อาชญากรรม

‘ผู้เสียหาย’ เล่านาทีชีวิต ซื้อทัวร์เที่ยวเมียนมากลับถูกพาไปค้าประเวณี ต้องแกล้งตายหาวิธีหนีจากขุมนรก

โดย JitrarutP

13 พ.ย. 2566

471 views

วันที่ 13 พ.ย. 66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ เอ (นามสมมติ), บี (นามสมมติ), ซี (นามสมมติ) 3 ผู้เสียหาย และ ปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีนาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ถึงกรณีที่ ผู้เสียหายถูกหลอกไปค้าประเวณีที่เมียนมา

เอ นามสมมติ ผู้เสียหาย เผยในรายการโหนกระแส หลังซื้อโปรแกรมทัวร์จาก tiktok ไปเที่ยวเชียงตุง เมียนมา เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน ในราคา 8,000 บาท ไปถึงมีผู้หญิงรายหนึ่งมาบอกว่า ตนถูกซื้อตัวมาแล้วในราคา 25,000 หยวน ให้กับพ่อเลี้ยงชาวจีน บังคับให้เซ็นสัญญา 1 ปี ทำงานเคทีวีที่เมืองป๊อก

“ถ้าเราปฏิเสธก็ต้องโดนซ้อม เพราะลูกน้องเขาเยอะ เช้าอีกวันส่งตัวหนูจากเมืองต๊อกไปเมืองหนึ่ง บังคับให้ทำงาน เคทีวี ขายบริการ” ผู้เสียหายกล่าว...

เธอยังเล่าอีกว่า ติดต่อสถานทูตไทยในกรุงย่างกุ้งเพื่อขอความช่วยเหลือ กลับถูกเรียกค่าเดินทาง 6 หมื่นบาท เลยตัดสินใจเช่าจักรยานยนต์ของคนในพื้นที่ ราคา 1.5 หมื่นบาท ให้มาส่งที่ชายแดน เนื่องจากไม่มีเงินให้สถานทูต กลับกลายเป็นว่าชายกลุ่มนี้พาขึ้นดอยข่มขู่เรียกค่าไถ่ 5 ล้านบาท เพื่อนบางคนถูกทำร้ายร่างกายจนต้องแกล้งตาย เดินเท้าหนีออกมาจากตรงนั้น เจอตำรวจกลับคิดว่าตนเป็นพวกหลบหนีเข้าเมือง เนื่องจากไม่มีเอกสารยืนยันตัวตน เพราะพาสปอร์ต บัตรประชาชน ถูกแก๊งเรียกค่าไถ่ยึดไปหมด ต้องติดคุกที่เมียนมา 4 เดือนครึ่ง

คุณอาจสนใจ

Related News