อาชญากรรม

รวบแล้วหลังหนี 17 ปี! มือสปาต้าโหดฟันอริดับ เผยอยู่อย่างผวาทุกวัน

โดย panwilai_c

12 ส.ค. 2566

109 views

กองปราบแกะรอย รวบมือสปาต้าโหด ขึ้นบัญชีหมายจับของตำรวจลำดับที่ 184 หลังดักฟันคู่อริดับสยองริมถนน แล้วหนีคดีกบดานที่สตูลนาน 17 ปี ก่อนโดนจับกุม / เจ้าตัวรับสารภาพ แต่อ้างว่าพี่ชายเป็นคนฆ่า



วินาที ตำรวจกองปราบ กองกำกับการ 6 นำกำลังเข้าจับกุม นายธวัชชัย หรือโอม อายุ 38 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสงขลา ในข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรอง" ได้ที่หน้าบ้านหลังหนึ่งใน อ.ละงู จ.สตูล โดยนายโอม ไม่ได้ต่อสู้ขัดขืนกับเจ้าหน้าที่ และยอมจำนนมอบตัวแต่โดยดี



ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อปี 2549 นายโอม ร่วมกับ นายเอก พี่ชาย ก่อเหตุใช้อาวุธมีดสปาต้ารุมฟัน นายอภิสาร เรืองสุข อายุ 23 ปี จนเสียชีวิตอย่างสยดสยอง เหตุเกิดริมถนนหน้าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.สิงหนคร จ.สงขลา สาเหตุมาจากทั้ง 2 ฝ่ายเคยทะเลาะวิวาทกันมาก่อน พนักงานสอบสวนจึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับคนร้ายทั้ง 2 ไว้



ด้วยพฤติการณ์การก่อเหตุที่ทารุณโหดร้าย และความสามารถหลบหนีคดีของผู้ต้องหามานานหลายปี ทำให้เจ้าหน้าที่ขึ้นบัญชีหมายจับให้อยู่ในประกาศสืบจับของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประจำปี 2566 ลำดับที่ 184 จนกระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ปัจจุบัน นายโอม หนีมาหลบซ่อนตัวอยู่ที่ จ.สตูล ก่อนจะเข้าจับกุมตัวได้ในที่สุด หลังหลบหนีมานานถึง 17 ปี ตำรวจจึงเข้าทำการแสดงหมายจับ และจับกุม นายโอม ก่อนจะคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สิงหนคร จ.สงขลา พื้นที่เกิดเหตุ และดำเนินคดีตามกฎหมาย



โดย นายโอม รับสารภาพ แต่อ้างว่า ในวันเกิดเหตุตนแค่เข้าไปชกต่อยคู่อริ ส่วนพี่ชายเป็นคนฟัน ซึ่งตลอด 17 ปีที่ผ่านมา ตนนอนฝันร้ายทุกคืน ไม่มีสักคืนที่นอนหลับสนิท เพราะหวาดระแวงตลอดเวลา และเวลาไปไหนมาไหนก็ต้องระวังตัว ต้องคอยหลบเลี่ยงตำรวจ และไม่เคยใช้โทรศัพท์มือถือ เพราะกลัวว่า ตำรวจจะตามแกะรอยจับได้ หากใครมีธุระอะไร ก็ให้ติดต่อผ่านภรรยา แม้แต่แม่ตนก็ไม่เคยโทรกลับไปหา เพราะกลัวว่า ตำรวจจะรู้ และตลอดเวลาที่ไปมีครอบครัวที่ จ.สตูล ภรรยาไม่เคยรู้ว่า ตนเคยมีคดีติดตัว



พร้อมกับฝากไปยังพี่ชายที่ยังหลบหนี ถ้าเป็นไปได้ ก็ขอให้เข้ามอบตัว และก่อนที่ตำรวจจะเข้าจับกุม ตนยังมีลางบอกเหตุ โดยในตอนเช้าสร้อยคอลูกขาด จนกระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว


https://youtu.be/jjIaRDTUVEc

คุณอาจสนใจ