อาชญากรรม

โจ๋ทะเลาะหน้าผับ ฝ่ายหนึ่งถอยรถชน อีกฝ่ายฉุนชักปืนยิง

โดย attayuth_b

12 พ.ย. 2565

93 views

คลิปเหตุการณ์วัยรุ่นทะเลาะกันที่หน้ารถแสนคำ ต.เมืองเดช อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี โดยกลุ่มวัยรุ่นทั้งชายและหญิง พากันรุมขว้างปาสิ่งของใส่รถกระบะตู้ทึบคันหนึ่ง ขณะที่รถกระบะคันดังกล่าว พยายามจะขับหนี ก่อนจะถอยชนรถมอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่ทั้งด้านหน้าและด้านหลังจนล้มระเนระนาด และพังเสียหายหลายคัน ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของนักเที่ยว สุดท้ายกระบะคันดังกล่าวยังขับไปชนรถเก๋งสีแดง แล้วขับหลบหนีไปในที่สุด


ต่อมา ตำรวจ สภ.เดชอุดม รุดเข้าตรวจสอบหลังได้รับแจ้งเหตุ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนซึ่งเป็นที่จอดรถของผู้มาใช้บริการร้าน มีรถมอเตอร์ไซ์ถูกชนหลายคัน สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนที่ร้านจะปิดมีวัยรุ่นเกิดทะเลาะวิวาทกัน จากนั้นฝ่ายคนขับกระบะออกมาพยายามจะขับรถหนี แต่รถไปเฉี่ยวชนกับรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์คันอื่นเสียหายหลายคัน


ขณะนั้นชายวัยรุ่นคู่อริ มาเห็นรถมอเตอร์ไซค์ตัวเองโดยชน ก็ใช้สิ่งของขว้างปาใส่รถกระบะ และใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงใส่กระบะ เสียงปืนดังหลายนัด ก่อนที่กระบะจะขับหนีออกจากที่เกิดเหตุไปได้


ต่อมาตำรวจสืบสวน สภ.เดชอุดม ทราบชื่อคนขับกระบะ คือ นายอมรเทพ สามทอง อายุ 22 ปี ได้ขับรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ไปรักษาตัวที่ รพ.บุณฑริก อ.บุณฑริก เนื่องจากลูกกระสุนยิงถูกบริเวณขาซ้ายได้รับบาดเจ็บ


ส่วนผู้ก่อเหตุ ตำรวจสืบสวนสอบสวนจนรู้ตัว คือนายจีรวัฒน์ ภู่สอน อายุ 26 ปี และสามารถตามไปจับกุมได้ระหว่างหลบหนีอยู่ที่หอพักแห่งหนึ่งใน อ.เดชอุดม โดยเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้พร้อมอาวุธปืนของกลาง ขนาด 9 มม. ก่อนจะนำตัวไปชี้จุดและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


นายจีรวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริงเพราะเขม่นกันตั้งแต่ในร้าน และคู่อริยังมาชนรถตนอีก ส่วนปืนนั้นสั่งซื้อมาจากทางโซเชียล เอาไว้ป้องกันตัวเพราะตัวเองมาทำงานต่างถิ่น


เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่า มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/uNQh4ut6P4U

คุณอาจสนใจ

Related News