อาชญากรรม

ใจสลาย! ตาเข้าดูศพหลาน ยืนยันใช่ 'น้องปิงปอง' ถูกฆ่าฝังดิน พร้อมฝากกำปั้นไปให้ผู้ก่อเหตุ

โดย weerawit_c

14 พ.ค. 2566

81 views

หลังจากตำรวจ สภ.สบปราบ และ สภ.เกาะคา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และชาวบ้านในพื้นที่ ต.นาแส่ง อ.เกาะคา ระดมกว่า 100 คน ลงพื้นที่ใกล้กับจุดตรวจหลังเทิน บ้านหาดปู่ด้าย ม.1 ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง และเขตติดต่อระหว่างบ้านปงกา หมู่ 3 ตำบลแม่กัวะ อำเภอสบปราบ จังหวัดลำปาง เพื่อกระจายกำลังค้นหา น้องปิงปอง เด็กสาวอายุ 16 ปี ที่หายไปตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา



หลังจากเกิดเหตุคดีฆาตกรรมหนุ่มลูกครึ่ง โดยน้องปิงปองได้ซ้อนรถผู้ตายออกมาแล้วหายไป ซึ่งตำรวจพบเบาะแสสำคัญที่คาดว่าคนร้ายให้นำน้องมาทิ้งไว้ในป่าใกล้จุดดังกล่าว อีกทั้งจากการตรวจสอบสัญญาณย้อนหลังวันสุดท้ายก่อนที่สัญญาณมือถือจะหายไปไปหายในบริเวณพื้นที่ดังกล่าว



กระทั่งเมื่อวานนี้ (13 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ได้พบศพน้องปิงปองแล้ว ที่บริเวณริมถนนสายลำปางตากขาล่อง บ้านหาดปู่ด้าย ตำบลนาแส่ง อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง ห่างจากถนนประมาณ 20 เมตร โดยศพนั้นอยู่บริเวณโคนต้นไม้ใหญ่ที่ล้ม ซึ่งใต้โคนต้นไม้ใหญ่มีร่องดินพบศพน้องปิงปองวัย 16 ปี สภาพศพนอนหงาย มีดินกลบไว้ประมาณ 5 ซม. เจ้าหน้าที่ขุดดินออกมาจึงพบร่างน้องปิงปอง



ขณะเดียวกันทางครอบครัว รวมทั้งคุณตาจรูญ ก็ได้เข้าไปดูศพด้วยตนเอง คุณตายืนยันว่าเป็นศพน้องปิงปองจริงๆ โดยพบเครื่องประดับรวมไปถึงการจัดฟัน และห่วงทีจมูกฝั่งขวาของน้องปิงปอง



ขณะที่ นายหมื่น วัย 77 ปี ชาวบ้าน ซึ่งเข้าไปหาของป่า บอกว่า ตนเองก็พอทราบข่าวว่ามีเจ้าหน้าที่ และชาวบ้านกำลังตามหาน้องปิงปอง ซึ่งตนมากับพรรคพวก 3-4 คน เดินผ่านไปบริเวณจุดเกิดเหตุ ปรากฏว่าได้กลิ่นเหม็นมาจากบริเวณรากของต้นไม้ใหญ่ จึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆ พบว่ามีร่องรอย หินและดิน วางกลบใหม่จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบจนพบศพ น้องปิงปองดังกล่าว



พล.ต.ต.มงคล สัมภวะผล ผบก.ภ.จว.ลำปาง เปิดเผยว่า ช่วงเวลา 12.00 น. ทีมค้นหาได้พบรอยกลบดินและส่งกลิ่นเน่าเหม็นเล็กน้อยมาเป็นระยะ จึงแจ้งแพทย์นิติเวช และกองพิสูจน์หลักฐานมาร่วมชันสูตร ซึ่งมีผู้ปกครองของน้องปิงปองอยู่ด้วย โดยลักษณะที่ยืนยันว่าเป็นน้องคือ มีการจัดฟัน มีรอยสักที่หลังห่วงที่เจาะจมูกด้านขวา และคุณตาจรูญยืนยันว่าเป็นน้องปิงปอง เบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลบริเวณท้ายทอยยาวประมาณ 3 ซม. เป็นร่องรอยของแข็งทุบมีรอยบอบช้ำ แต่ก็ยังไม่ชี้ชัดว่าเป็นสาเหตุการเสียชีวิตหรือไม่



ขณะที่ นายชัยวัฒน์ ผู้ต้องหาฆ่า นายเบน หนุ่มลูกครึ่ง อายุ 17 ปี บอกว่า ตนเองไม่ได้ฆ่าน้องปิงปอง แต่มีคนอื่นฆ่า และตนช่วยนำศพน้องปิงปองทิ้งไว้ริมถนนสายลำปาง ตาก รอยต่อ อ.เกาะคา และ อ.สบปราบ แต่ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ซึ่งจะต้องส่งพิสูจน์ต่อไปว่าผู้เสียชีวิตถูกล่วงละเมิดหรือไม่ เพราะผู้ต้องหาเองก็มีประวัติคดีชิงทรัพย์ และข่มขืนกระทำชำเราหลายคดีมาก ทั้งที่ จ.ลำพูน จ.เชียงใหม่ และ จ.ลำปาง รวมทั้งต้องสืบหาพยานทั้งทางคำบอกเล่า ทางนิติวิทยาศาสตร์ และทางเทคโนโลยีร่วมด้วย



ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของน้องปิงปองนั้น ขณะนี้ทาง นายชัยวัฒน์ ผู้ต้องหาก็ยังไม่ยอมรับสารภาพ รับเพียงว่าเป็นผู้ลงมือฆ่านายเบน อายุ 17 ปี จากปัญหาขัดแย้งทางยาเสพติด ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานในเบื้องต้นว่า น้องปิงปองเป็นผู้ที่มีส่วนรู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด จึงได้ลงมือฆ่าปิดปากและนำศพมาซุกซ่อนอำพรางไว้ดังกล่าว



ขณะที่พ่อแม่ของน้องปิงปองทันทีที่ทราบข่าว และเห็นสภาพศพของลูกสาว ก็โศกเศร้าเสียใจยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีภาพคุณตาจรูญ กอดคอแม่ของน้องปิงปอง รวมไปถึงพ่อของน้องปิงปอง ร่ำไห้ เสียใจเป็นอย่างมาก  



โดย คุณตาจรูญ เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า หากฝากไปบอกถึงคนร้าย ที่ลงมือก่อเหตุ ฆ่าหลานสาวตนเองได้ อยากจะฝาก กำปั้นไปให้คนร้าย เพราะถือว่าจิตใจโหดเหี้ยมมาก ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ จัดการชันสูตรศพเรียบร้อยแล้ว ตนเองก็คงจะรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาที่บ้าน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/mfnNJAdHVCE

คุณอาจสนใจ

Related News