อาชญากรรม

สองพ่อลูกบีบแตรเตือน จยย. ย้อนศร แต่อีกฝ่ายไม่พอใจ รุมทำร้ายเจ็บหนัก

โดย sujira_s

28 มี.ค. 2565

50 views

สองพ่อลูกขับรถจักรยานยนต์มาถูกเลนตามกฎจราจร และบีบแตรเตือนรถจักรยานยนต์ที่ย้อนศรสวนเลนมา ทำให้คู่กรณีไม่พอใจตบหมวกกันน็อคแตกจนเบ้าตาช้ำและเย็บสี่เข็ม


เพจ เจ๊ม้อยv+ โพสต์คลิป พร้อมข้อความระบุว่า ช่วยกันแชร์หน่อยนะคะพ่อเพื่อนโดนรุมทำร้ายร่างกายเมื่อวันที่ 26 ตอนเที่ยงคืน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน มีรถจักรยานยนต์ขับย้อนศรมา พ่อเพื่อนเลยบีบแตรใส่เพราะกลัวว่า จะเกิดการเฉี่ยวชนกันเกิดขึ้น แต่เหมือนว่าอีกฝั่งนึงไม่พอใจขับรถตามมาถึงแยกไฟแดง จนเกิดการทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกัน


ล่าสุดทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณนฤชา กมุทโยธิน ได้เจอกับ นายธเนตร์ สุขสุด อายุ 50 ปี ที่ถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บจนต้องเย็บ 4 เข็มที่โหนกแก้ม , เบ้าตาช้ำและปากแตก ซึ่งนายธเนตร์ บอกว่า ไม่คิดว่าคู่กรณีจะขับตามมาหาเรื่องทะเลาะต่อซึ่งตัวเองยืนยันว่า บีบแตรยาวครั้งเดียว ไม่มีเจตนาจะหาเรื่องเพราะตัวเองมากับลูกสาวแค่สองคน แต่ที่บีบแตรใส่แค่ต้องการเตือนไม่อยากให้เกิดอุบัติเหตุ เพราะคู่กรณีขับรถย้อนศรมาและยังมั่นใจอีกว่าขับมาถูกเลน


สำหรับหมวกกันน็อกที่นายธเนตร์ใส่เป็นลักษณะหมวกกันน็อกแบบครึ่งใบ ตอนเกิดเหตุ นายธเนตร์ ทำให้ผู้สื่อข่าวดูว่า ตัวเองเปิดกระจกที่กันลมขึ้น เพื่อพูดคุยกับคู่กรณี แต่คู่กรณีก็ชกเข้ามาเต็มๆหน้า ซึ่งหากตัวเองไม่ใส่หมวกกันน็อค หรือ ไม่เปิดที่บังลมขึ้น เศษพลาสติกอาจจะแตกและบาดเจ็บมากกว่านี้ ส่วนรถจักรยานยนต์ของตัวเองได้รับความเสียหายเล็กน้อยช่วงบังโคลนซุ้มล้อหน้าแตก ภาพที่เกิดเหตุถ่ายจากในรถ


ทีมข่าวตรวจสอบที่เกิดเหตุเพิ่มเติม พบว่าถนนหน้าห้างสรรพสินค้าพารากอน มุ่งหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์จะเป็นถนนที่วิ่งได้เลนเดียว แต่มักมีรถจักรยานยนต์วิ่งข้ามสวนเลนไปอีกฝั่ง หลังเกิดเหตุ นายธเนตร์ ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สน.ปทุมวัน


ซึ่งตำรวจเตรียมไล่กล้องวงจรปิด เพื่อติดตามคู่กรณีมารับทราบข้อหาเบื้องต้นฝ่าฝืนกฎจราจรและทำร้ายร่างกาย

คุณอาจสนใจ

Related News