อาชญากรรม

สยบลูกเมายา! อาละวาดจะแทงพ่อ โดนพ่อสู้กลับ ใช้มีดฟันเจ็บ สุดท้ายเรียกกู้ภัยช่วย

โดย chutikan_o

4 ส.ค. 2565

17 views

หนุ่มเมายา อาละวาดทำร้ายพ่อและน้องสาว แต่ครั้งนี้พ่อสู้กลับ ใช้มีดฟันโดนหัว สุดท้ายต้องเรียกกู้ภัยช่วยลูก ขณะที่ชาวบ้านสุดเอือม เพราะลูกชายเมาอาละวาดทำร้ายพ่อบ่อย


จากการที่หัวค่ำวานนี้ (4 ส.ค. 65) เกิดเหตุชายวัย 20 ปี ถูกพ่อใช้มีดฟันศีรษะแตกเลือดอาบ ลงมานั่งขอความช่วยเหลืออยู่ที่ซอยประชาอุทิศ 45 เมื่อตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลฉกรรจ์ 3 แห่ง คือ บริเวณศีรษะช่วงกกหูด้านซ้าย แขนข้างซ้าย และตรงเอวด้านหลังข้างซ้าย แต่โชคดีที่แผลไม่ลึก


นายนิคม แสงทองอร่าม เพื่อนบ้านในชุมชนที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตั้งแต่ช่วงเย็นเมื่อวานนี้ชายวัยรุ่น ถอดเสื้อ ใส่แต่กางเกงขาสั้นตัวเดียว เดินถือเหล็กแหลม วนไปวนมาอยู่แถวหน้าอาคาร และพูดคนเดียวคล้ายคนเมายาเสพติด ก่อนที่จะเดินกลับขึ้นไปที่ห้องพักและมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับผู้เป็นพ่อ พอลงมาอีกทีมีบาดแผลตามร่างกาย เลือดอาบลงมาแล้ว


ทางน้องสาวพยายามจะเข้ามาช่วยห้ามเลือด แต่ผู้เป็นพ่อได้ห้ามน้องสาวไว้ ว่าอย่าไปใกล้ เพราะกลัวว่าลูกชายจะทำร้ายน้องสาว จากนั้นคนเป็นพ่อก็โทรตามตำรวจและกู้ภัยให้เข้ามาปฐมพยาบาลลูกชาย ส่วนตัวเองก็เดินขึ้นห้องไปสงบสติอารมณ์


จากการสอบถามรู้ว่าตัวลูกชายเมายาอาละวาดจะเอาเหล็กแทงพ่อ พ่อเลยป้องกันตัวแล้วใช้มีดฟันกลับทำให้ลูกชายเป็นแผลเลือดอาบ หนีลงมาข้างล่าง ซึ่งทีแรกชาวบ้านโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ให้มาคุมตัวชายคนนี้ตั้งแต่เย็นแล้ว เพราะดูท่าไม่ดี แต่ตำรวจขับรถมาดูแล้วก็วนออกไป กระทั่งมาเกิดเรื่องขึ้น


นางสาวกัลญา ชุมแสง แม่ค้าร้านขายของชำที่อยู่อาคารใกล้เคียง กล่าวว่า สำหรับครอบครัวนี้เพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ราว 2 ปี และตัวลูกชายมีอาการแบบนี้มาตลอด บางครั้งพ่อก็ส่งไปบำบัดตามค่ายทหาร ก็จะหายไปสองถึงสามเดือน แต่พอกลับมาก็เหมือนเดิม ยอมรับว่าจากเหตุการณ์ดังกล่าวก็สร้างความหวาดกลัวให้กับคนในชุมชน


ด้าน พันตำรวจเอก สุกฤษ มังคละสวัสดิ์ ผู้กำกับการ สน.ราษฎร์บูรณะ กล่าวว่า สำหรับกรณีดังกล่าวเบื้องต้นได้รับรายงานว่าเป็นการทะเลาะกันภายในครอบครัว และส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บไปรักษาที่โรงพยาบาลตากสิน ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นพ่อ ทำไปในลักษณะของการป้องกันตัว และไม่ได้หลบหนี ตำรวจจึงไม่ได้ควบคุมตัว

คุณอาจสนใจ

Related News