อกมากที่นายเอ็มได้นำคลิปลับที่รีสอร์ทในวันเกิดเหตุมาแถลงต่อศาล ซึ่งแม้คลิปที่เปิดจะเป็นคลิปสั้น ๆ แต่ก็ทำให้เห็นว่า นายเอ็มน่าจะมีการวางแผนมาก่อนหน้านี้ เพราะไม่เช่นนั้นจะมาถ่ายคลิปตนทำไม และบางช่วงบางตอนของการถ่ายคลิป ก็มีเจตนาชัดเจนที่พยายามถามชี้นำ เพื่อให้ตนยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการสมยอม

ส่วนเหตุการณ์ที่นายเอ็มได้ตะโกนถามตนและบอกว่า มีอะไรคุยกันดีๆ ก็ได้ ซึ่งแม้ว่าตอนนั้นตนจะไม่ได้มองหน้านายเอ็ม แต่จากน้ำเสียงของนายเอ็ม และ คำบอกเล่าของพี่สาว ยืนยันได้ว่า นายเอ็มพูดด้วยน้ำเสียงเหมือนข่มขู่  ไม่ได้สะทกสะท้าน กับสิ่งที่ทำลงไป เหมือนคนที่ไม่สำนึกผิด ซึ่งตอนแรกตนยอมรับว่าตนกลัวและจิตตกมาก แต่ภายหลังก็รวบรวมความกล้าและแถลงต่อศาลตามข้อเท็จจริง

ยอมรับตอนนี้กังวลใจ เพราะไม่รู้ว่านายเอ็มแอบถ่ายคลิปตนตอนถูกข่มขืนไว้หรือไม่ และ หากนายเอ็มได้ประกันตัวตนก็กลัวจะมีผลต่อรูปคดี ทั้งนี้ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดและไม่รับคำขอโทษจากนายเอ็มเด็ดขาด

ขณะที่ทนายตั้ม เปิดเผยว่า ตนได้คุยกับลูกความตนแล้ว ซึ่งหากนายเอ็มได้รับการประกันตัวปล่อยตัวชั่วคราว ก็จะทำให้ลูกความของตนรู้สึกไม่ปลอดภัย เพราะนายเอ็ม รู้ว่าลูกความของตนใช้ชีวิตประจำวันอย่างไรและไปสถานที่ไหนบ้าง ส่วนการยื่นคัดค้านการปล่อยตัวชั่วคราวนายเอ็มสามารถทำได้อีก ก็ต่อเมื่อนายเอ็มมีพฤติกรรมเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน


ส่วนประเด็นที่นายเอ็ม ได้นำคลิปที่ถ่ายลูกความของตนไปแถลงต่อศาลนั้น ตนได้ยื่นซักค้านในประเด็นนี้ เพื่อให้ศาลเห็นถึงเจตนาของผู้บันทึกคลิปว่าจงใจนำมาใช้เป็นหลักฐาน เพราะหากคนที่ยินยอมตกลงมีความสัมพันธ์กัน คงไม่บันทึกคลิปในลักษณะนี้



คุณอาจสนใจ

Related News