อาชญากรรม

พ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกนาน 9 ปี อึ้ง! พี่สาวบอก "ดีกว่าคนอื่นข่มขืน" เพื่อนบ้านสุดทน ร้องหน่วยงานช่วยเหลือ

โดย JitrarutP

15 ก.ค. 2565

6.7K views

เด็ก 16 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน นาน 9 ปี พี่สาวแท้ ๆ บอกอย่าเอาเรื่องไปบอกใคร ถูกพ่อข่มขืนดีกว่าถูกคนอื่นข่มขืน ขณะเพื่อนข้างห้องทนไม่ไหว ต้องร้องเพจสายไหมต้องรอดให้ช่วยเหลือ


โดยเพจสายไหม ต้องรอด ได้รับร้องเรียนจาก เพื่อนข้างห้อง ที่ทนไม่ไหว กับพฤติกรรม ของพ่อแท้ๆที่ข่มขืนลูก ทำให้ คุณเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมทีมงาน เดินทางไปยัง สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี พา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เข้าแจ้งความ กับ พันตำรวจเอก กิตติพงศ์ พันธ์ศรี ผู้กำกับการ สภ.หนองขาม


ให้ดำเนินคดีกับนายบี (นามสมมติ) อายุ 54 ปี พ่อแท้ๆ หลังข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ ลูกสาวแท้ๆมานานกว่า 9 ปี ( 7 ขวบ - 16 ปี) โดยหลังจากเรียนจบ ป.6 นายบี ได้บอกกับ ด.ญ.เอ ว่าไม่ต้องไปเรียนแล้ว กลัวไปเรียนเดี๋ยวมีแฟน ให้อยู่แต่บ้านเพื่อเป็นเมียของตนเอง


ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องตนได้ประสานไปยัง ผู้กำกับการ สภ.หนองขาม เพื่อพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีทันที เพราะเรื่องนี้รอไม่ได้ หากเราปล่อยเวลาผ่านไป เท่ากับเราต้องปล่อยให้เหยื่อเสี่ยงที่จะถูกพ่อใจทรามข่มขืนไปเรื่อยๆ


ขณะเดียวกันได้ประสานไปยัง นางแรมรุ่ง วรวัธ รองปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อขอให้ส่งนักสังคมสงเคราะห์ - นักจิตวิทยา ลงพื้นที่ ช่วยเหลือน้อง 16 ปี /ล่าสุด น้องได้ไปอยู่ในความดูแลของ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรีแล้ว


นอกจากนี้ยังประสานไปยัง ว่าที่ ร้อยตรี ธนกฤต จิตอารีรัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เพื่อให้ผู้เสียหายได้รับการเยียวยาในฐานะผู้เสียหายในคดีอาญา จากกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม อีกด้วย


ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ ได้พูดคุยกับ นายยอด (สงวนชื่อจริง) เพื่อนบ้าน คนที่ส่งเรื่องไปร้องเรียนเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า ตนเองสังเกตุเห็นน้องเอ มีพฤติกรรมซึมเศร้า ไม่เล่นกับใคร ชอบนั่งร้องไห้อยู่ริมถนน คล้ายเด็กเก็บกด เห็นผิดสังเกตุจึงเข้าไปสอบถาม


แรกๆน้องไม่พูดอะไร พอเค้นสอบถามหลายครั้งน้องจึงเล่าให้ฟังว่า ถูกพ่อแท้ ๆ ของตนเองข่มขืนมานานกว่า 9 ปี ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.2 ตอนนั้นพ่อกับแม่แยกห้องนอนกัน พ่อได้เอาน้อง ไปนอนด้วยและเริ่มข่มขืนเรื่อยมา และข่มขู่ไม่ให้บอกใคร จนกระทั่ง น้อง เรียนถึงชั้น ป.6 พ่อเริ่มมีพฤติกรรมหึงหวง และทุบตีน้องประจำเนื่องจากกลัวน้องจะไปมีแฟน น้องเครียดมาก ถึงขนาดคิดสั้นเกือบผูกคอตาย แต่แม่เข้ามาช่วยได้ทัน


หลังจากน้องเรียนจบ ป.6 พ่อก็ไม่ให้เรียนต่อโดยบอกกับน้องว่าให้อยู่บ้านเป็นเมียพ่ออีกคนนึง จากนั่นพอน้องอายุได้ 14 ปี แม่ก็มาเสียชีวิต หลังจากแม่เสียชีวิตน้องถูกพ่อข่มขืนเกือบทุกวัน โดยพ่อจะมีความต้องการทางเพศมาก หากน้องไม่ยอมจะถูกทุบตี ทุกวันพ่อจะให้เงินน้องไว้กินขนมวันละ 20 บาท หากวันไหนน้องขัดขืนไม่ยอมให้พ่อมีอะไรด้วย พ่อจะไม่ให้เงิน และไม่ซื้อข้าวให้ น้องต้องทนหิวและดื่มเพียงน้ำเปล่าเท่านั้น น้องยอมรับว่าสาเหตุที่ไปนั่งริมถนนทุกวันเพราะอยากวิ่งออกไปให้รถชนให้ตายเพื่อจะได้ไม่ต้องถูกพ่อข่มขืนอีก


นายยอด กล่าวต่อว่า หลังจากนั้น ตนจึงถามน้องว่าต้องการให้ช่วยหรือไม่ น้องเอ ร้องไห้และขอให้ตนช่วยเหลือ โดยน้องบอกว่าหากไม่มีใครช่วยน้องก็จะตัดสินใจจบชีวิต เพราะน้องไม่ไหวแล้ว ตนจึงแนะนำให้น้องปรึกษาเรื่องนี้กับพี่ชายแท้ๆ อายุ 18 ปี เพื่อพาเข้าแจ้งความ แต่พี่ชายปฏิเสธ เนื่องจากกลัวพ่อจะมาเอาเรื่อง


ต่อมาพี่สาว แท้ ๆ ของน้อง ที่อยู่ต่างจังหวัดกับป้ารู้เรื่อง พี่สาวจึงได้ติดต่อมาหาน้อง พร้อมขอไม่ให้แจ้งความ โดยบอกกับน้องว่า "โดนพ่อข่มขืน ยังดีกว่าโดนคนอื่นข่มขืน เพราะพ่อเป็นผู้มีพระคุณ" หนำซ้ำยังข่มขู่ว่า หากแจ้งความพี่สาวก็จะประจานว่าน้องเต็มใจไปนอนกับพ่อ ตนจึงตัดสินใจร้องขอความช่วยเหลือไปยังเพจสายไหมต้องรอด


คุณอาจสนใจ

Related News