อาชญากรรม

‘ทนายตั้ม’ งัดแชทแฉ นักการเมืองทักจีบ ‘ไฮโซดัง’ เหยื่อรายที่ 15 ก่อนลวนลาม

โดย thichaphat_d

20 เม.ย. 2565

89 views

โผล่มาเรื่อย ๆ ทนายตั้มเปิด เหยื่อรายที่ 15 ถูกอดีตรองหัวหน้าพรรค ลวนลาม และข่มขืน พบเป็นไฮโซชื่อดัง

ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิเพื่อประชาชนฯ ได้เปิดเหยื่อ อดีตรองหัวหน้าพรรค รายที่ 15 โดยโพสต์ข้อความว่า ขอบคุณไฮโซชื่อดังที่ถูกรองหัวหน้าพรรคลวนลาม เข้าให้การเป็นพยานยืนยัน พฤติกรรมหื่น กับพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินีเรียบร้อยแล้ว

ทนายตั้ม เปิดเผยว่า เหยื่อรายที่ 15 เป็นไฮโซสาวชื่อดัง ซึ่งไฮโซรายนี้ ได้ประสานติดต่อตนเองมานานแล้ว แต่ไม่ประสงค์ออกชื่อ เพราะเป็นคนมีชื่อเสียง โดยไฮสาวได้เล่าว่า ก่อนที่จะรู้จักกัน อดีตรองหัวหน้าพรรค ได้แชทมาจีบก่อน

โดยทักมาทำนองว่า สวัสดีครับ สบายดีไหม ทำอะไรอยู่ และแนะนำตัว ว่า คุณพ่อของเขา เป็นรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม รู้จักลูกพี่ลูกน้องของไฮโซสาว หลายคน

นอกจากนี้ในข้อความแชท อดีตรองหัวหน้าพรรคยังถามไฮโซสาวอีกว่า ไปเที่ยวคลับบ่อยไหม มีการชักชวนไปเที่ยว และขอเบอร์ติดต่อ

หลังจากนั้น ก็ได้สานสัมพันธ์กันเรื่อยมาจนคบกันมา 4 เดือน จนฝ่ายชายก็นัดไฮโซสาว มาเจอกันที่คอนโด ซอย 3 ย่านทองหล่อ ขณะอยู่ในคอนโด ฝ่ายชายก็เข้ามาจูบปาก และลวนลาม ซึ่งฝ่ายหญิงก็ขัดขืน และหลบหนีออกมาได้ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุไฮโซสาว ก็ไม่กล้าไปแจ้งความ เพราะว่าตัวเอง เป็นคนมีชื่อเสียง โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 51

นอกจากนี้ ทนายตั้ม บอกว่า ล่าสุด ไฮโซสาวรายดังกล่าว เดินทางไปพบพนักงานสอบสวน ที่ สน.ลุมพินี เพื่อเป็นพยานในคดีนี้แล้ว ส่วนกรณีผู้เสียหายก่อนหน้านี้ที่ไม่ออกมา ตนเองทราบข่าวมาว่าได้มีการพยายามจ่ายเงินผู้เสียหายเพื่อที่จะจบเรื่อง

ทนายตั้ม ยืนยัน ไม่กังวลใจในคดีนี้ เพราะมั่นใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะเอาคนผิดมาลงโทษให้จนได้ ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องเก่าแต่มีการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานไว้ค่อนข้างที่จะชัดเจน แค่ผู้เสียหายแต่ละคนออกมาช้าเท่านั้น แต่คดีก็ยังไม่ขาดอายุความ

ขณะเดียวกัน ทนายตั้ม ยังส่งคลิปเสียง ปริศนา ที่อดีตรองหัวหน้าพรรคพูดคุยกับเหยื่อรายที่ 6 ซึ่งในคลิป อดีตรองหัวหน้าพรรคก็ยังปฏิเสธว่าตัวเองไม่ได้ทำกับเหยื่อ ส่วนความเคลื่อนไหวของพรรคประชาธิปัตย์ หลังจากเมื่อวานนี้ คุณจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ได้สั่งตั้งคณะกรรมการ 2 ชุด 1 ในนั้นเป็นกรรมการตรวจสอบ กรณีคุณปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรค

ล่าสุด คุณรัชดา ธนาดิเรก กรรมการบริหารพรรค ในฐานะประธานชุดนี้ ได้แต่งตั้งกรรมการ จะมีทั้งหมด 9 คน มาจากบุคคลในพรรค 5 คน (รวมคุณรัชดา ในฐานะประธานด้วย) และบุคคลภายนอก ภาคประชาสังคมอีก 4 คน โดยแนวทางการทำงาน ย้ำ ว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับทางคดี เพราะอยู่ในขั้นตอนของตำรวจแล้ว แต่หากต้องการข้อมูล ทางพรรคก็พร้อมสนับสนุน

นอกจากนี้ จะตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีคุณ "ปริญญ์" รวมถึงการเพิ่มข้อบังคับพรรค โดยเฉพาะการคัดกรองประวัติ ไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำ และที่สำคัญ กรรมการชุดนี้ จะหาทางในการช่วยเหลือเยียวยา "ผู้เสียหาย" ด้วย


สำหรับกรรมการ ที่มาจากคนในพรรค อย่างเช่น คุณรัชฎาภรณ์ แก้วสนิท พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ หรือผู้การแต้ม ส่วนคนนอก 4 คน คือ คุณเสวาลักษณ์ ทองก๊วย ผู้เชี่ยวชาญด้านสิทธิมนุษยชน คุณธนวดี ท่าจีน ผู้อำนวยการมูลนิธิเพื่อนหญิง คุณสุเพ็ญศรี พึ่งโคกสูง ผู้อำนวยการมูลนิธิส่งเสริมความเสมอภาคทางสังคม และ คุณเรืองรวี พิชัยกุล ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยบทบาทหญิงชายและการพัฒนา


ทั้งนี้คุณรัชดา ระบุว่าจะมีการประชุมนัดแรกในวันพรุ่งนี้ เพื่อกำหนดแนวทางร่วมกัน ซึ่งยอมรับว่าการตรวจสอบข้อมูลของอดีตรองหัวหน้าพรรค เป็นเรื่องยาก เพราะได้ลาออกจากพรรคไปแล้ว แต่ย้ำว่า จะทำให้ดีที่สุด

คุณอาจสนใจ