อาชญากรรม

ผัวทำร้ายเมียท้อง 5 เดือน ต่อยจนสลบริมถนน

โดย attayuth_b

19 พ.ย. 2565

181 views

สามีโหดทำร้ายร่างกายภรรยาที่ตั้งท้องได้ 5 เดือน แม้ฝ่ายหญิงจะร้องขอชีวิต ว่าตัวเองท้อง แต่ฝ่ายชายก็ไม่สน กลับชกต่อยไม่ยั้ง จนสลบและปล่อยทิ้งไว้ก่อนหนีไป

โดยภาพเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ กลุ่มไรเดอร์ที่อยู่บริเวณนั้นเห็นเหตุการณ์ และได้ถ่ายคลิปนี้ไว้ ซึ่งเหตุเกิดขึ้นหน้าปั๊มน้ำมัน เอสโซ่ พัทยาใต้ ถนนสุขุมวิท ขาเข้าพัทยา หมู่ 10 ต. หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ช่วง 5 ทุ่มวานนี้

โดยฝ่ายชายเป็นสามีของหญิงที่ถูกทำร้าย ระหว่างเกิดเหตุฝ่ายหญิงได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลอจากกลุ่มไรเดอร์ว่า “พี่ช่วยหนูด้วย หนูท้องอยู่ ช่วยหนูด้วย” เมื่อกลุ่มไรเดอร์เข้าไปห้าม ฝ่ายชายก็จะพยายามฉุดกระชากลากแขนฝ่ายหญิงเดินหนี ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ บางจังหวะฝ่ายหญิง พยายามใช้มือเหนี่ยวรั้งกับเสาไฟและสายสลิง ยิ่งเพิ่มความโมโหให้กับฝ่ายชาย ใช้มือกระชากหัวฝ่ายหญิงอย่างแรง แล้วลากเข้าไปในมุมมืด ก่อนจะปล่อยหมัดรัว ใส่ใบหน้าฝ่ายหญิงไม่ยั้ง จนฝ่ายหญิงถึงกับสลบเหมือด นอนกองกับพื้น ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

โดยผู้บาดเจ็บคือ นางสาว ลิตา อายุ 28 ปี ถูกสามีทำร้ายสภาพนอนหมดสติ เลือดทะลักไหลออกปากและจมูก ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 5-6 เดือน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ ต้องช่วยกันปฐมพยาบาลแล้วนำตัวส่ง รพ.บางละมุง

หลังเกิดเหตุตำรวจได้วิทยุสกัดจับสามีโหดรายนี้ทันที เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ใส่เสื้อสีขาวแขนยาว สวมหมวกแก๊ป ใช้รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 4 ขฆ 5863 กทม. ขี่หลบหนี ไปทางถนนสุขุมวิท และจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่สามารถติดตามตัวได้

ต่อมาผู้สื่อข่าว เดินทางไป ห้องแถว ย่านชุมชนหลังวัดธรรมสามัคคี ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ซึ่งเคยเป็น ห้องเช่าเก่า ของนางสาวลิตา คนเจ็บ กับ สามีของเธอ ทำให้ทราบชื่อว่า นายสกานต์ จิตทวี หรือกานต์ อายุ 25 ปี ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของคนในหมู่บ้าน ว่า 2 สามีภรรยา คู่นี้ ชอบทะเลาะกันเป็นประจำ โดยฝ่ายชาย มักใช้ความรุนแรงกับฝ่ายหญิง ลงไม้ลงมือทุบตี ฝ่ายหญิงจนเคยถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลมาแล้ว

อีกทั้งในย่านดังกล่าว ชาวบ้านส่วนใหญ่ จะมีเป็นญาติของคนเจ็บ ยืนยันว่า จะดำเนินกับฝ่ายชายให้ถึงที่สุด เพราะครั้งนี้ถือว่า เป็นการกระทำที่รุนแรงเกินกว่าเหตุ ทั้งที่ฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์อยู่

นางเทือง กำแพงทอง อายุ 57 ปี แม่ของฝ่ายชายผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ลูกชายหลังก่อเหตุได้โทรศัพท์มาหา แล้วพูดจาในลักษณะประชดประชันว่า "พอใจหรือยัง สะใจมั๊ย ดูข่าวด้วยนะ" ก่อนจะวางสายไป ซึ่งลูกชายมักจะชอบใช้ความรุนแรงกับเมียตัวเองเป็นประจำ สาเหตุส่วนใหญ่มาจากเรื่องหึงหวง

ส่วนอาการของนางสาว ลิตา ล่าสุดแพทย์ได้ให้การช่วยเหลือจนปลอดภัยทั้งแม่และเด็กแล้ว ทั้งนี้หากใครพบเบาะแสของคนร้ายแจ้งได้ที่ สภ.เมืองพัทยา หมายเลขโทรศัพท์ 038-420-804-5 และ 082-799-1111


https://youtu.be/Sz6y73U4LH8

คุณอาจสนใจ

Related News