อาชญากรรม

หญิงวัย 56 ฆ่าโหดทนายดังศรีสะเกษ รัวยิง 3 นัด ดับคาบ้าน ก่อนถือปืนเข้ามอบตัว

โดย thichaphat_d

19 มี.ค. 2567

3.8K views

หญิงวัย 56 รัวยิง 3 นัดฆ่าโหดทนายความคาบ้าน หลังก่อเหตุถือปืนไปมอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.กันทรารมย์ แต่ไม่ยอมปริปากเผยถึงสาเหตุการฆ่าโหดครั้งนี้

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 18 มี.ค. 2567 พ.ต.อ.ธัชพงศ์ พรหมมา ผกก.สภ.กันทรารมย์ เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ สภ.กันทรารมย์ อยู่นั้น ได้มี นางชัญญาพรรณ สิริโรจน์กมล อายุ 56 ปี พร้อมอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38  เดินทางเข้ามาแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืน ยิงคนตาย ที่บ้านหลังหนึ่งในบ้านเกาะแก้วสันติธรรม ต.ดูน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการควบคุมตัว นางชัญญาพรรณ สิริโรจน์กมล ไว้สอบสวน และสั่งการให้ ร.ต.อ.เอกภูมิ พลศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.กันทรารมย์ นำกำลังเจ้าห้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย และแพทย์เวร รพ.กันทรารมย์ ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรู 2 ชั้น หน้ารั้วบ้านมีป้ายชื่อบ้านสวนสองเรา ซึ่งเป็นบ้านของ นายกฤษณ์ อนุสินธิ์ หรือทนายป๋อง ทนายความความชั้นหนึ่ง ภายในบ้านบริเวณชั้นล่าง หน้าห้องนอน ปรากฎว่าพบร่างของ นายกฤษณ์ อนุสินธิ์ หรือทนายป๋อง อายุ 64 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในที่เกิดเหตุจริง สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงขาสั้นลายทหาร พบรอยบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณหน้าอก และกลางลำตัว รวม 3 แผล กระสุนฝังใน 2 นัด และทะลุหลังอีก 1 นัด มีเลือดไหลนองพื้น ใกล้กันพบมีดปลายแหลม ตกอยู่ในห้องนอน ใกล้กับมือซ้ายของผู้ตาย และพบกระสุนปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุอีก 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ทั้งนี้จากการสอบปากคำเบื้องต้น ทราบว่า นางชัญญาพรรณ ผู้ก่อเหตุ ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ประจำศาลแห่งหนึ่งในจังหวัดศรีสะเกษ เป็นคนรู้จักกันกับ ทนายป๋อง ผู้เสียชีวิต ก่อนเกิดเหตุ นางชัญญาพรรณ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อช่วงเที่ยงของวันเกิดเหตุได้ขับรถมาหา ทนายป๋อง ที่บ้านหลังดังกล่าว โดยขณะนั้นมี ทนายป๋อง อยู่บ้านคนเดียว เมื่อเข้าไปได้ไม่นานได้มีการพูดคุยกันในเรื่องส่วนตัวและคุยกันไม่เข้าใจ จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันในเรื่องบางอย่าง โดยยังไม่ขอให้ข้อมูลในชั้นนี้ แต่ยอมรับว่าเป็นคนยิงทนายป๋องจริง โดยลั่นไกยิงจำนวน 4 นัด จากนั้นจึงได้นำอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ขณะที่ภรรยาของผู้ตาย ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ตนและสามีผู้ตายอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยกัน มีลูกด้วยกัน 3 คน ชาย 1 หญิง 2 ก่อนเกิดเหตุตนได้ออกไปทำงานปกติ ส่วนสามีอยู่ที่บ้านคนเดียว ก็จะทำกิจวัตรประจำวันอยู่ที่บ้านตามปกติ และก็ไม่รู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ตนมารู้อีกทีตอนมีญาติโทรมาบอกว่าสามีตนถูกยิงตายคาบ้าน ก็รู้สึกตกใจ และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก จนทำอะไรไม่ถูก อีกทั้งตนก็ไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน ส่วนในด้านคดีตอนนี้ยังคิดอะไรไม่ออก และปล่อยให้เป็นไปตามกระบานการของกฎหมาย


ด้าน นางอรทัย อังคสี อายุ 67 ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า หลังทราบข่าว ตนรู้สึกตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก เพราะทนายป๋อง น้องชายตน เป็นทนายที่ดี เป็นคนตงฉิน มีคนรักใคร่ให้ความเคารพมากมาย และไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับน้องชายตนเอง อยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้ถึงที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กันทรารมย์ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังเจ้าหน้าที่นำศพผู้เสียชีวิตออกจากบ้านได้มีญาติของผู้ตายตะโกนและร้องไห้โฮพร้อมพูดออกมาว่า กูบอกมึงแล้วว่าอย่าเอาหลายเมีย อีกด้วย



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ยิงทนาย ,ศรีสะเกษ ,ปมชู้สาว

คุณอาจสนใจ

Related News