อาชญากรรม

ผิดใจกันในวงเหล้า! เพื่อนสนิทชักปืนยิง ดับ 1 สาหัส 1

โดย panwilai_c

5 มี.ค. 2566

61 views

เพื่อนสนิทพูดผิดใจกันในวงเหล้า ชักปืนดวลสนั่น ตาย 1 สาหัส 1 แล้วยังเพื่อน ๆ ถูกลูกหลงอีก 3 คน ล่าสุด ผู้การจังหวัดลงพื้นที่ตรวจสอบ ยังมึนปมขัดแย้ง



กล้องวงจรปิดหน้าบ้านที่เกิดเหตุ เผยให้เห็นนาทีระทึกระหว่างนายชัยณรงค์ อายุ 48 ปี เจ้าของบ้าน และนายนพดล อายุ 47 ปี อดีตทหาร ทะเลาะกัน โดยมีเพื่อนของนายนพดล ขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาพร้อมไม้เบสบอล แล้วมีปากเสียงกับนายชัยณรงค์ ก่อนที่นายชัยณรงค์ จะเดินเข้าบ้านไป



จากนั้นนายชัยณรงค์ ออกมาที่หน้าอีกครั้ง พร้อมถือปืนออกมาด้วย หลังมีปากเสียงกันอีกรอบ นายชัยณรงค์ก็ถือปืนขึ้นมา แล้วเล็งไปที่นายนพดล พร้อมเดินเข้าหาแล้วดวลปืนกัน นอกมุมกล้อง ทำให้กลุ่มเพื่อนวงเหล้าแตกกระเจิง จากนั้นนายนพดล ที่ได้รับบาดเจ็บ ได้วิ่งมานอนฟุบจมกองเลือดอยู่เก้าอี้หน้าบ้าน เหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา



ตำรวจ สภ.แกลง เข้าตรวจที่เกิดเหตุ หน้าบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง พบ นายชัยณรงค์ และนายนพดล นอนจมกองเลือด มีกระสุนปืนยิงเข้าที่หน้าอก และท้องหลายนัด จึงนำส่ง รพ.แกลง นอกจากนี้ยังคนถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 3 ราย ในที่เกิดเหตพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกเกลื่อนพื้น 22 ปลอก และปืนขนาด 9 มม. 2 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คนเจ็บสาหัสทั้ง 2 คน เป็นเพื่อนกัน โดยตั้งวงดื่มสุรากันกับกลุ่มเพื่อน ตั้งแต่ช่วงเย็นเมื่อวาน กระทั่งกลางดึก นายนพดล ทะเลาะกับนายชัยณรงค์ ด้วยเรื่องเล็กน้อย จนบานปลาย ก่อนที่ทั้งคู่จะชักปืนออกมายิงใส่กัน โดยยืนอยู่ห่างกันเพียงหนึ่งเมตร ต่างฝ่ายต่างรัวยิงกันจนหมดแม็ก เสียงปืนดังสนั่นหวั่นไหว พวกที่อยู่ในวงเหล้า ต้องวิ่งหนีหลบกระสุนกันจ้าละหวั่น แต่ก็ไม่พ้นถูกลูกหลงไป 3 คน



เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พลตำรวจตรี พงษ์พันธ์ วงศ์มณีเทศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง พร้อม พันตำรวจเอก ประติพัฒน์ ภูมลี ผู้กำกับการ สภ.แกลง ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมเผยว่า ได้รับแจ้งจาก รพ.แกลง ว่า นายชัยณรงค์ เจ้าของบ้าน เสียชีวิตแล้ว ส่วนนายนพดล คู่ดวลปืนกันยัง อาการโคม่า ซึ่งตำรวจได้อายัดตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว โดยยังไม่แจ้งข้อหา หลังจากนี้จะตรวจสอบปืนทั้ง 2 กระบอก ที่ใช้ก่อเหตุด้วยว่า มีทะเบียนถูกต้องหรือไม่



ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 3 คน ประกอบด้วย นายเกษมพงศ์ อายุ 52 ปี / นายสิริพงษ์ อายุ 41 ปี / และ น.ส.แก้วตา อายุ 39 ปี อาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/6hBwD3DCDmE

คุณอาจสนใจ

Related News