อาชญากรรม

เปิดเหตุผล ทำ ‘เอ็ม หลานอดีตรมต.’ วืดประกัน เพราะคลิป ศาลชี้ส่อเจตนายุ่งเหยิงพยาน

โดย JitrarutP

6 ก.ย. 2565

389 views

เหตุเพราะคลิป!! เปิดเหตุผล ทำ “เอ็ม อภิดิศร์” หลานอดีตรัฐมนตรี ผู้ต้องหาข่มขืนดาราสาววืดประกันรอบที่ 3 เพราะคลิปวิดีโอ ศาลชี้ส่อเจตนายุ่งเหยิงพยานหลักฐาน


เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ศาลอาญารัชดา ได้นัดฟังคำสั่งว่าจะอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว นายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หรือเอ็ม หลานอดีตรัฐมนตรี ผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุขืนใจดาราสาววัย 21 ปี ในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ย่านนาคนิวาส 2 หลังจากที่นายเอ็ม ได้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราวเป็นครั้งที่ 3 ในชั้นฝากขังต่อศาลอาญา และยื่นขอประกันหลักทรัพย์เงินสด 400,000 บาท เป็นหลักประกัน โดยตำรวจไม่คัดค้านการประกันตัว



โดยภายในห้องพิจารณาคดีวันนี้ มีทีมทนายความ รวมถึงแม่ และญาติๆ ของนายเอ็ม เดินทางมาให้กำลังใจนายเอ็ม รวมถึงรอลุ้นคำสั่งของศาล



จากนั้นศาลได้เบิกตัวนายเอ็มขึ้นมาที่ห้องพิจารณาคดี กระทั่งในเวลา 15.30 น. ศาลได้อ่านคำสั่งไม่ให้ปล่อยตัวชั่วคราวนายเอ็ม เนื่องจากการที่นายเอ็ม ได้นำคลิปหลังมีเหตุกระทำชำเรา ซึ่งผู้เสียหายไม่มีสติ มาเปิดในชั้นไต่สวนเมื่อวานนี้ มาใช้เป็นพยานหลักฐาน ส่อเจตนาว่าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน



ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า หากปล่อยไปเกรงจะยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน จึงยกคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว โดยบรรยากาศภายในห้องพิจารณาคดี ทันทีที่ศาลมีคำสั่งเอ็มไม่ให้ประกัน นายเอ็ม ได้หันไปคุยกับแม่ที่มาให้กำลังใจ ก่อนที่จะกอดกันก่อนเดินออกจากห้องพิจารณาคดีไป



ระหว่างที่เดินออกมา ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายเอ็มว่าเป็นอย่างไรบ้าง เจ้าตัวตอบคำถามสั้นๆ ว่า “อยู่ข้างในก็ลำบากมากครับ” เมื่อถามว่า มีความหวังที่จะต่อสู้คดีต่อหรือไม่ นายเอ็มตอบว่า ก็จะขอสู้คดีให้ถึงที่สุด แต่เมื่อสอบถามถึงคลิปที่แอบถ่ายนั้น เจ้าตัว ปฏิเสธที่จะตอบคำถามก่อนเดินออกไป โดยมีเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวกลับไป



ขณะที่ทนายความของผู้ต้องหา เตรียมยื่นคำสั่งขออุทธรณ์คำสั่งไม่ให้ประกันตัวต่อไป ทางด้านครอบครัวยังไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆ แต่จะมีการปรึกษาเพื่อแถลงข่าวหลังจากนี้ ในการยืนยันความบริสุทธิ์ของนายเอ็ม

คุณอาจสนใจ

Related News