อาชญากรรม

หนุ่มขี่จยย.ตกหลุมล้ม ถูกรถยนต์ 2 คันชนซ้ำดับ ไม่รับผิดชอบ

โดย olan_l

17 ส.ค. 2567

92 views

ญาติชาย 38 ปี วอนผู้เกี่ยวข้องออกมารับผิดชอบ หลังขี่จักรยานยนต์ตกหลุม แล้วรถยนต์ที่ขับตามมายังชนซ้ำดับคาที


เหตุสลดเกิดขึ้นกับ นายนิวัฒน์ เสริฐศรี อายุ 38 ปี ขณะที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พัก แต่มองไม่เห็นหลุมขนาดใหญ่บนถนนประเวศ-เทพราช อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ทำให้รถเสียหลักพลิกค่ำ จังหวะนั้นมีรถเก๋งสีขาว ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายรถนายนิวัฒน์ และมีรถกระบะ สีดำ ที่ขับตามมาชนร่างนายนิวัฒน์ ซ้ำอีก ก่อนที่รถทั้งสองคันจะจอดดูและขับหนีไป

ระหว่างนั้นมีรถเก๋ง ของนายประยูร อายุ 28 ปี ขับมาเลนขวามองไม่เห็นพุ่งชนซ้ำอีกคัน ก่อนจะจอดรถรอให้ปากคำกับตำรวจ ส่วนนายนิวัฒน์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ กู้ภัยฯ ได้นำร่างส่งไปที่โรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพ เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา

ล่าสุดที่ห้องสุคติ โรงพยาบาลพุทธโสธร ญาติๆ ได้เดินทางมารับศพนายนิวัฒน์ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด จ.กาฬสินธุ์ โดยมี น.ส.แอนนา หลานสาวของผู้ตายได้จุดธูปไหว้หลวงพ่อโสธร เพื่อขอนำวิญญาณนายนิวัฒน์ กลับไปประกอบพิธี ก่อนจะจุดธูปหน้าโลงศพตามความเชื่อ เรียกนายนิวัฒน์ เดินทางกลับบ้านเกิด

นายณรงค์ หลานเขยผู้ตาย บอกว่า หลังทราบข่าวจึงเดินทางมาทำเรื่องเอกสาร เพื่อรับศพน้ากลับไปประกอบพิธีทางศาสนา โดยนายนิวัฒน์ เป็นหัวหน้าครอบครัว ต้องส่งเงินกลับไปให้พ่อที่มีอายุมากแล้ว และพ่อของนายนิวัฒน์ต้องเลี้ยงลูกสาวให้น้าถึง 2 คน หลังเลิกกับภรรยาไปแล้ว ตนอยากเรียกร้องให้รถเก๋ง และรถกระบะ 2 คันที่ชนน้าก่อนหน้านี้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ ไม่มากก็น้อยเพราะครอบครัวนี้ต้องลำบากหลังไม่มีน้าแล้ว

ขณะที่เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย บอกว่าหลังทราบข่าวตนก็รีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ ถนนเส้นนี้มืดมาก ไฟทางก็ไม่มี แถมเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง อยากให้แขวงทางหลวงฯ รีบซ่อมแซมถนน จะได้ไม่เกิดเหตุซ้ำอีก



https://youtu.be/8nu4gfdu3MM



คุณอาจสนใจ

Related News