อาชญากรรม

หนุ่มโวย! ถูก 'แก๊งทหาร' รุมตื้บ ทั้งที่จะเข้าไปห้ามเพื่อน โทรมาขอให้ลบคลิปหวั่นภาพลักษณ์เสียหาย

โดย JitrarutP

28 มี.ค. 2566

151 views

วันที่ 28 มี.ค. 66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ เฟรม คนที่เดินชนทหาร, ฟลุ๊ก แซค โอ๊ต ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ พร้อมด้วย รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ถึงกรณีกลุ่มวัยรุ่นถูก “แก๊งทหาร” รุมกระทืบเหตุเพราะเดินชนในสถานบันเทิง

เฟรม คนที่เดินชนทหาร เผยว่า เมื่อคืนวันที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา ตนไปสถานบันเทิงแล้วบังเอิญเดินชนทหารกลุ่มหนึ่ง อีกฝั่งไม่พอใจถามว่า เก๋าเหรอ? จึงได้ขอโทษและยกมือไหว้เพราะไม่ได้ตั้งใจ เมื่อตนเดินออกจากร้านคู่กรณีก็เดินตามาหาเรื่อง ถามว่า มึงจะเอายังไง? ตนจึงขอโทษ ยกมือไหว้ แต่อีกฝั่งก็เข้ามาทำร้ายร่างกาย

ขณะที่ แซค หนึ่งในผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนแค่เข้าไปห้ามเพื่อนที่กำลังถูกทหารรุมเหตุเพราะเดินชนในสถานบันเทิง ทั้งที่เพื่อนยกมือไหว้ขอโทษแล้ว แต่ตนโดนรุมทำร้าย ตื่นมาอีกทีนอนอยู่โรงพยาบาล สักพัก “นายทหาร” รายหนึ่งโทรมาบอกให้เข้าไปเคลียร์ในค่ายทหาร ตนเรียกค่าเสียหาย 5 คนที่ถูกรุม คนละ 1 หมื่น แต่อีกฝั่งมาขอต่อรอง บอกร่วมกันทะเลาะวิวาท ทั้งที่ยังไม่ได้ต่อยใครเลยสักหมัด

“ผมไปโพสต์คลิป มีทหารคนหนึ่งติดต่อมา ว่าลบโพสต์ได้ไหม มันเสื่อมเสียค่ายเขา ผมบอก แล้วตอนทำทำไมไม่คิดอ่ะ”

“ตอนหลังผมขอ 2 แสน คนที่ต่อยผมกับคนที่เตะผม ผมคาใจ 2 คนนี้ คนอื่นผมไม่คาใจ ผมเรียกไป ผมไม่ได้ต้องการเงินอะไรหรอก เพราะไม่มีอะไรให้ผมอยู่แล้ว ผมไม่อยากจบคดี ถ้าเรื่องนี้ถ้าผมรับตังค์ พวกผมถอนคดีปุ๊บ มันก็เรื่องเงียบใช่ไหมพี่ แล้วต่อไปเวลาไปเที่ยว เจอพวกพี่ทหารใครจะไปกล้ายุ่งหละพี่ ผมต้องการให้เขาได้รับบทลงโทษ ถ้าออกมาว่าผมโดนทะเลาะวิวาท ผมก็ยอมเสียค่าปรับ แต่เขาก็ต้องได้รับโทษด้วย” ผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ กล่าว...

คุณอาจสนใจ

Related News