สังคม

สะเทือนใจ! ตาวัย 71 เผาขยะ พลาดล้มใส่กองไฟ ถูกคลอกเสียชีวิต

โดย nut_p

17 ธ.ค. 2566

31 views

สุดสลด ตาวัย 71 ออกไปเผาขยะ พลาดล้มใส่กองไฟ ถูกไฟคลอกเสียชีวิต



เมื่อคืนที่ผ่านมา (17 ธันวาคม 2566) เจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 จุดบริการไทยสามัคคีได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว ให้ร่วมออกเหตุพบบุคคลถูกไฟไหม้เสียชีวิตที่บ้านยุบอีปูน ต.วังหมี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา



ที่เกิดเหตุอยู่ภายในป่าในหมู่บ้านยุบอีปูน หมู่ที่ 4 ต.วังหมี ใกล้กันนั้นพบร่างของผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลังคือนายทองพูน วงษ์แก้ว อายุ 71 ปี ชาวบ้านยุบอีปูน นอนเสียชีวิตอยู่บนกองเถ้าถ่านสภาพศพมีร่องรอยถูกไฟคลอกตั้งแต่ช่วงคอลงไปจนถึงบริเวณเท้า



โดยพื้นที่โดยรอบที่เกิดเหตุนั้นพบเศษขยะอยู่บริเวณกองเถ้าถ่านและไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ในพื้นที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้จึงได้นำร่างของนายทองพูนฯ ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลวังน้ำเขียวเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

ซึ่งภายหลังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามกับทางญาติของนายทองพูน ทราบว่านายทองพูนหายออกจากบ้านเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. โดยนายทองพูน ได้นำขยะออกมาเผา ก่อนที่จะมาพบร่างของนายทองพูนเสียชีวิตในบริเวณดังกล่าว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยเข้าตรวจสอบพื้นทีเกิดเหตุ



ซึ่งสาเหตุของการเสียชีวิตในเบื้องต้นนั้นคาดว่านายทองพูนนำขยะมาเผา ก่อนที่จะเกิดพลาดล้มใส่กองไฟจนทำให้เสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอผลการชันสูตรและสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

คุณอาจสนใจ