อาชญากรรม

กระบะตีนผีเมาแล้วขับชน จยย.ดับ 2 ศพลากติดท้องรถ แม่ผู้ตายไม่ขอยกโทษให้

โดย nicharee_m

7 ต.ค. 2564

284 views

กระบะตีนผี เมาแล้วขับชนมอเตอร์ไซค์พ่อแม่ลูกชายลูกสาวซ้อนกันมา 4 คน แล้วหลบหนี ลากรถมอเตอร์ไซค์ติดท้องจนเกิดประกายไฟ พลเมืองดีขี่รถไล่ล่า ล่าสุดคนขับกระบะออกมาขอโทษครอบครัวผู้สูญเสีย พร้อมรับผิดชอบอย่างเต็มที่


คลิปเหตุการณ์ที่พลเมืองดีกำลังขี่รถมอเตอร์ไซค์ ไล่ล่ารถกระบะคันหนึ่ง ขับชนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ที่พ่อแม่ ลูกชายลูกสาวซ้อนกันมา 4 คน บริเวณถนนสายบ้านสะแม๊ะ-บ้านตาโกน ที่จังหวัดศรีสะเกษ จนทำให้พ่อแม่เสียชีวิต ส่วนลูก 2 คนบาดเจ็บสาหัส โดยคนขับรถกระบะ ลากศพและรถมอเตอร์ไซค์ไปไกลเป็นกิโลเมตร จนกระทั่งรถกระบะไปพลิกคว่ำตกลงไปในคลอง ก่อนที่คนขับจะคลานขึ้นมา และถูกตำรวจจับกุมได้ ซึ่งก็พบว่าคนขับอยู่ในสภาพมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง


ทีมข่าวสอบถามไปที่คุณเฟื่องเดช นามปัญญา อายุ 20 ปี พลเมืองดีที่ไล่ล่าผู้ก่อเหตุและถ่ายคลิปไว้ เล่านาทีระทึกว่า เหตุการณ์เกิดเมื่อคืนวันที่ 4 ตุลาคม เวลาประมาณ 19.05 น. ตนเองกำลังนั่งกินข้าวอยู่ที่บ้านเพื่อน สักพักได้ยินเสียงรถกระบะวิ่งมา เหมือนลากอะไรมาด้วย เพราะเสียงดังมาก พอรถกระบะขับผ่านหน้าบ้านไปก็เห็นประกายไฟพุ่งมาจากใต้ท้องรถ และเห็นรถมอเตอร์ไซค์ติดอยู่ที่ด้านหน้ารถกระบะ


วินาทีนั้น ตนเองตัดสินใจขี่รถมอเตอร์ไซค์ไล่ตามกระบะไปคนเดียว ระหว่างที่ไล่ล่ามีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ช่วยบอกเส้นทางหลบหนีของกระบะเป็นระยะ โดยกระบะขับมุ่งหน้าไปที่วัดบ้านตาโกน พอไปถึงจุดนั้น พบว่าคนขับกระบะจอดรถและลงมาดึงรถมอเตอร์ไซค์ที่ติดอยู่ด้านหน้ารถออก แล้วขึ้นรถขับหนีไปอีก ตัวเองจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ สักพักพอถึงทางโค้ง ก่อนถึงศาลปู่ตา รถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำ แต่คนขับไม่ยอมออกมาจากรถ พอดีกับที่ตำรวจตามมาสมทบ ชายคนขับกระบะจึงยอมออกมาในสภาพเมาเต็มคราบ และขอโทรศัพท์เพื่อติดต่อญาติของตัวเอง


ผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบกลุ่มชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ในวันนั้น ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า หลังจากกระบะชนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ที่พ่อแม่ลูกแล้ว ก็ขับหนีไปทันที โดยมีรถมอเตอร์ไซค์และร่างผู้ตายติดหน้ารถไปด้วย ส่วนเด็ก 2 คน นอนเจ็บอยู่ข้างทาง พอชาวบ้านตามรถกระบะไปประมาณ 10 เมตร ก็พบศพของแม่เด็กนอนคว่ำหน้าอยู่ ถัดไป 100 เมตร จึงพบศพพ่อเด็ก ส่วนรถกระบะไปตกโค้งข้างทาง ชาวบ้านเชื่อว่า เป็นเพราะอิทธิฤทธิ์ของศาลเจ้าปู่ตา ที่ปกปักรักษาชาวบ้าน ไม่ยอมให้คนผิดหนีรอดไปได้


ขณะที่เมื่อวานนี้ ทางญาติของผู้เสียชีวิตได้จัดพิธีสวดอภิธรรมศพ นางสาวยุวดี พลเยี่ยม อายุ 27 ปี ผู้เสียชีวิจ มีญาติพี่น้องมาร่วมงานท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ขณะเกิดเหตุแม่ทำงานอยู่กรุงเทพฯ พอรู้ข่าวว่าลูกสาวกับลูกเขยเสียชีวิต ก็รีบกลับมาศรีสะเกษ ส่วนคนขับกระบะไม่โผล่หน้ามา และถึงแม้จะมาขอขมา แม่ก็ขอประกาศว่าจะไม่ยกโทษให้อย่างเด็ดขาด เพราะจิตใจอำมหิต ชนคนแล้วไม่จอดรถช่วยเหลือ แถมยังลากร่างไปไกลกว่า 200 เมตร ทำให้ลูกสากับลูกเขยของตนเสียชีวิต ส่วนหลานชายกับหลานสาวบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ


ส่วนที่บ้านอีกหลัง ตั้งสวดอภิธรรมศพนายสมปอง ลุนลา อายุ 29 ปี สามีของนางสาวยุวดี ที่เสียชีวิตพร้อมกัน บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ญาติบอกว่า จะจัดฌาปนกิจพร้อมกันในวันนี้


ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของหนุ่มที่ขับรถกระบะ พบว่าขณะนี้นายราเมศ มาด้วง อายุ 47 ปี ได้รับการประกันตัวออกมาแล้ว ซึ่งสภาพยังมีอาการบาดเจ็บจากการที่รถพุ่งตกลงไปข้างทาง มีบาดแผลที่หางคิ้ว และตาข้างซ้ายเป็นสีแดง


ซึ่งนายราเมศ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินทางไปร่วมงานเลี้ยงส่งหัวหน้าหน่วยที่จะย้ายไปประจำต่างจังหวัด โดยได้ดื่มเหล้าเพียงเล็กน้อยเท่านั้น หลังจากนั้นขับรถกลับบ้าน เนื่องจากเป็นช่วงหัวค่ำ ทางค่อนข้างมืดตนเองมองไม่เห็นว่าขับชนอะไร แต่ก็รู้สึกว่าชนเข้ากับอะไรสักอย่าง ในใจตอนนั้นคิดว่าเป็นเสาป้ายหลักกิโลเมตร มารู้ตัวอีกทีช่วงถึงวัดบ้านตาโกน ตนลงไปดูที่หน้ารถก็เห็นรถมอเตอร์ไซค์ก็ตกใจมาก ตั้งใจจะกลับไปจุดเริ่มต้น แต่ไปไม่ถึงตกลงไปในน้ำก่อน


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกเสียใจมาก อยากขอโทษครอบครัวของผู้เสียชีวิต โดยตนจะบวชเพื่อเป็นการอุทิศส่วนกุศลให้ และพร้อมรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นอย่างเต็มที่ ส่วนลูกทั้ง 2 ของผู้เสียชีวิต ตนจะเข้าไปดูแลอุปการะ เนื่องจากตนและภรรยาไม่มีลูกด้วยกัน จึงพร้อมที่จะดูแลอย่างดีที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News