อาชญากรรม

อัยการยื่นฟ้อง 'เอ็ม อภิดิศร์' หลาน รมต.ข่มขืนดาราสาว

โดย thichaphat_d

21 พ.ย. 2565

242 views

โกศลวัฒน์ รองโฆษกอัยการ เผยอัยการคดีอาญา 9 ยื่นฟ้อง 'เอ็ม อภิดิศร์' หลาน รมต.ข่มขืนดาราสาว แล้ว

วันนี้ (21 พ.ย.) นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยความคืบหน้าในคดีที่พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย นำความเห็นพร้อมสำนวนดำเนินคดี นายอภิดิศร์ หรือเอ็ม อินทุลักษณ์ อายุ 34 ปี ในความผิดตามข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เเละข้อหาอื่นๆ ส่งสำนวนพร้อมเสนอความเห็นให้พนักงานอัยการพิจารณาสั่งคดี

จากกรณีที่ นายอภิดิศร์ ติดต่อว่าจ้างให้ผู้เสียหายซึ่งเป็นดารานักเเสดง รีวิวสินค้า เป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เเละมีการล่วงละเมิดทางเพศ ภายในห้องพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว เหตุเกิดเมื่อวันที่วันที่ 9 ส.ค.2565 ว่าในวันนี้ (21 พ.ย.) จะเป็นวันครบกำหนดฝากขังครั้งที่7 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้าย แม้ฝ่ายผู้ต้องหาจะยื่นคำร้องขอความเป็นธรรม เข้ามาที่สำนักงานคดีอาญาเมื่อบ่ายวันที่ 15 พ.ย. 2565

นายสมเกียรติ นกหมุด อัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา สำนักงานคดีอาญา 9 ก็ได้พิจารณาคำร้องขอความเป็นธรรมของผู้ต้องหาอย่างรวดเร็ว และเสนอเรื่องถึง นายปรีชา สุดสงวน อธิบดีอัยการสำนักงานคดีอาญา เพื่อดำเนินการ ตามกฎหมายและระเบียบ การดำเนินคดีอาญาของสำนักงานอัยการสูงสุด ให้ทันวันสุดท้ายที่จะครบกำหนดฝากขังครั้งสุดท้ายในวันนี้ แล้วมีคำสั่งฟ้องผู้ต้องหาในฐานความผิด ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่อาจขัดขืนได้ กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่อาจขัดขืนได้ ข่มเหง คุกคาม โดยกระทำอันมีลักษณะส่อไปในทางที่จะล่วงเกินทางเพศ  ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 276 ,278, 397

โดยได้เดินทางยื่นฟ้องผู้ต้องหา เป็นจำเลยต่อศาลอาญาแล้วในวันนี้ ซึ่งตัวผู้ต้องหาอยู่ในการควบคุมของศาล อยู่แล้ว ไม่ได้รับการประกันตัว ในระหว่างฝากขัง ของพนักงานสอบสวน ขั้นตอนต่อไปศาลก็จะเบิกตัวนายอภิดิศร์ ซึ่งตกเป็นจำเลย มาสอบคำให้การก่อนนัดตรวจพยานหลักฐานและพิจารณา พยานหลักฐานจากพยานของฝ่ายโจทก์และพยานของฝ่ายจำเลยในการนำสืบพยานชั้นพิจารณาคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News