อาชญากรรม

พ่อวัย 80 ปี วอนตร.ช่วยจับลูกบำบัดยาเสพติด หวั่นถูกแทงดับ หลังถูกลูกแท้ๆ รุมกระทืบใช้มีดไล่

โดย kanyapak_w

11 ก.ย. 2565

248 views

วันที่ 11 กันยายน 2565 ชายวัย 80 ปี ชาวบ้าน ศาลาชัย ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ต้องวิ่งเข้าหา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจ ของ สภ.เกาะคา เพื่อขอความช่วยเหลือ หลังจากถูกลูกชายบังเกิดเกล้า เข้ามา กระทืบ ทำร้ายร่างกาย




เหตุเกิดบริเวณในบ้านหลังหนึ่ง หมู่บ้านศาลาชัย ตำบล ศาลาอำเภอเกาะคาจังหวัดลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เกาะคาลำปางนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย




โดยชายวัย 80 ปีคนหนึ่งซึ่งเป็นพ่อเล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุช่วง วันนี้ถูกบุตรชาย คือ นายต้น อายุประมาณ 30 กว่าปี ทำร้ายร่างกายตนเองและกระทืบพ่อและใช้มีดไล่แทง โดย นายต้นนั้นเป็นลูกแท้ๆ ของตนเอง ซึ่งปัจจุบัน ไม่มีงานทำ และอยู่เฉยๆ วันๆ เอาแต่ สูบบุหรี่ ที่ผ่านมาเคยมีประวัติเสพยาเสพติดและถูกนำตัวไปรักษาหลายครั้งแล้ว



แต่ก็กลับมาบ้าน เข้ามาก่อเหตุอาละวาดทำร้ายพ่อหลายครั้ง จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นเป็นประจำและพ่อบังเกิดเกล้า ก็บอกผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์นี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว




ตนเองหวาดกลัวมาก อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวบุตรชาย บังเกิดเกล้าคนนี้ไปดำเนินคดี หรือนำตัวไปบำบัด และ เกรงว่า หากบุตรชาย กลับมาบ้านอีกเดี๋ยวก็จะมาก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายอีก




และวันนี้ ตนเองถูก ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง หลังจากถูกลูกชายซ้อม ถึงขณะตนเองต้องวิ่งหนีออกมา บน ถนน กลางหมู่บ้าน แต่นายต้น ก็ยังถือมีด มา ไล่ทำร้ายร่างกาย



ตนเองต้องหลบหนีไป อยู่ในป่าละเมาะข้างทางกลางถนน ในหมู่บ้าน จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางเข้ามา จึง รีบวิ่งเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว



ซึ่งอย่างไรก็ตาม ตนเองยังหวาดผวามาก ถ้าหากลูกชายกลับมา ก็คงจะต้องมาทำร้ายร่างกายมาซ้อม ตนเองอีก ตนเองกลัวว่าอาจจะมี การทำร้ายรุนแรงอาจจะถูกบุตรชายทำร้ายจนเสียชีวิต จึงวิงวอนขอจนท.ตำรวจ เร่งตามตัวและจับบุตรชายตนเองไปดำเนินคดีด้วยตนเอง รู้สึกหวาดกลัวมาก





คุณอาจสนใจ

Related News