อาชญากรรม

เร่งล่าเพื่อนบ้านโหด กระทืบป้า 65 ปางตาย ไม่พอใจถูกถามเรื่องจุดไฟเผาขยะ

โดย nut_p

11 ก.พ. 2567

51 views

ตำรวจกาญจนบุรี เร่งล่าเพื่อนบ้านโหด แค่ถามว่า จุดไฟเผาขยะทำไม เดี๋ยวไฟไหม้ท่อประปาหมู่บ้านเสียหาย กระทืบหน้าป้าวัย 56 ปี ปางตาย อีกรายพ่อติดยา บังคับลูก 11 ขวบ ทำงานเพื่อซื้อยาให้เสพ ถ้าไม่ยอมทำถูกทุบตี เด็กทนมา 6 ปี ก่อนตัดสินใจหนีมาหาแม่



เมื่อ 4 วันก่อน เพื่อนบ้านได้ถ่ายคลิปขณะนางสมปอง อายุ 56 ปี ถูกนายแดงทำร้ายร่างกาย เพื่อนบ้านพยายามตะโกนห้าม แต่นายแดงก็ไม่ยอมหยุด จึงต้องถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน กว่านายแดงจะยอมหยุด ป้าสมปองก็ถูกทำร้ายจนสาหัส



เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา กัน จอมพลัง พานางสมปอง เข้าพบตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี ซึ่งนางสมปอง เล่าว่า วันเกิดเหตุเห็นไฟกำลังไหม้กองขยะอยู่หน้าบ้าน เกรงว่าไฟจะไปเผาท่อประปาหมู่บ้านเสียหาย จึงตะโกนถามว่า ใครเป็นคนจุดไฟ จากนั้นนายแดงซึ่งอยู่ห่างออกไปเล็กน้อย ก็เดินเข้ามาชกหน้าของตนเอง แล้วกระทืบที่หน้าและศีรษะอีกหลายครั้ง จนมีชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ พยายามเข้ามาห้าม และถ่ายคลิปช่วงเกิดเหตุเอาไว้ได้ แล้วช่วยพาส่งโรงพยาบาล



แพทย์ตรวจพบมีบาดแผลบวมช้ำที่ใบหน้าและศีรษะ ปากฉีกเย็บ 3 เข็ม เปลือกตาแตก ใบหน้าบวมปูด ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนานถึง 3 วัน 4 คืน ซึ่งครอบครัวไปแจ้งความที่ สภ.เมืองกาญจนบุรีแล้ว แต่ยังจับผู้ก่อเหตุไม่ได้ จึงต้องร้องขอความช่วยเหลือกับ กัน จอมพลัง



ขณะเดียวกัน ผู้กำกับการ สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้ส่งชุดสืบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ไปที่บ้านนายแดง อยู่ที่บ้านลำทหาร อ.เมืองกาญจนบุรี แต่ยังไม่เจอนายแดง จึงกำชับชุดสืบสวนเร่งกระจายกำลังตามตัวนายแดงมาดำเนินคดีโดยเร็ว



ต่อมาหญิงวัย 29 ปี พาลูกวัย 11 ปี มาขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง หลังลูกชายถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้ายร่างกาย  โดยแม่เด็ก เล่าว่า ตนเองมีลูกกับผู้ก่อเหตุ 2 คน คนโตเป็นหญิง อายุ 13 ปี คนเล็กเป็นชายอายุ 11 ปี ตอนที่อยู่กินด้วยกัน ก็ถูกอดีตสามีทำร้าย จึงตัดสินใจเลิกรา แต่ไม่สามารถพาลูกชายมาอยู่ด้วยได้ เพราะตอนนี้ไม่มีงานทำ เลยไม่พร้อมเลี้ยงลูก ลูกชายต้องอยู่กับย่าและพ่อ ที่ ต.หนองรี อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี



ลูกชายถูกพ่อบังคับให้ทำงาน หาเงินมาซื้อยาบ้าให้พ่อเสพ และยังถูกบังคับออกไปซื้อยาบ้ามาให้พ่อเสพที่บ้าน ตั้งแต่ 5 ขวบ หากลูกปฏิเสธ ก็จะถูกพ่อทำร้ายร่างกายเป็นประจำ จนตอนนี้ลูกอายุ 11 ขวบ ก็ยังคงถูกบังคับเหมือนเดิม จนลูกทนไม่ไหว แอบหนีมาหาแม่แท้ๆ ซึ่งอยู่ในพื้นที่ตัวเมืองกาญจนบุรี แล้วเล่าเรื่องทุกอย่างให้ฟัง



เบื้องต้น กัน จอมพลัง ได้ประสานตำรวจ สภ.หนองรี ให้ออกติดตามจับกุมตัวพ่อเด็ก มาสอบสวนแล้ว แต่ยังไม่เจอตัว ส่วนเด็กชายวัย 11 ปี เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกาญจนบุรี ได้เข้าช่วยเหลือ พาไปอยู่ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี ก่อน พร้อมประสานให้เด็กเข้าไปเรียนอยู่ที่โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 45 ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำ เพื่อให้แม่สามารถมาเยี่ยมลูกได้ตลอดเวลา

คุณอาจสนใจ

Related News