อาชญากรรม

อุกอาจ! รุ่นพี่บุกห้องกลางดึก ใช้มีดฟันหนุ่มเจ็บหนัก ลูก 1 ขวบโดนลูกหลง

โดย paweena_c

21 ส.ค. 2567

67 views

อุกอาจกลางดึก หนุ่มสกลฯ ถูกรุ่นพี่ที่ทำงานเก่าพร้อมพวกบุกฟันถึงห้องเจ็บหนัก ส่วนลูกน้อยวัยขวบครึ่งถูกลูกหลงเจ็บไปด้วย


เหตุเกิดเมื่อ 22.30 น. ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมด้วยกู้ภัยฯ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นหอพักตั้งอยู่ซอยหมอเสนอ แยก 2 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยจุดเกิดเหตุอยู่ที่ชั้น 3 ห้องสุดท้าย ภายในห้องพบ นายปัญญา อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดสกลนคร ได้รับบาดเจ็บนั่งอยู่กลางห้องเลือดท่วมตัว มีบาดแผลโดนมีดฟันเข้าที่ลำตัว แผ่นหลัง และบริเวณคิ้วขวา เป็นแผลฉกรรจ์ ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ซึ่งเป็นลูกชายของนายปัญญา อายุขวบครึ่ง ถูกลูกหลง มีแผลฟกช้ำที่โหนกแก้มซ้าย เจ้าหน้าที่ได้นำทั้ง 2 ส่งโรงพยาบาล


นายปัญญา กล่าวว่า ในห้องพักอยู่กัน 3 คน มีตัวเอง ภรรยาและลูกชาย ก่อนเกิดเหตุได้ปิดไฟนอนกันหมดแล้ว ระหว่างนั้นมีผู้ก่อเหตุ 4 คน มาเคาะห้องเรียกตัวเอง เลยลุกขึ้นไปเปิดประตู จังหวะนั้นหนึ่งในผู้ก่อเหตุได้เข้ามาล็อกคอตนเอง จนเกิดการต่อสู้กันขึ้น และยังไม่ได้เปิดไฟในห้องจึงมืด ทำให้ลูกชายถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ ขณะที่โดนมีดฟันตามร่างกาย ก่อนที่จะมีคนในตึกได้ยินเสียงดัง แล้วมาช่วยเหลือ ส่วนผู้ก่อเหตุก็รีบวิ่งลงจากตึกไป โดยผู้ก่อเหตุ เป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเก่า เคยมีเรื่องกันมาก่อนแต่ก็นานมาแล้ว เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ วันนี้ก็ไม่รู้ว่าเขาบุกมาฟันตนเองทำไม


ขณะที่เพื่อนข้างห้อง กล่าวว่า ตนเองนอนอยู่กับภรรยา แล้วได้ยินเสียงลูกของคนบาดเจ็บร้องเลยคิดว่า เด็กตกระเบียง ก็เลยออกมาชะเง้อดูที่ระเบียงแต่ไม่ใช่ จากนั้นเลยวิ่งมาดูที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจังหวะที่เดินสวนกับกลุ่มผู้ก่อเหตุที่มาหาเรื่อง ตนเองก็พูดว่า “เฮ้ย ไม่ใช่คนตึกนี้” พวกเขาเลยรีบวิ่งกันลงไป ตนเองเลยรีบเข้าไปดูคนเจ็บ เห็นเลือดท่วมตัว เลยบอกให้เขานั่งก่อน แล้วสอบถามว่า รู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุหรือไม่ แฟนเขาก็บอกว่า “รู้จัก” จึงบอกให้แจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุไม่รู้ว่าเขามีปัญหาอะไรกัน สงสารก็แต่เด็กมาโดนทำร้ายด้วย ทั้งนี้ตอนมาเจอคนก่อเหตุ คิดว่าน่าจะมีอาวุธ เพราะเห็นคนหนึ่งเอาชายเสื้อปิดมือไว้


เมื่อเช้านี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปห้องที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบว่าไม่มีใครอยู่ ป้าข้างห้อง กล่าวว่า ทั้งหมดยังอยู่โรงพยาบาล หลังถูกรุมทำร้าย ซึ่งเป็นช่วงที่ตนเองเตรียมจะเข้านอนแล้ว แต่ได้ยินเสียงดัง คิดว่าสามีภรรยาทะเลาะตบตีกัน หรือมีเด็กตกระเบียง เลยวิ่งขึ้นไปดู ก็เลยเห็นผู้ชายมีเลือดท่วมตัว ขณะที่ภรรยาคนเจ็บได้แต่อุ้มลูกยืนร้องไห้


ส่วนทางคดี ตำรวจได้เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมกับประสานชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุหลบหนี รวมถึงภาพวงจรปิด โดยเบื้องต้นพบว่า มีมอเตอร์ไซค์ต้องสงสัย 2 คัน ขี่ผ่านร้านค้าใกล้ที่พักจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ก่อนจะพากันขี่กลับออกไป โดยคาดว่าคนร้ายใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 3-5 นาที ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/6pOcTd1FLeU

คุณอาจสนใจ

Related News