อาชญากรรม

'กระติก' รับมีคราบเลือด เป็นเสื้อแตงโมยืมมาใส่ - 'แซน' ท้าเปิดหลักฐาน ถ้ามีพร้อมเดินเข้าคุก

โดย paweena_c

2 มิ.ย. 2565

74 views

กระติกตอบปมคราบเลือด เผยเป็นเสื้อที่แตงโมที่ยืมมาใส่ ไม่ได้ซักเพราะเตรียมขายต่อ ด้านแซนยืนยันแตงโมตกท้ายเรือ พร้อมท้าอัจฉริยะเปิดหลักฐานฆาตกรรม ถ้ามีพร้อมเดินเข้าคุก จ่อฟ้องกลับแก๊งมโนฆาตกรรม หลังอัยการยื่นฟ้อง 5 คนบนเรือข้อหาประมาท

เมื่อวานนี้ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ พร้อมทนายความ มาออกรายการโหนกระแส หลังคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ออกมาให้ข้อมูลว่า บาดแผลก้างปลาที่ขาของแตงโม ภัทรธิดา วิเคราะห์ได้ว่า แตงโมน่าจะตกจากหน้าเรือไม่ใช่ท้ายเรือ โดยแซนยังยืนยันว่า แตงโมตกจากท้ายเรือจริง เพราะเห็นกับตา และยังบอกว่า ไม่ได้มีการทะเลาะกันบนเรือ ถ้าเกลียดหน้ากันคงไม่ชวนกันไปลงเรือ เพราะอึดอัด

เรื่องที่นายอัจฉริยะตามหามีดใช้เปิดขวดไวน์บนเรือ เชื่อว่าใช้ทำร้ายแตงโมนั้น แซน บอกว่า ไม่เห็นมีดที่พูดถึง ไม่รู้เรื่องมีด เพราะไม่ได้เป็นคนดูแลเรื่องเปิดขวดไวน์ จ็อบเป็นคนดูแลเรื่องนี้ ระหว่างนั้นแซนยังบอกด้วยว่า ปอส่งข้อความเข้ามาหาแซนพร้อมบอกว่า แชมเปญที่กินกันบนเรือ ใช้มือเปิดได้

ส่วนที่นายอัจฉริยะออกมาเผยอีกว่า พบคราบเลือดแตงโมบนเสื้อคนบนเรือหนึ่งคน เป็นคนที่พูดเก่ง ๆ แซน บอกว่า เรื่องนี้ให้พี่กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์  พูดเองดีกว่า จากนั้นพี่หนุ่ม กรรชัย ได้โฟนอินสอบถามกระติกทันที

โดยกระติก บอกว่า มีจริง ๆ คราบนั้นเท่าเข็มหมุด ตรวจมาเป็นดีเอ็นเอของทั้ง 2 คน คือ แตงโมกับกระติก เพราะใส่เสื้อด้วยกันอยู่แล้ว ชุดนี้เป็นของแตงโมใส่ถ่ายรายการคลับฟรายเดย์วันที่ 19 ตรงนี้ส่งให้ตำรวจไปหมดแล้ว ไม่ค่อยเซอร์ไพรส์เท่าไหร่ รู้อยู่แล้ว

มีแชทเป็นหลักฐาน ก่อนเกิดเหตุได้ขอยืมชุดดังกล่าวจากแตงโม โดยถามว่า ขายไปหรือยัง และยังมีหลักฐานเห็นแตงโมใส่ออกอากาศรายการคลับฟรายเดย์จริง และชุดดังกล่าวหลังจากแตงโมใส่ก็ไม่ได้ซัก เพราะจะขายต่อ โดยจะขายทั้งป้าย เป็นงานป้าย เรื่องนี้ให้การตำรวจไปหมดแล้ว

นอกจากนี้แซนยังบอกว่า บังแจ็คเคยโทรศัพท์มาหาหลายรอบมาก สุดท้ายต้องรับสาย เพราะอยากรู้ว่าใคร พอเขาบอกชื่อมาก็ถอนหายใจ และวางสายไป ไม่คุยต่อ ไม่เคยรู้จัก ไม่รู้ว่าเขามีเบอร์ได้ยังไง แต่ทราบข่าวว่าเขามีโทรศัพท์ของแตงโม และตกใจที่เขาเปิดภาพส่วนตัวของแตงโม ส่วนหลักฐานไม่กลัว ถ้ามีพร้อมเดินเข้าคุก แต่ถ้าไม่มี พวกเขาต้องรับผิดชอบการกระทำของตัวเอง

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ถามนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ หรือตุ๋ย ทนายความของแซน ว่า รู้จักกับบังแจ็คไหม ซึ่งทนายบอกว่า ไม่รู้จัก แต่มีคลิปเสียง เขาโทรศัพท์มาคุย เกี่ยวกับเรื่องอัจฉริยะ บอกว่าจะให้ไปเปิดโปงอัจฉริยะ เขาอยากเรียกร้อง สิ่งที่ทำ ทำเพื่ออะไร มีการพาดพิงหลายคนทั้งอัจฉริยะ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธรานนท์ ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย และสิระ เจนจาคะด้วย

"เขาพยายามจะบอกว่า คนที่เขาเอ่ยชื่อ ต้องการเรียกร้องผลประโยชน์ พูดแนว ๆ แบบนี้ แล้วจะให้ไปเปิดโปง ตนมองว่าเป็นการกล่าวหา เขารู้ได้ไง ว่า 4 คน ต้องการอะไร กังวลว่า 4 คนกำลังจะเดือดร้อน เพราะไม่มีหลักฐานอะไรเลย พูดตามความเป็นธรรม ผิดถูกว่าไปตามกฎหมาย" นายพรศักดิ์ กล่าว


นอกจากนี้ ยังมีการส่งข้อความมาหา "แซน" ว่า "เป็นเรื่องด่วนนะครับ รบกวนรับสายหน่อย ไม่ต้องกลัวน้อง มีข้อมูลของลุงอัจ เล่นมันได้หนักเลย" จากนั้นทนายตุ๋ยยังได้เปิดเผยคลิปเสียงบางส่วน จากทั้งหมดที่มีความยาวถึง 10 นาที

ส่วนกรณีนายอัจฉริยะ ฟ้องแซนในข้อหาให้การความเท็จนั้น ทนายตุ๋ย บอกว่า วันใดที่อัยการสั่งฟ้อง 5 คนบนเรือคดีแตงโม ฐานประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย วันนั้นจะยื่นฟ้องกลับในหลาย ๆ ข้อหาที่แจ้งความไว้ ที่แน่ ๆ มีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

โดยแซนบอกว่า จะไม่ขอพูดคุยหรือเจรจาใด ๆ เพราะทำให้คนบนเรือเดือดร้อน ถ้านายอัจฉริยะ มีหลักฐานเรื่องฆาตกรรมก็ให้เปิดออกมาเลย ตนพร้อมเดินเข้าคุก จะได้จบ ๆ สักที ตนค่อนข้างรำคาญ พาคนไทยออกทะเลแล้วทิ้งไว้กลางทาง ไม่พากลับเข้ามา

พร้อมท้านายอัจฉริยะ กล้าสาบานพร้อม 5 คนบนเรือที่ศาลหลักเมือง ว่าทำด้วยความสุจริตใจ เรียกร้องความยุติธรรมให้แตงโม พร้อมขอโอกาสจากประชาชนคนไทย ให้คิดดูว่า 5 คน แค่ไปกินข้าว ไม่มีเหตุผลจะทำร้ายกัน

จากนั้นเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา แซนได้โพสต์คลิปการแถลงข่าวของนายอัจฉริยะเมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา พร้อมระบุ "อยากให้ทุกคนมาย้อนฟังสิ่งที่คุณลุงเคยพูดไว้ในงานแถลง แล้วลองไตร่ตรองจากเรื่องราวทั้งหมดดูค่ะ คุณลุงเคยพูดอย่างชัดเจนว่าช่วงเวลา 4 ทุ่ม 34 นาที โมมีการเดินไปนั่งยอง ๆ ท้ายเรือ แต่ทำไมวันนี้ถึงพูดว่าแตงโมตกเรือไม่เกิน 4 ทุ่ม 10 นาที

คุณลุงและทีมงานพูดเองว่า โมมีการนั่งยอง ๆ ลงไปที่ท้ายเรือ แล้วก็ลุกขึ้นมาอีก คุณลุงก็ยังพูดเองว่า มีสิทธิ์ปัสสาวะได้อีกต่างหาก ทำไมคุณลุงถึงเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาคะ? สรุปประเด็นที่คุณลุงพูดเมื่อวันที่ 10 เมษายน เป็นอย่างไรกันแน่คะ? เพราะหลังจากวันนั้นก็ไม่เห็นพูดถึงเรื่องนี้อีกเลย

รบกวนคุณลุงช่วยตอบคำถามด้วยนะคะ แล้วไหนจะประเด็นเก่าที่คุณลุงทิ้งไว้ ผ่านมาจนวันนี้ยังไม่ได้คำตอบสักข้อ ประชาชนคนไทยโดนเอาไปลอยแพอยู่ที่ทะเล ไม่มีใครพากลับมาเจ้าพระยา แล้วคุณลุงยังกล้ามาพร้อมประเด็นใหม่อีกมากมาย ทิ้งข้อสงสัยที่ไม่เคยจบ ปัญหาที่ไม่เคยแก้ เพราะแค่ไม่มีใครทวงถาม แบบนี้มันถูกหรอคะ

คุณลุงโชคดีนะคะที่มีแฟนคลับที่รอ และพร้อมจะรับฟังนิทานเรื่องใหม่ๆของคุณลุงเสมอ โดยไม่คิด ถามถึงเรื่องเก่าที่ยังไม่ได้คำตอบ จนกลายเป็นว่า ตอนนี้เขาสับสนและงงกันไปหมดหรือเปล่าคะจากการกระทำของลุง ว่าอันไหนควรเชื่อได้บ้าง"

คุณอาจสนใจ

Related News