อาชญากรรม

พ่อร้องสื่อช่วยหาความจริง ลูกสาวเป็นครูคบผอ. สุดท้ายผูกคอดับปริศนา เชื่อมีเงื่อนงำ

โดย panwilai_c

17 มิ.ย. 2566

916 views

พ่อสุดเศร้าใจ ร้องสื่อให้ช่วยหาความจริง หลังลูกสาวเป็นครูคบกับ ผอ.โรงเรียนเดียวกัน เป็นสาว LGBTQ แล้วมาผูกคอดับคาบ้านพัก โดยไม่ทราบสาเหตุ



สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช ได้โพสต์ระบุข้อความว่า "เพื่อนครูร้องสื่อ ครูถูกกดดันให้ลาออก แค่วันเดียวเธอผูกคอตายในบ้าน ใครกดดันให้เธอต้องผูกคอตาย ใครต้องรับผิดชอบ"



นอกจากนี้ยังมีคลิปของ นายธเนศ (สงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี พ่อของครูรายดังกล่าว ระบุว่า ออกมา แฉ ใครก็ได้ช่วยลูกสาวผมด้วย ลูกสาวผมอยู่กับ ผอ.มา 5 ปี ทำไมลูกสาวถึงต้องผูกคอตาย ใครกดดัน คนในครอบครัวขอให้พ่อหยุดเรียกร้องอย่าพูด ผอ.มาคุยกันแล้ว แต่พ่อไม่ยอมยังเรียกร้องความเป็นธรรมให้ลูก ลูกเป็นครูคบหากับ ผอ.ซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งคู่ แล้วมันเกิดอะไรขึ้น ลูกถึงผูกคอตาย พ่อพร้อมแฉ



ขณะที่ผู้สื่อข่าว ตรวจสอบข้อความในเฟซบุ๊กของครูกุ๊กไก่ พบว่า ก่อนหน้าที่ครูกุ๊กไก่จะเสียชีวิตได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ร้ายทุกทางร่วมมือเป็นทีมไม่ต้องอธิบายต้องดูกันเอง ดีไม่ดีต้องดูที่ผล ต่อมาโพสต์ว่า เจ็บปวดทุกความรู้สึก และ

ขอบคุณทุกๆ ความทรงจำที่ได้มาอยู่โรงเรียนบ้านคอพรุ ระยะเวลา 5 ปี 12 วัน ตั้งเเต่วันที่ 24 พ.ค.ปี 2561 ขอบคุณเรื่องราวเเละสิ่งดีๆ พูดไม่ออกดูได้จากภาพ เเละการกระทำมันจะอยู่ในใจตลอดไป ปฏิบัติจนนาทีสุดท้าย บันทึกไว้ในใจปารียาตลอดไป



ล่าสุด ผู้สื่อข่าว เดินทางไปพบกับนายธเนศ พ่อของครูผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า ลูกสาวได้คบหากับ ผอ.โรงเรียนเดียวกัน ซึ่งเป็นสาว LGBTQ และทั้งคู่มักจะทะเลาะกันบ่อยครั้ง และก่อนลูกจะเสียชีวิต 2 วัน ได้โทรศัพท์มาหาตน บอกว่าได้ยื่นใบลาออกแล้ว แต่ทางโรงเรียนยังไม่อนุมัติก็มาเกิดเหตุเสียก่อน



ทั้งนี้ ตนอยากทราบว่า ทำไม ผอ.ไม่เข้าไปช่วยลูก ตอนที่ลูกผูกคอตายยังได้ยินเสียงลูกร้องอยู่เคย แล้วทำไมไม่พังประตูเข้าไปช่วย มีเงื่อนงำอะไรหรือเปล่า ขณะที่พ่อถูกห้ามไม่ให้ออกมาร้องสื่อ เพราะ ผอ.ออกมารับผิดชอบแล้ว แต่ตนคิดว่าลูกตายทั้งคนต้องหาความจริงว่า ใครกดดันทำให้ลูกผูกคอตาย



อีกด้าน ผู้สื่อข่าว พยายามติดต่อกับ ผอ.เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ไม่สามารถติดต่อได้




รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/mlyo93zX_lQ

คุณอาจสนใจ

Related News